Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prakash Chavhan

Tragedy

3  

Prakash Chavhan

Tragedy

आनंद कुण्या मना

आनंद कुण्या मना

1 min
232


आनंद कुण्या मना

प्रेम करतं शोध 

रूप विचार दम 

ठेव बदल जिणं 

----------------------------------------

बितलं बालपण 

 गुत जिव्हाळ्याची 

प्रेमबार मंद फेड 

जिव जन्माची बंध 

----------------------------------------

करावं काही वाट 

मन लागावं धन्य 

कुतूहलानं बघावं 

हर क्षण नवाचं 

----------------------------------------

हवा हवा हर्षाची 

कधी राही किती 

अखेर अंततः कळ 

घ्यावं संतुष्ट जगून 

----------------------------------------

मिजाज मस्त वेळी 

मूड बनवतें आस 

शिकून सार खुलं 

जिणं मरण छान 

_________________________


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy