Adhithya Sakthivel

Crime Action Drama

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Action Drama

ಶರಣಾದರು ನಕ್ಸಲ್

ಶರಣಾದರು ನಕ್ಸಲ್

4 mins
333


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಇದು ನನ್ನ ಯೋಜಿತ "ನಕ್ಸಲ್ ಸರಣಿಯ" ಎರಡನೇ ಭಾಗವಾಗಿದೆ.


 ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ, ಈತ ಭಯಂಕರ ನಕ್ಸಲನಾಗಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಅವನ ವಿರುದ್ಧ ಅನೇಕ ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ರೂ. ಆತನ ಬಂಧನಕ್ಕೆ 25 ಲಕ್ಷ ರೂ. ಈಗ ಅವರು ಕೆಲವು ಸಂದರ್ಶಕ ಪತ್ರಕರ್ತರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಔಪಚಾರಿಕ ಉಡುಗೆಯಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿನ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯ ಕಾನ್ಫರೆನ್ಸ್ ರೂಂಗೆ ಕಾಲಿಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವರನ್ನು ಮುಖ್ಯವಾಹಿನಿಗೆ ಸೇರಲು ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸಿದ ಮತ್ತು ಸಭೆಯನ್ನು ಸುಗಮಗೊಳಿಸುವ ಇಬ್ಬರು ಐಪಿಎಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗಿಂತ ಅವರು ಮುಖ್ಯವಾಹಿನಿಗೆ ಕಡಿಮೆಯಿಲ್ಲ. 43 ವರ್ಷದ ರಾಜೇಶ್ 20 ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ನಕ್ಸಲೀಯನಾಗಿ ಏಪ್ರಿಲ್ 12, 2016 ರಂದು ಶರಣಾಗಿದ್ದಾನೆ. ಆಗ ಅವರು ವಿಶೇಷ ಪ್ರದೇಶ ಸಮಿತಿ ಸದಸ್ಯರಾಗಿದ್ದರು, ಮಾವೋವಾದಿಗಳ ಶ್ರೇಣಿಯಲ್ಲಿ ಹಿರಿಯ ಹುದ್ದೆ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲ್ಪಟ್ಟರು.


 "ನನಗೆ ಅಲ್ಲಿ ಉಸಿರುಗಟ್ಟಿದ ಅನುಭವವಾಯಿತು. ನಕ್ಸಲಿಸಂ ಈಗ ಅದರ ತತ್ವಗಳನ್ನು ದೂರವಿಟ್ಟಿದೆ.


 "ಆದರೆ ನೀವು ಹೇಗೆ ಮತ್ತು ಏಕೆ ಕ್ರಾಂತಿಗೆ ಸೇರಿದಿರಿ? ನೀವು ಅದನ್ನು ತ್ಯಜಿಸಲು ಕಾರಣವೇನು? " ಎಂದು ಪತ್ರಕರ್ತರೊಬ್ಬರು ಕೇಳಿದರು. ಜನರಿಗಾಗಿ ದುಡಿಯುವುದೊಂದೇ ಗುರಿಯಾಗಿದ್ದ ಅವರನ್ನು ಇಲ್ಲಿನ ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳತ್ತ ಕರೆದೊಯ್ದ ಪ್ರಶ್ನೆ.


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ


 1990 ರ ದಶಕದ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ


 ಇದು 90 ರ ದಶಕದ ಆರಂಭದಲ್ಲಿತ್ತು. ಸಭೆಗಳಿಗೆ ನನ್ನ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದ ನೆಲದ ಮಾವೋವಾದಿ ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಸೆಂಟರ್ (MCC) ಕಾರ್ಯಕರ್ತರೊಂದಿಗೆ ಅವರು ಸಂಪರ್ಕಕ್ಕೆ ಬಂದರು. ಅವರು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಛತ್ರ ಪೋಲೀಸರ ಉದ್ದೇಶಿತ ಫೈರಿಂಗ್ ರೇಂಜ್ ವಿರುದ್ಧ ಪ್ರತಿಭಟನೆಯಲ್ಲಿ ಸೇರಿಕೊಂಡರು. MCC ನಾಯಕರು ಹೇಳಿಕೊಂಡಿರುವುದರಿಂದ: "ವ್ಯಾಪ್ತಿಯಿಂದ ಭೂಸ್ವಾಧೀನದಿಂದ ಜನರು ಸ್ಥಳಾಂತರಗೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ."


 ಪ್ರತಿಭಟನೆ ವೇಳೆ ಪೊಲೀಸರು ಲಾಠಿ ಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡಿದ್ದು, ರಾಜೇಶ್‌ಗೆ ಪೆಟ್ಟು ಬಿದ್ದಿದೆ. ಇದು ಪ್ರಚೋದಕ ಎಂದು ಕೆಲವರು ಹೇಳಬಹುದು. ಯುವಕರ ಉತ್ಸಾಹ ಮತ್ತು ಆಂದೋಲನವು ಅವರನ್ನು ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿತು. ಅವರು 1996 ರಲ್ಲಿ ಭೂಗತರಾದರು. MCC ಲೆವಿ, ದೇಣಿಗೆ ಅಥವಾ ಧಾನ್ಯಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಹಣವನ್ನು ಪಡೆಯಿತು ಮತ್ತು ಅದರ ಭಾಗವನ್ನು ಜನರ "ಕಲ್ಯಾಣ" ಕ್ಕೆ ಖರ್ಚು ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಅವರು ಶಾಲೆಗಳನ್ನು ತೆರೆದರು ಮತ್ತು ಅಣೆಕಟ್ಟುಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದರು. ಈ ಸಂಗತಿಗಳು ರಾಜೇಶನಿಗೆ ತಾನು ಜನರಿಗಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಎಂಬ ಭಾವನೆ ಮೂಡಿಸಿತು.


 ಒಂದು ವರ್ಷದ ನಂತರ


 1991


 1991 ರಲ್ಲಿ, ಅವರು ವಿವಾಹವಾದರು ಮತ್ತು ಮಗಳು ಮತ್ತು ಮಗನನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಮಗ LSc ನಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಮಗಳು ತನ್ನ 7ನೇ ತರಗತಿಯನ್ನು ಓದುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವರು ಅಪರೂಪಕ್ಕೆ ಅವರನ್ನು ಶಿಬಿರಕ್ಕೆ ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದರು- ಬಹುಶಃ ವರ್ಷಕ್ಕೆ ಒಂದು ಅಥವಾ ಎರಡು ಬಾರಿ. ಎಂಸಿಸಿ ಸಭೆಗಳಲ್ಲಿ 10,000 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಜನರು ಸೇರುತ್ತಾರೆ. ಅವರು "ಸಟ್ಟು" (ಹುರಿದ ಬೇಳೆ ಹಿಟ್ಟು) ನಂತಹ ತಮ್ಮ ಆಹಾರದೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 "ನೀವು ಸಕ್ರಿಯ ನಕ್ಸಲೀಯರಾಗಿ ಎಷ್ಟು ನೆಲಬಾಂಬ್ಗಳನ್ನು ಹಾಕಿದ್ದೀರಿ?" ಎಂದು ಪತ್ರಕರ್ತರೊಬ್ಬರು ಕೇಳಿದರು.


 "ನಾನು ಎಣಿಕೆ ಕಳೆದುಕೊಂಡೆ. ಇಡೀ ಕಣಿವೆಯು ನೆಲಬಾಂಬ್‌ಗಳಿಂದ ಕೂಡಿತ್ತು.


 ಸರ್ಜು, ಲತೆಹರ್ ಜಿಲ್ಲೆ


 ಸರ್ಜು, ಲತೇಹರ್ ಜಿಲ್ಲಾ ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ಸುಮಾರು 25 ನಿಮಿಷಗಳ ಡ್ರೈವ್, ಸಿಪಿಐ(ಮಾವೋವಾದಿ) ಪೂರ್ವ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಬ್ಯೂರೋ(ಇಆರ್‌ಬಿ)ಯ ಪ್ರಧಾನ ಕಛೇರಿಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಿದರು. ಅವರ ಕಾರ್ಯಕರ್ತರು ಅಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಿದ್ದರು. ಈ ಗುಂಪುಗಳು ದಿನವಿಡೀ ಅಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದವು. ಅಲ್ಲಿ ಆಯುಧ, ಬಾಂಬುಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸುವ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದಿದ್ದರು. ಆಶಿಶ್ ಬಾತ್ರಾ, ಐಜಿ (ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆ) "2001 ರಿಂದ 2006-07 ರವರೆಗೆ ಆ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಹೋಗುವುದು ಸಾವಿನ ಬಲೆಯಂತೆ" ಎಂದು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ.


 2004


 ಆದರೆ 2004 ರ ನಂತರ, ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟ್ ಪಾರ್ಟಿ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ (ಮಾವೋವಾದಿಗಳು) ನಿಂದ ಪೀಪಲ್ಸ್ ವಾರ್ ಮತ್ತು MCC ಹೊರಹೊಮ್ಮಿದಾಗ ವಿಷಯಗಳು ಬದಲಾಗಲಾರಂಭಿಸಿದವು. ನಾಯಕತ್ವವು ತತ್ವ ಮತ್ತು ನೀತಿಗಳಲ್ಲಿ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಅವರು ಒಂದೆಡೆ ವಸೂಲಿ/ಸುಲಿಗೆ ಮತ್ತು ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ ಭದ್ರತಾ ಸಿಬ್ಬಂದಿಯನ್ನು ಕೊಂದರು. ಮತ್ತು ರಾಜೇಶ್ ವಿರೋಧಿಸಿದಾಗ, "ಅವರು ಬಲಪಂಥೀಯರಾಗುತ್ತಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಕೇಡರ್ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದರು.


 ರಾಜೇಶ್ ಅವರಿಗೆ, "ಇದು ಎಡಪಂಥೀಯ ಅಥವಾ ಬಲಪಂಥೀಯ ಬಗ್ಗೆ ಅಲ್ಲ. ಇದು ಯಾರಿಗಾಗಿ ಕ್ರಾಂತಿ ಮತ್ತು ಕ್ರಾಂತಿಯ ಬಗ್ಗೆ. ಹಾಗಾದರೆ ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಅಧಿಕಾರಿಯ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಜನರಿಗೆ ಏನನ್ನೂ ಮಾಡದೆ ಏಕೆ ನಿಯೋಜಿಸಬೇಕು. ಅವನ ತಲೆಯು ಅವನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಏನನ್ನೂ ಉತ್ತರಿಸುವುದಿಲ್ಲ, ಅವನು ಕೋಪಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 2001-2014ರ ನಡುವೆ ನಕ್ಸಲರ ದಾಳಿ, ಎನ್‌ಕೌಂಟರ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಮೃತಪಟ್ಟ ಪೊಲೀಸರ ಸಂಖ್ಯೆ ವಾರ್ಷಿಕ 35ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಶರಣಾದ ನಕ್ಸಲ್ ರಾಜೇಶ್ ಹೇಳಿದರು: "ಇಂತಹ ವಾದಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿವಾದಗಳು ಆಂತರಿಕ ವಿವಾದಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಿವೆ. ನಾನು ಉಸಿರುಗಟ್ಟಿದಂತಾಯಿತು ಮತ್ತು ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪದ ಭಾವನೆಯು ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು.


"ನಿಮಗೆ ಶರಣಾಗುವ ಯೋಚನೆ ಹೇಗೆ ಬಂತು?" ಮಾಧ್ಯಮದವರು ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದಾಗ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಮತ್ತು ಮಾವೋವಾದಿಗಳ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾಗಿ ಗಮನಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಆಡಳಿತವನ್ನು ವಿವರಿಸಿದರು. ಅವರು ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯ ಲಾಭ ಪಡೆಯಲು ಮುಂದಾದವರು.


 "ಆಡಳಿತವು ನನ್ನ ಸಂಬಂಧಿಕರ ಮೂಲಕ ನನ್ನನ್ನು ತಲುಪಿತು. ಜನರ ಮಧ್ಯೆ ಇರುವ ಮೂಲಕ ನಾನು ಮಾಡಬಯಸುವ ಕಲ್ಯಾಣ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಬಹುದು ಎಂದು ಅವರು ನಮಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅದೇ ಮಾಧ್ಯಮ, ಸರ್ಕಾರವು 2009 ರಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಶರಣಾಗತಿ ನೀತಿಯನ್ನು ಘೋಷಿಸಿತು, ಅದನ್ನು 2015 ಮತ್ತು 2016 ರಲ್ಲಿ ತಿದ್ದುಪಡಿ ಮಾಡಲಾಯಿತು.


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ


 2016


 ಆದರೆ ಹಲವಾರು ಸುತ್ತಿನ ಪ್ರಾಕ್ಸಿ ಮಾತುಕತೆಗಳ ಹೊರತಾಗಿಯೂ ಮತ್ತು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಮುಂದಕ್ಕೆ, ಅವರು ಶರಣಾಗುವ ಬಗ್ಗೆ ಅಪರಾಧಿಯಾಗಲಿಲ್ಲ. ಶರಣಾದ ನಂತರ ಪೊಲೀಸರು ಮಾವೋವಾದಿಗಳಿಗೆ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ರಾಜೇಶ್ ಕೇಳಿದ್ದರು. ಅಲ್ಲದೆ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಇಡೀ ಜೀವನವನ್ನು ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಕಳೆಯುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೆದರುತ್ತಿದ್ದರು. ಹೀಗಾಗಿ ಅವರ ವಿರುದ್ಧದ ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ಹಿಂಪಡೆಯಬೇಕು ಎಂದು ಆಗ್ರಹಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ಹಿಂಪಡೆಯಲು ನ್ಯಾಯಾಲಯ ಅವಕಾಶ ನೀಡಿಲ್ಲ ಎಂದು ಪೊಲೀಸರು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ನಂತರ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಮತ್ತು ಶರಣಾದ ನಕ್ಸಲ್ ಕುಟುಂಬದ ನಡುವೆ ಸಭೆ ಏರ್ಪಡಿಸಲಾಗಿತ್ತು. ರಾಜೇಶ್‌ಗೆ ಯಾವುದೇ ತೊಂದರೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಕುಟುಂಬದವರಿಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡಿದರು. ಅವರು ಅವರಿಗೆ ಸಲಹೆ ನೀಡಿದರು. ನಂತರ ಅವರು ಏಪ್ರಿಲ್ 12, 2016 ರಂದು ಶರಣಾಗಿದ್ದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಪತ್ರಕರ್ತ ಕೇಳಿದರು: "ನೀವು ಶಿಬಿರದಿಂದ ಹೇಗೆ ಹೊರಬರಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು?"


 ರಾಜೇಶ್ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ವೈದ್ಯಕೀಯ ಸಹಾಯ ಪಡೆಯುವ ನೆಪದಲ್ಲಿ ಶಿಬಿರದಿಂದ ಹೊರಗೆ ಬಂದೆ. ನಾನು ಶರಣಾಗುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಅವರಿಗೆ (ಮಾವೋವಾದಿಗಳಿಗೆ) ತಿಳಿದಿದ್ದರೆ, ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರು ಇನ್ನೂ ನನ್ನ ವಿರುದ್ಧ ಪತ್ರಿಕಾ ಪ್ರಕಟಣೆಗಳನ್ನು ಹೊರಡಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಶರಣಾಗತರಾದವರನ್ನು ದಂಗೆಕೋರರು ಎಂಬ ಹಣೆಪಟ್ಟಿ ಕಟ್ಟಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ರಾಜೇಶ್ ಅವರೊಂದಿಗಿದ್ದ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಡಿಜಿ(ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆ) ರಾಜ್ ಕುಮಾರ್ ಮಲ್ಲಿಕ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಐಜಿ (ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆ) ಬದ್ರಾ ಅವರ ಭದ್ರತೆಯು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಕಳವಳವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 "ನಾವು ಅವನಿಗೆ ಇಬ್ಬರು ಪೂರ್ಣ ಸಮಯದ ಸಶಸ್ತ್ರ ಅಂಗರಕ್ಷಕರನ್ನು ಒದಗಿಸಿದ್ದೇವೆ." ಮಾಜಿ ಎಂಸಿಸಿ ಕಮಾಂಡರ್ ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ಶರಣಾದ ದಿನ ಆಡಳಿತ ನನಗೆ ರೂ. ಹೊಸ ಶರಣಾಗತಿ ನೀತಿಯಡಿ 25 ಲಕ್ಷ ರೂ. ನಾನು 23 ತಿಂಗಳು ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಕಳೆದೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಮಾರ್ಚ್ 9, 2018 ರಂದು ಬಿಡುಗಡೆಗೊಂಡಿದ್ದೇನೆ.


 ಅವರು ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಸಾಮಾಜಿಕ ಬಹಿಷ್ಕಾರವನ್ನು ಎದುರಿಸಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 "ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಜನರು ಸ್ವಾಗತಿಸಿದ್ದಾರೆ. ನನ್ನ ಹಳ್ಳಿಗೆ ಹೋದಾಗಲೆಲ್ಲ 300-400 ಜನ ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಲು ಬರುತ್ತಿದ್ದರು. ಶರಣಾಗತಿಯಿಂದ ಒಳ್ಳೆಯ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ. ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ವಾಸಿಸಿ. ನಿಮಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಗೌರವಗಳು ಸಿಗುತ್ತವೆ. "


 ರಾಜೇಶ್ ಬದುಕು ಕಟ್ಟಿಕೊಳ್ಳಲು ಏನು ಮಾಡಬೇಕು ಎಂಬ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರದಲ್ಲಿಯೇ ಇದ್ದಾನೆ.


 ''ಪ್ರಶಸ್ತಿ ಹಣವನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ಅದರಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ನನ್ನ ಮಕ್ಕಳ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಹಿಂದಿನ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳಿಗೆ "ಆ ಕೆಸರೆರಚಾಟದಿಂದ ಹೊರಬರಲು" ಮನವಿ ಮಾಡಿದರು.


 ಆಡಳಿತ ಮತ್ತು ಸಮಾಜ ಸಹಕಾರ ನೀಡುತ್ತವೆ. ಮುಖ್ಯವಾಹಿನಿಗೆ ಬನ್ನಿ, ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಕಥೆಗೆ ಸೇರಿಕೊಳ್ಳಿ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಮುಕ್ತಾಯದ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಮಾಧ್ಯಮಗಳಿಗೆ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೊರಡುವ ಮೊದಲು ಅವರಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳಿದರು.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Crime