Adhithya Sakthivel

Crime Action Drama

4  

Adhithya Sakthivel

Crime Action Drama

ಲುಯಿಗಿ: ಅಧ್ಯಾಯ 2

ಲುಯಿಗಿ: ಅಧ್ಯಾಯ 2

11 mins
341



 ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ನನ್ನ ಕಥೆಯ ಲುಯಿಗಿ: ಅಧ್ಯಾಯ 1 ರ ಮುಂದುವರಿದ ಭಾಗವಾಗಿದೆ, ಲುಯಿಗಿಯ ಜೀವನ ಮತ್ತು ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ದರೋಡೆಕೋರನಾಗಿ ಅವನ ಜೀವನದ ಮೇಲೆ ಆಳವಾಗಿ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತದೆ.


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ:


 ಚೆನ್ನೈ:


 4:30 AM:


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ ಕ್ರಮವಾಗಿ ಮುಂಬೈ ಮತ್ತು ಉತ್ತರ ಚೆನ್ನೈನಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸಿದ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿದ ನಂತರ, ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯುವಿಗೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಾರೆ, 2013 ರಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಕೆಲವು ಘಟನೆಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅವರನ್ನು ಚೆನ್ನೈನ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿದೆ, ಅಲ್ಲಿ ವೈದ್ಯರು ಅವರ ಬದುಕುಳಿಯುವ ಭರವಸೆ ಕಡಿಮೆಯಾಗಿದೆ.


 ಸುದ್ದಿ ತಿಳಿದ ಸಹನಾ ಮತ್ತು ಟಿವಿ ಚಾನೆಲ್ ಮಾಲೀಕರು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಹೋಗಿ ಅವರ ಸಂಬಂಧಿಕರನ್ನು ವಿಚಾರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಚೆನ್ನೈ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಪತ್ರಿಕೋದ್ಯಮ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿರುವ ಅವರ 20 ವರ್ಷದ ಮಗ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ.


 ಸಹನಾ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಹೇಳಿದಳು, "ಅಧಿತ್ಯ. ನಿಮ್ಮ ತಂದೆ ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಒಳ್ಳೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿ. ಅವರು ಪತ್ರಕರ್ತರಾಗಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಒಳ್ಳೆಯ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.


 ಆದಿತ್ಯ ಅವಳ ಕಡೆ ತಿರುಗಿದ. ದಪ್ಪ ನೀಲಿ ಬಣ್ಣದ ಶರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಜೀನ್ಸ್ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಧರಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಓದುವ ಕನ್ನಡಕವನ್ನು ಧರಿಸಿ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಅವನು ಒಳ್ಳೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯೋ ಅಥವಾ ಕೆಟ್ಟ ವ್ಯಕ್ತಿಯೋ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಅವರು ನನಗೆ ಒಳ್ಳೆಯ ತಂದೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ.


 ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಅವರು ಹೇಳುವುದು: "ನನ್ನ ಬಾಲ್ಯದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತಾಯಿ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರನ್ನೂ ತೊರೆದು ಹೋಗಿದ್ದರು. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವರು ಸ್ತಂಭದಂತಿದ್ದರು, ಪ್ರತಿಯೊಂದಕ್ಕೂ ನನಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲ ನೀಡಿದರು. ಆದರೆ ಈ ಎಲ್ಲಾ ವಿಷಯಗಳ ಹೊರತಾಗಿ, ಅವರು ಈ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚು ಸಮರ್ಪಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅದು ಲುಯಿಗಿಯ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ.


 ಅವಳ ಮುಖದಲ್ಲಿ ನಗು, ಸಹನಾ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ಈ ಕಥೆಯ ಉಳಿದ ಭಾಗವನ್ನು ನೀವು ವಿವರಿಸುತ್ತೀರಾ?"


 ಅವನು ಅವಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದನು: "ನನ್ನ ತಂದೆ ಈ ಕಥೆಯ ಉಳಿದ ಭಾಗವನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಆದರೆ, ನಾನು ಈ ಅಧ್ಯಾಯ 2 ಅನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತೇನೆ ಮೇಡಂ. ಅವರು ರಾಜೇಂದ್ರನ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರ ಮನೆಗೆಲಸದ ಜನರು ಅವರನ್ನು ತಡೆದು ಹೇಳಿದರು: "ಪ್ರಿಯ. ಸರ್ ನಮ್ಮನ್ನು ಈ ಕೋಣೆಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ. ಈ ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಹೋದ ಮೊದಲ ವ್ಯಕ್ತಿ ನೀನೇ."


 "ಬಿಲ್ಡಪ್‌ಗಳು ಸಾಕು ಸಾರ್. ಬಾಗಿಲನ್ನು ತೆರೆ." ಅವನು ತೆರೆಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಟಿವಿ ಚಾನೆಲ್ ಮಾಲೀಕರು ಮತ್ತು ಸಹನಾ ಅವರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಆದಿತ್ಯ ಲುಯಿಗಿಯ 2ನೇ ಅಧ್ಯಾಯವನ್ನು ಹುಡುಕಿದರು. ಸುದೀರ್ಘ ಹುಡುಕಾಟದ ನಂತರ, ಸಹನಾ ಲುಯಿಗಿಯ 2ನೇ ಅಧ್ಯಾಯವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಳು.


 30 ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ:


 "ಇದು ನಿಜವಾಗಬಹುದು ಎಂದು ನೀವು ನಂಬುತ್ತೀರಾ?" ಎಂದು ಸಹನಾ ಕೇಳಿದಳು, ಅದಕ್ಕೆ ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದ: "ಅದು ಹುಚ್ಚನ ಕೆಲಸವಾಗಿರಬಹುದು. ನೋಡಿ. ನನ್ನ ತಂದೆ ತನ್ನ ವೃತ್ತಿಯ ಕಡೆಗೆ ಸಮರ್ಪಿತ ಮತ್ತು ಉತ್ಸಾಹಿ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಇದು ನಿಜವಾದ ಘಟನೆಯಾಗಿರಬಹುದು ಎಂದು ನಾನು ದೃಢವಾಗಿ ನಂಬುತ್ತೇನೆ.


 "ಲುಯಿಗಿ ಮುಂಬೈನ ಕ್ರೈಂ ಬಾಸ್ ಆಗಿ ಅಧಿಕಾರ ವಹಿಸಿಕೊಂಡ ನಂತರ ಏನಾಯಿತು? ನೀವು ಅದನ್ನು ಓದುತ್ತಿದ್ದೀರಾ? " ಸಹನಾ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: "ಲುಯಿಗಿ ಮುಂಬೈ ಭೂಗತ ಜಗತ್ತಿನ ಕಿಂಗ್‌ಪಿನ್ ಆಗಿ ಅಧಿಕಾರ ವಹಿಸಿಕೊಂಡ ನಂತರ, ಅನೇಕ ರಹಸ್ಯ ಸತ್ಯಗಳು ಉಳಿದಿವೆ. ನೋಡಿ. ಬೆಕ್ಕು ಹಾಲು ಕುಡಿಯುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಆದರೆ, ಅದು ಹೇಗೆ ಎಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ! "


 (ಕಥೆಯು ನಿರೂಪಣೆಯಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರು ನಿರೂಪಣೆ ಮಾಡಿದಂತೆ ನಾನು ಮೊದಲ ವ್ಯಕ್ತಿ ನಿರೂಪಣೆಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತೇನೆ.)


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ:


 ಡಿಸೆಂಬರ್ 1998:


 ದಾರಾವಿ:


 ತನ್ನ ಶತ್ರುಗಳಾದ ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್, ಚೋಟ್ಟಾ ರಾಜನ್ ಮತ್ತು ಸೆಲ್ವಂ ಅವರನ್ನು ಕೆಳಗಿಳಿಸಿದ ನಂತರ, ಲುಯಿಗಿ ಮುಂಬೈ ಅಂಡರ್‌ವರ್ಲ್ಡ್‌ನ ಕಿಂಗ್‌ಪಿನ್ ಆಗಿ ಅಧಿಕಾರ ವಹಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ದೇಶಮುಖ್ ಮತ್ತು ಅಂಜಲಿ ದೇಶಮುಖ ಅವರ ಬೆಂಬಲದೊಂದಿಗೆ ಅವರು ಸಿ.ಡಿ.ಮಣಿ, ನಾಗೇಂದ್ರನ್, ರವಿ ಮತ್ತು ಕಣಗು ಅವರೊಂದಿಗೆ ದಾರಾವಿಯ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ದೇಶಮುಖ ಅವರ ಭವನದಲ್ಲಿ ಸಭೆ ನಡೆಸಿದರು.


 "ನನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ಪಾಲುದಾರರಿಗೆ ಸ್ವಾಗತ. ಓಹ್! ಈ ಕೋಣೆ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಿರ್ಮಿಸಿದ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ. ವಸಾಹತು ಮತ್ತು ಕಳ್ಳಸಾಗಾಣಿಕೆ ಮಾಡಲು ತುಂಬಾ ಆರಾಮದಾಯಕವಾಗಿದೆ, ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ! ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ದೇಶಮುಖರನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಲುಯಿಗಿ ಹೇಳಿದರು.


 "ಈ ಸಭೆಗೆ ನಮ್ಮನ್ನು ಏಕೆ ಕರೆದಿದ್ದೀರಿ? ಅದನ್ನು ಮೊದಲು ಹೇಳು" ಎಂದು ಸಿ.ಡಿ.ಮಣಿ, ನಾಗೇಂದ್ರನ್ ಮತ್ತು ರವಿ ಹೇಳಿದರು.


 "ನೀವು ನಿರಾಕರಿಸಲಾಗದ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ನಾನು ನಿಮಗೆ ನೀಡಲಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ಲುಯಿಗಿ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ನಾಗೇಂದ್ರನ್ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿ ಕೇಳಿದರು: "ನೀವು ನಮಗೆ ಏನು ನೀಡಲಿದ್ದೀರಿ?"


 ಸಿಗಾರ್ ಸೇದುತ್ತಾ ಲುಯಿಗಿ ಮೂವತ್ತು ಸೆಕೆಂಡುಗಳ ಕಾಲ ಮೌನವಾಗಿದ್ದಳು. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಉತ್ತರ ಚೆನ್ನೈನ ನಿಯಂತ್ರಣವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಆದರೆ ನಾನು ಇಡೀ ಮುಂಬೈಯನ್ನು ಆಳುತ್ತೇನೆ.


 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಸಿ.ಡಿ.ಮಣಿ ಕೋಪಗೊಂಡು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ನೀವು ಆಡುತ್ತೀರಾ? ನೀವು ಅದನ್ನು ಚಾಕೊಲೇಟ್‌ನಂತೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ನಮಗೆ ನೀಡಲು ನೀವು ಯಾರು? ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತು? ಅದು ಮುಂಬೈನ ರಾಜನಾಗಿದ್ದ ಪಠಾಣ್ ಶೆಟ್ಟಿ. ಮೊದಲು ಅವನನ್ನು ಸೋಲಿಸಿ ನಂತರ ಮುಂಬೈನ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಸಂತೋಷ್ ಸಿಂಗ್ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಧಾವಿಸಿ ಹೇಳಿದರು: "ಸರ್. ಪಠಾಣ್ ಶೆಟ್ಟಿ ಮತ್ತು ಆತನ ಜನರು ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ.


 "ಗ್ಯಾಂಗ್ಸ್ಟಾ ರಾಪರ್ಗಳು ಹೋರಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ, ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಬಂದೂಕುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ರಾಪ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಪಠಾಣ್ ಶೆಟ್ಟಿ ಮತ್ತು ಅವನ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ನ ಗಡಿಪಾರು ಹಿಂದೆ ಲುಯಿಗಿ ಒಬ್ಬ.


 ಈಗ, ಲುಯಿಗಿ ಸಿ.ಡಿ.ಮಣಿಯ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಬಂದೂಕನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅವನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ. ಭಯಭೀತನಾದ ನಾಗೇಂದ್ರನತ್ತ ತಿರುಗಿ ಹೇಳಿದ: "ಗೊತ್ತಾ ಸರ್? ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಜೋರಾಗಿ ಒಂದು ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ದುರ್ಬಲವಾಗಿದೆ. ಈಗ, ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆ ಇರುವುದಿಲ್ಲ, ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ!"


 ನಾಗೇಂದ್ರನ್ ಉತ್ತರ ಚೆನ್ನೈನ ಆಡಳಿತವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಪಲಾಯನ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಮುಂಬೈ ಮೇಲೆ ಹಿಡಿತ ಸಾಧಿಸಿದ ನಂತರ, ಲೂಯಿಗಿ ತ್ರಿಶೂರ್ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಚಾವಕ್ಕಾಡ್ ಬಳಿಯ ಚೆಟ್ಟುವ ನಿವಾಸಿ ಕೇರಳದ ಚಿನ್ನದ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆದಾರ ಚೆಟ್ಟುವ ಹಾಜಿಯೊಂದಿಗೆ ಸಹಯೋಗವನ್ನು ರಚಿಸಿದರು. ಅವರು ಗಲ್ಫ್ ದೇಶಗಳಿಗೆ ದಿನಸಿ ಮತ್ತು ನಿಬಂಧನೆಗಳನ್ನು ವ್ಯಾಪಾರ ಮಾಡುವ ಅಡುಗೆಯವರಾಗಿದ್ದರು. ಉರುದಲ್ಲಿನ ಸರಕುಗಳ ಜೊತೆಗೆ ಬೇಳೆಕಾಳುಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಸ್ವಂತವಾಗಿ ಗಲ್ಫ್ ದೇಶಗಳಿಗೆ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು.


 ದೇಶಕ್ಕೆ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆಯಾಗುತ್ತಿದ್ದ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಿ ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ಚಿನ್ನದ ನಾಣ್ಯಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಅವನು ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಭಯಾನಕ ಕಳ್ಳಸಾಗಾಣಿಕೆದಾರರ ನೀಲಿ ಕಣ್ಣಿನ ಹುಡುಗನಾದನು. ಅವರಲ್ಲಿ ಪಠಾಣ್ ಶೆಟ್ಟಿ ಮತ್ತು ಅಹ್ಮದ್ ಅಸ್ಕರ್ ಕೂಡ ಇದ್ದಾರೆ.


 2005:


 ಜವಾಹರಲಾಲ್ ನೆಹರು ಬಂದರು:


 ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಈ ಮಧ್ಯೆ, ಜವಾಹರಲಾಲ್ ನೆಹರು ಬಂದರಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದ ತನ್ನ ತಂದೆ ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಮತ್ತು ದೋಣಿ ಚಾಲಕನ ಫೋಟೋವನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾನೆ. ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಹೇಳಿದರು: "ಸರ್. ನಾನು ಲುಯಿಗಿ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದೆ. ಆದರೆ, ಮುಂಬೈ ಅಥವಾ ಉತ್ತರ ಚೆನ್ನೈನಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿಲ್ಲ. ಕನಿಷ್ಠ ಅವರ ಬಗ್ಗೆಯಾದರೂ ಹೇಳಿ ಸಾರ್! ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಸರ್."


 "ಇಲ್ಲ. ನನ್ನ ಹೆಸರು ಹಾಕಿ. ಅರವಿಂದ ಶೆಟ್ಟಿ. 1988 ರಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಒಂದು ಘಟನೆಯನ್ನು ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹೇಳಬಹುದೇ?


 ಅವರು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅರವಿಂತ್ ಶೆಟ್ಟಿ ಅವರು 1988 ರಲ್ಲಿ ಲುಯಿಗಿ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಮಾಡಿದ ಚಿನ್ನದ ಬಗ್ಗೆ ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ:


 ಅಂದು 116.5 ಗ್ರಾಂ ತೂಕದ ಚಿನ್ನದ ಬಿಸ್ಕತ್‌ಗಳನ್ನು ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ತಂಡಗಳು ಇಂದು ತಲಾ 1 ಕೆ.ಜಿ. ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಮಾಡಿದ ಚಿನ್ನದ ಮೇಲೆ ಅದನ್ನು ತಯಾರಿಸಿದ ದೇಶದ ವಿವರಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಖಾನೆಯ ಹೆಸರನ್ನು ಕೆತ್ತಲಾಗಿದೆ. ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಮಾಡಿದ ಚಿನ್ನವು 24 ಕ್ಯಾರೆಟ್ ಅಥವಾ 99.9 ಪ್ರತಿಶತ ಶುದ್ಧವಾಗಿದೆ. ಅದನ್ನು ಕರಗಿಸಿ ಬೇರೆ ರೂಪ ನೀಡಿದರೆ ಆ ಲೋಹ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಚಿನ್ನ ಎಂದು ಸಾಬೀತು ಪಡಿಸುವುದು ಅವರಿಗೆ ಕಷ್ಟವಾಗುತ್ತದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಲುಯಿಗಿ ಈ ಚಿನ್ನವನ್ನು ತರುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು ಮತ್ತು ಪಠಾಣ್ ಶೆಟ್ಟಿಯ ನಿಯಂತ್ರಣ ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲದಲ್ಲಿ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.


 "ಚಿನ್ನದ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆಯಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಮುಂಬೈ ಪ್ರಮುಖವಾಗಿದೆಯೇ?" ಪ್ರಸ್ತುತ ಸಹನಾ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: "ಪ್ರತಿ ದರೋಡೆಕೋರರು ಮತ್ತು ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆದಾರರಿಗೆ ಮುಂಬೈ ಮಾಸ್ಟರ್ ಮೈಂಡ್ ಆಗಿತ್ತು. ಮತ್ತು ಇಂದು ಇದು ಭಾರತದ ಕೊಕೇನ್ ರಾಜಧಾನಿಯಾಗಿದೆ.


 ರೇಷ್ಮೆ ಬಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿಯೇ ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ಕಳ್ಳಸಾಗಾಣಿಕೆ ಆರಂಭವಾಯಿತು ಎಂದು ಹೇಳಿದರೆ ಎಷ್ಟು ಜನ ನಂಬುತ್ತಾರೆ? ಆದರೆ ಅದು ಸತ್ಯ. ಆ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ರೇಡಿಯೋ, ಟೇಪ್ ರೆಕಾರ್ಡರ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ವಾಚ್‌ಗಳು ಸಹ ನೆಚ್ಚಿನವು.


 ಜೂನ್ 1999:


 ಜೂನ್ 1999 ರಲ್ಲಿ, ಲುಯಿಗಿ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ದೇಶಮುಖ್ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಅಂಜಲಿಯ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬವನ್ನು ಆಚರಿಸುತ್ತಿದ್ದರು, ಅವರು ತಮ್ಮ ಆಪ್ತ ಸಹಾಯಕ ಮತ್ತು ರಕ್ಷಕರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಪಠಾಣ್ ಶೆಟ್ಟಿ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದಲ್ಲಿ ಅಹ್ಮದ್ ಅಸ್ಕರ್ ಜೊತೆ ಕೈಜೋಡಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅವರ ಹಿಂದಿನ ಎಲ್ಲಾ ಭಿನ್ನಾಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುತ್ತಾನೆ. ನಾಗೇಂದ್ರನ್, ರವಿ ಮತ್ತು ಕಣಗು ಕೂಡ ಮುಂಬೈಯನ್ನು ತಮ್ಮ ನಿಯಂತ್ರಣಕ್ಕೆ ತರಲು ಪಠಾಣ್ ಶೆಟ್ಟಿಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಅಹಮದ್ ಅವರ ಕಲಾಶ್ನಿಕೋವ್ ಬಂದೂಕುಗಳನ್ನು ಶೆಟ್ಟಿಯ ಜನರು ಖರೀದಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಬಂದೂಕುಗಳೊಂದಿಗೆ, ಅವರು ದಕ್ಷಿಣ ಮುಂಬೈ, ಕರಾವಳಿ ಮುಂಬೈ ಮತ್ತು ಸೆಂಟ್ರಲ್ ಮುಂಬೈಯನ್ನು ತಮ್ಮ ನಿಯಂತ್ರಣಕ್ಕೆ ತರಲು ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಮೂಲೆಯಲ್ಲೂ ಲುಯಿಗಿಯ ಜನರನ್ನು ಕೊಂದು ಹಾಕುತ್ತಾರೆ. ಮನ್ಸೂರ್ ಅಹಮದ್ ತಲೆಮರೆಸಿಕೊಂಡು ಬದುಕಬೇಕಾದ ಅನಿವಾರ್ಯತೆ ಎದುರಾಗಿದೆ.


 ಅಹ್ಮದ್ ಅಸ್ಕರ್ ತನ್ನ ಜನರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಮುಂಬೈ ಒಳಗೆ ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕುತ್ತಾನೆ. ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ದೇಶಮುಖ್ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಂದ ನಂತರ, ಅವನು ಅಂಜಲಿ ದೇಶಮುಖಳನ್ನು ಅಪಹರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಲುಯಿಗಿ ಅವಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಬರುತ್ತಾನೆ. ಯೋಜನೆಯು ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ. ಹೋರಾಟದಲ್ಲಿ, ಅಹ್ಮದ್ ಲುಯಿಗಿಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸುತ್ತಾನೆ ಆದರೆ ಅವನನ್ನು ಬಿಡುತ್ತಾನೆ: "ನಾನು ಲುಯಿಗಿ ಹುಚ್ಚನಲ್ಲ. ಆದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ಹೆಮ್ಮೆ ಇದೆ. ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಮೊದಲ ಪಿಂಚ್ ಅನ್ನು ಮನುಷ್ಯನಂತೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಎರಡು ಶ್ರೇಷ್ಠ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕಲಿತಿದ್ದೀರಿ ... ನಿಮ್ಮ ಶತ್ರುಗಳ ಮೇಲೆ ಎಂದಿಗೂ ಇಲಿ ಮಾಡಬೇಡಿ ಮತ್ತು ಯಾವಾಗಲೂ ನಿಮ್ಮ ಬಾಯಿಯನ್ನು ಮುಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳಿ. ನಾನು ನಿನ್ನ ಪ್ರಾಣವನ್ನು ಉಳಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಹೋಗು."


 ಲುಯಿಗಿಯ ಪುರುಷರು ಮತ್ತು ಅಂಜಲಿ ಅವರನ್ನು ತಮ್ಮ ಮಹಲಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾರೆ. ಅವಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ಲುಯಿಗಿ ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ. ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ದೇಶಮುಖ್ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರ ಅಂತ್ಯಕ್ರಿಯೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಅಂಜಲಿ ಅಸಮಾಧಾನ ಮತ್ತು ದುಃಖವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ. ಅವಳ ಮುಖವನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಅವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಅಂಜಲಿ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಅಂತ್ಯಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಬಂದೂಕುಗಳು ಅಥವಾ ಹೂವುಗಳಿವೆಯೇ ಎಂದು ಹೇಳುವುದು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟ. ನಾನು ಸ್ಟಾಕ್ ಎಕ್ಸ್‌ಚೇಂಜ್‌ನಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾನ ಪಡೆಯುವುದಕ್ಕಿಂತ ಕೆಲವು ಉನ್ನತ-ವರ್ಗದ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಅಂಡರ್‌ಟೇಕರ್‌ನ ಸವಲತ್ತು ಹೊಂದಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ನಾವು ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ. ಚಿಂತಿಸಬೇಡ."


 ಅವಳು ಅವನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ರಾತ್ರಿ, ಅವರು ಉತ್ತರ ಚೆನ್ನೈನಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಮತ್ತು ಅಂಜಲಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಕಳೆದ ಕೆಲವು ಅದ್ಭುತ ದಿನಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ: ಸಾಗರದಲ್ಲಿ ಹೋಗಿ ಮೀನುಗಳನ್ನು ತಿನ್ನುತ್ತಿದ್ದರಂತೆ. ಅವನು ಹುಚ್ಚನಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಕೋಪದಿಂದ ಕೂಗುತ್ತಾನೆ. ಇನ್ಮುಂದೆ ಅಂಜಲಿ ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಹೇಳಿದಳು: "ಏನಪ್ಪಾ? ನೀವು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ನಾನು ಅಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ ಅಲ್ಲವೇ? ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ಮಲಗು! "


 ಮರುದಿನ, ಪಠಾಣ್ ಶೆಟ್ಟಿ ಲುಯಿಗಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಹೇಳಿದರು: "ಲುಯಿಗಿ. ನೀನು ನನ್ನನ್ನು ಓಡುವಂತೆ ಮಾಡಿದೆ. ನೋಡಿ, ನೀವು ಈಗ ಹೇಗೆ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದೀರಿ! ನೀನು ನನಗೆ ಅಂಗರಕ್ಷಕನಾಗಬಹುದಿತ್ತು! ಹಾ. ಈಗ ನೀವೂ ಹಾಗೆ ಆಗಬಹುದು. ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ರಾಣಿಯನ್ನೂ ಕರೆತನ್ನಿ. ಅವಳು ನನ್ನ ಮನರಂಜನೆ! " ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾ ನಗುತ್ತಾನೆ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಲುಯಿಗಿ ಕೋಪಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 "ಇದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಕುತೂಹಲಕಾರಿಯಾಗಿದೆ ಸರ್. ಈ ರೀತಿಯ ದಾಳಿ ನಡೆದರೂ ಲುಯಿಗಿ ಏಕೆ ಮೌನವಾಗಿದ್ದಾರೆ? ಅವನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಏನಾದರೂ ಇದೆಯೇ? " ಸಹನಾ ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: "ಏಕೆಂದರೆ ಅವನ ವಿರುದ್ಧ ಅನೇಕ ಶತ್ರುಗಳಿವೆ. ಅವರಲ್ಲಿ ಶೆಟ್ಟಿ, ಅಹ್ಮದ್ ಅಸ್ಕರ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಉತ್ತರ ಚೆನ್ನೈ ಅಸೋಸಿಯೇಟ್ಸ್ ಸೇರಿದ್ದಾರೆ. "


 "ಲುಯಿಗಿಗೆ ಯಾರು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ?"


 ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ, ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: "ಅಬ್ದುಲ್ ರೆಹಮಾನ್!"


 ಡಿಸೆಂಬರ್ 1999:


 ಕಾಸರಗೋಡಿನಲ್ಲಿ ಪಾಕಿಸ್ತಾನ್ ಎಂಬ ಹೆಸರಿನ ಹೋಟೆಲ್ ಇತ್ತು ಹಾಗಾಗಿ ಎ.ಪಿ.ಅಬ್ದುಲ್ ರೆಹಮಾನ್ ಪಾಕಿಸ್ತಾನ್ ಅಬ್ದುಲ್ ರೆಹಮಾನ್ ಆದರು. ದುಬೈನಿಂದ ವ್ಯಾಪಾರವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರ ತೀಕ್ಷ್ಣವಾದ ಸ್ಮರಣೆ, ಸ್ಪಷ್ಟತೆ ಮತ್ತು ನಿಖರವಾದ ಯೋಜನೆಯಿಂದಾಗಿ ಅವರು "ಕಂಪ್ಯೂಟರ್" ಎಂಬ ಉಪನಾಮವನ್ನು ಪಡೆದರು. ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಹಲವು ಚಿನ್ನದ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಪ್ರಕರಣಗಳ ಹಿಂದೆ ಈತನ ಕೈವಾಡವಿದ್ದರೂ ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಈತನ ವಿರುದ್ಧ ಒಂದೇ ಒಂದು ಸ್ಮಗ್ಲಿಂಗ್ ಪ್ರಕರಣವೂ ಇಲ್ಲ.


 ನಾನು ನಿಮಗೆ ರೆಹಮಾನ್ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತೇನೆ. ವರ್ಷ 1989, ಫೆಬ್ರವರಿ 12. ಸ್ಥಳ- ಕೇರಳ-ಕರ್ನಾಟಕ ಗಡಿಯಲ್ಲಿರುವ ತಲಪಾಡಿ ಚೆಕ್ ಪೋಸ್ಟ್. ಮಂಗಳೂರು ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದ ಎರಡು ಕಾರುಗಳನ್ನು ಡಿಆರ್‌ಐ ತಂಡ ತಡೆದಿದೆ. ಡಿಆರ್‌ಐ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಇಂದು 190 ಕೆಜಿಗೂ ಹೆಚ್ಚು ತೂಕದ 1600 ಚಿನ್ನದ ಬಿಸ್ಕೆಟ್‌ಗಳನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ, ಅದು 100 ರೂ. ಚಿನ್ನವನ್ನು ಕಾಞಂಗಾಡ್ ಕರಾವಳಿಯಲ್ಲಿ ಇಳಿಸಿದ ನಂತರ ಮುಂಬೈಗೆ ಸಾಗಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಚಿನ್ನವನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ. ಚಿನ್ನವನ್ನು ದುಬೈನಿಂದ ಅಹಮದ್ ಅಸ್ಕರ್ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಕಳುಹಿಸಿತ್ತು.


 ಚಿನ್ನವನ್ನು ಮುಂಬೈಗೆ ಸಾಗಿಸುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ಕಾಞಂಗಾಡ್ ನಿವಾಸಿ ಅಬ್ದುಲ್ ರೆಹಮಾನ್ ಅವರ ಸಂಬಂಧಿ ಶಹನವಾಜ್ ಹಮ್ಜಾ ಅವರಿಗೆ ವಹಿಸಲಾಗಿದೆ. ಹಮ್ಜಾ ತನಗೆ ದ್ರೋಹ ಬಗೆದಿರುವುದು ಅಬ್ದುಲ್‌ಗೆ ನಂತರ ತಿಳಿಯಿತು. ಹಂಝಾ ಅವರು ಮಾಹಿತಿದಾರರಿಗೆ ಬಹುಮಾನವನ್ನು ಪಡೆದರು ಆದರೆ ಹೆಚ್ಚು ವಿಳಂಬವಿಲ್ಲದೆ ಏಪ್ರಿಲ್ 29, 1989 ರಂದು ಕಾಞಂಗಾಡ್‌ನ ಪೊಯಿನಾಚಿ ಬಳಿ ಹಂಝಾ ಅವರನ್ನು ಕೊಟೇಶನ್ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಗುಂಡಿಕ್ಕಿ ಕೊಂದಿತು. ಚಿನ್ನ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆಯಲ್ಲಿ ದ್ರೋಹ ಬಗೆದಿದ್ದಕ್ಕೆ ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಮೊದಲ ಕೊಲೆ ಇದಾಗಿದೆ.


 ಕ್ರೈಂ ಬ್ರಾಂಚ್ ತನಿಖೆಯು ದಾಳಿಕೋರರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಬಗ್ಗೆ ಗ್ಯಾಂಗ್ ವಾರ್ ಅತ್ಯಂತ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ವಿವಾದ ಭುಗಿಲೆದ್ದಿದ್ದರಿಂದ, ತನಿಖೆಯನ್ನು ಸಿಬಿಐ ಅಧಿಕಾರಿ ರಮೇಶ್‌ಗೆ ವಹಿಸಲಾಯಿತು. 1985 ರ ಅವಧಿಯಿಂದ, ಅವರು ಮುಂಬೈ ಮತ್ತು ಕೇರಳ ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಅಭ್ಯಾಸಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷವು ಬದಲಾಗಬಹುದು ಎಂದು ಅವರು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಈ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಬಹುದು.


 ಪಠಾಣ್ ಶೆಟ್ಟಿ ಮತ್ತು ಅಹ್ಮದ್ ಅಸ್ಕರ್ ಅವರ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ಕೆಳಗಿಳಿಸಿ ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಕೆಲವು ಜನರನ್ನು ಕೊಂದ ನಂತರ ಅವನಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಬಲವಂತವಾಗಿ ರಹಮಾನ್ ಸಹಾಯದಿಂದ ಲುಯಿಗಿ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಮುಂಬೈಯನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡರು. ದ್ರೋಹಕ್ಕೆ ಪ್ರತೀಕಾರವಾಗಿ, ಲುಯಿಗಿ ತನ್ನ ಉತ್ತರ ಚೆನ್ನೈ ಸಹವರ್ತಿಗಳನ್ನು ಕೊಂದು ಮುಂಬೈ ಮತ್ತು ಉತ್ತರ ಚೆನ್ನೈನ ರಾಜನಾಗಿ ಸಿಂಹಾಸನವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 ನಿಧಾನವಾಗಿ ಮುಂಬೈ "ಭಾರತದ ಕೊಕೇನ್ ರಾಜಧಾನಿ" ಆಗಿ ಬದಲಾಯಿತು. ಅಮೇರಿಕಾ, ಯುಕೆ, ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾ ಮತ್ತು ಜಪಾನ್‌ನಲ್ಲಿ ಡ್ರಗ್ ಜಾರಿ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆದಾರರ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಮಾದಕವಸ್ತು ವ್ಯಾಪಾರಕ್ಕಾಗಿ ಸುರಕ್ಷಿತ ಸ್ವರ್ಗ ವಲಯವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 ಮುಂಬೈನಿಂದ ಪೊಟಾಷಿಯಂ ಪರ್ಮಾಂಗನೇಟ್ ಸುಲಭವಾಗಿ ಸಿಗುವುದರಿಂದ, ರೆಹಮಾನ್ ಲುಯಿಗಿಯೊಂದಿಗೆ ಕೈಜೋಡಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಚಿನ್ನದ ಜೊತೆಗೆ ಹಲವಾರು ಔಷಧಿಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಿದರು. ಚೆನ್ನೈ ಮತ್ತು ಮುಂಬೈ ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಗನ್ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆಯೂ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿದೆ. 1999-2000 ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಪಠಾಣ್ ಶೆಟ್ಟಿಯನ್ನು ಕೊಂದ ನಂತರ ಲುಯಿಗಿಯ ಹೆಸರು ಭಾರತೀಯ ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಕ ಭಯ ಮತ್ತು ಭೀತಿಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿತು. ಅವನನ್ನು ವಿರೋಧಿಸುವವರು ಯಾರೂ ಇರಲಿಲ್ಲ.


 ಅಂಜಲಿ ದೇಶಮುಖ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, "ನಿಜ ಹೇಳು. ರೆಹಮಾನ್ ನೆರವಿನಿಂದ ಮುಂಬೈಯನ್ನು ಹೇಗೆ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡಿರಿ?


 ಲುಯಿಗಿ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ಅವರು ಮನ್ಸೂರ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಪರಿಪೂರ್ಣ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ತಂಡವನ್ನು ರಚಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅವರು ಕೆಲವು ಕಸ್ಟಮ್ಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಿದರು. ಯೋಜನೆಯ ಪ್ರಕಾರ, ಅವರು ರೆಹಮಾನ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುವ ಮೊದಲು ಅಹ್ಮದ್ ಅಸ್ಕರ್ ಮತ್ತು ಪಠಾಣ್ ಶೆಟ್ಟಿಯ ಹಿಂಬಾಲಕನನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ತೆಗೆದುಹಾಕಿದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 "ಅಸ್ಕರ್ ಮತ್ತು ರೆಹಮಾನ್ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ, ಲುಯಿಗಿಯನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಲು ಯಾರೂ ಇಲ್ಲ. ನಾನು ಸರಿಯೇ?"


 ಅಧಿತ್ಯ ಪತ್ರಿಕೆಯ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: "ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಹಿಕೆ ತಪ್ಪು ಅಮ್ಮ. ಪಠಾಣ್ ಶೆಟ್ಟಿಯನ್ನು ಕೆಳಗಿಳಿಸಿದ ನಂತರ ಲುಯಿಗಿ ನಿಜವಾದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.


 ನವೆಂಬರ್ 2000:


 ಸಿಬಿಐ ಕಚೇರಿ, ಮುಂಬೈ:


 "ಶ್ರೀಮಾನ್. ಮುಂಬೈ ಮತ್ತು ಉತ್ತರ ಚೆನ್ನೈನಲ್ಲಿ ಪಠಾಣ್ ಶೆಟ್ಟಿ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಭಯಾನಕ ದರೋಡೆಕೋರರು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು. ಇತ್ತೀಚಿಗೆ ನಮ್ಮಿಂದ ಒಂದು ಸುದ್ದಿ ಬಂದಿದೆ ಸರ್" ಎಂದರು ಕಾರ್ತಿಕೇಯನ್ ಐಪಿಎಸ್. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಸಿಬಿಐ ಅಧಿಕಾರಿ ರಮೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ನೀವು ಕಾರ್ತಿಕೇಯನ್ ಯಾವ ಬ್ಯಾಚ್?"


 "1995 ಬ್ಯಾಚ್ ಸರ್."


 "ನಾನು 1980 ರ ದಶಕದವನು. 1980 ರ ದಶಕದಿಂದ ನಾನು ಮುಂಬೈ ಮತ್ತು ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ಸಿಬಿಐ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ದರೋಡೆಕೋರರ ಬಗ್ಗೆ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನಾವು ಈ ಫೈಲ್‌ನ ಬಣ್ಣವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಅದಕ್ಕಾಗಿ ನಾವು ಕಾಯಬೇಕು ಮತ್ತು ಕೆಲಸ ಮಾಡಬೇಕು. "


 DMSS ಪಕ್ಷದ ಕಛೇರಿ, ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರ:


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಮುಂಬರುವ ಚುನಾವಣೆಯ ಕುರಿತು ಚರ್ಚಿಸಲು ಮನ್ಸೂರ್ ಸಚಿವ ಮನೋಜ್ ದೇಶಪಾಂಡೆ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು. ಆದರೆ, ಮನೋಜ್ ಗುಜರಾತ್ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಯಾಗಿ ಬದಲಾಗಿರುವ ಪ್ರಧಾನಿ ಅಭ್ಯರ್ಥಿ ಮಹೇಂದ್ರನ್ ಪಾಂಡೆ ಅವರ ಎತ್ತರ ಮತ್ತು ಜನಪ್ರಿಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮನ್ಸೂರ್ ಅವರಿಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಜನರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತಂದರು. ಕಾಶ್ಮೀರ ವಿಶೇಷ ಸಂವಿಧಾನ ಮತ್ತು 370 ನೇ ವಿಧಿಯನ್ನು ಹಿಂತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದಾಗಿ ಅವರು ಜನರಿಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ.


 ಅವರು ತಮ್ಮ ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷಕ್ಕಾಗಿ ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾಗಿ ನಡೆಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಮನ್ಸೂರ್ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಲುಯಿಗಿಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಿದರು. ಆದರೆ, ಅವನು ತನ್ನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವನಿಗೆ ಏನೂ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂಬ ವಿಶ್ವಾಸವಿದೆ. ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಹಲವಾರು ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಂದಾಗಿ ಡ್ರಗ್ಸ್ ರವಾನೆ ಮತ್ತು ಚಿನ್ನದ ಬಿಸ್ಕತ್ತುಗಳು ಬಂದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಲುಯಿಗಿಗೆ ತಿಳಿಯಿತು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವನು ತನ್ನ ಜನರನ್ನು ಸಮುದ್ರ ಬಂದರಿನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ಮತ್ತು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಗಮನಿಸುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡನು.


 ಈ ನಿರ್ಧಾರವು ಮನ್ಸೂರ್‌ರನ್ನು ಅಸಮಾಧಾನಗೊಳಿಸುವುದಲ್ಲದೆ, ಅವರನ್ನು ಹೃದಯಕ್ಕೆ ತಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಸಮುದ್ರದೊಳಗೆ ಸಾಯಿರಿ. ನಿನ್ನ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ನಾನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. ಇಷ್ಟೆಲ್ಲಾ ಸ್ಥಾನಮಾನ ಸಿಕ್ಕರೂ ಅಧಿಕಾರ, ಬಂಗಾರದ ಹಿಂದೆ ಯಾಕೆ ಓಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ? ನೀವು ಯಾರಿಗಾಗಿ ಈ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ? "


 ಲುಯಿಗಿ ಅವರು ಮನ್ಸೂರ್ ಮತ್ತು ಅಂಜಲಿ ದೇಶಮುಖರನ್ನು ಸ್ಮಶಾನಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಪ್ರಸ್ತುತ ಅವರು ವಾಸಿಸುತ್ತಿರುವ ಔರಂಗಾಬಾದ್ ಸ್ಟ್ರೀಟ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಅವರ ಬಂಗಲೆಯ ಹಿಂಭಾಗಕ್ಕೆ ತಂದರು. ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಸ್ಮಶಾನದಲ್ಲಿ ನಿಂತಾಗ, ಲುಯಿಗಿ ತನ್ನ ಬಾಲ್ಯದ ಜೀವನವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಮನ್ಸೂರ್‌ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಭಾಯ್. ದರೋಡೆಕೋರರ ಜೀವನದಿಂದ ಬಂದ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ- ಅವರು ಉಪನಗರಗಳಲ್ಲಿ ಆ ಮನುಷ್ಯನಿಗೆ ಏನು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ. ಉತ್ತಮ ಕುಟುಂಬ, ಉತ್ತಮ ಮನೆ, ಉತ್ತಮ ಕಾರುಗಳು, ಪಾವತಿಸಿದ ಬಿಲ್‌ಗಳು, ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳು. ಮೇಜಿನ ಮೇಲೆ ಆಹಾರ ಮತ್ತು ಇನ್ನೇನೂ ಇಲ್ಲ. ಆದರೆ, ನಾನು ನನ್ನ ತಂದೆಗೆ ನೀಡಿದ ಭರವಸೆಯನ್ನು ಈಡೇರಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ.


 ಲುಯಿಗಿಯ ಬಾಲ್ಯದ ಜೀವನವು ನರಕವಾಗಿತ್ತು. ಅವನ ತಂದೆ ತನ್ನ ಬಾಲ್ಯ ಮತ್ತು ಹದಿಹರೆಯದಲ್ಲಿ ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಎರಡಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಬಾರಿ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸಿದನು. 35 ವರ್ಷಕ್ಕೆ ಮದುವೆ, 40 ವರ್ಷಕ್ಕೆ ವಿಚ್ಛೇದನ. ಅವರ ಜೀವನವು ಯುದ್ಧಗಳು ಮತ್ತು ದುರಂತಗಳಿಂದ ತುಂಬಿತ್ತು. ಅವನು ಲುಯಿಗಿಗೆ ನೀಡಿದ ಕೊನೆಯ ಮಾತುಗಳು ಅವನ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಬಲವಾಗಿ ಉಳಿದಿವೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಗೆಲ್ಲಲು ಅವನು ಹೋರಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ.


 ಲುಯಿಗಿ ಅಂಜಲಿಯ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ ಹೇಳಿದರು: "ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ನನಗೆ ಒಂದು ಬಾರಿ ಹೇಳಿದ್ದಾನೆ. ಮೂಲೆಯ ಸುತ್ತಲಿನ ಶಾಖವನ್ನು ನೀವು ಅನುಭವಿಸಿದರೆ 30 ಸೆಕೆಂಡುಗಳಲ್ಲಿ ಚಪ್ಪಟೆಯಾಗಿ ಹೊರನಡೆಯಲು ನೀವು ಸಿದ್ಧರಿಲ್ಲದ ಯಾವುದಕ್ಕೂ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಲಗತ್ತಿಸಲು ಬಿಡಬೇಡಿ. ಅವನು ಸ್ಥಳವನ್ನು ಬಿಡುತ್ತಾನೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಲುಯಿಗಿಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಬ್ಬರು ಹೇಳಿದರು: "ಅವನ ತಂದೆ ಬರುವವರೆಗೂ ಯಾರೂ ಲುಯಿಗಿಯ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಧೈರ್ಯಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ." ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅಂಜಲಿ ಲುಯಿಗಿಗೆ ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವರಿಬ್ಬರೂ ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತಾರೆ.


 ರಾತ್ರಿ, ಅವರು ಚುಂಬನದಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ಕಂಬಳಿಯಲ್ಲಿ ನಗ್ನರಾಗುವ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ಮದುವೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ. ಲುಯಿಗಿ ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ಅಂಜಲಿ." ಅವಳು ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕಳು.


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ:


 2008-2009:


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, 2008 ರ ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ಚುನಾವಣೆಯ ನಂತರ ಮಹೇಂದ್ರನ್ ಪಾಂಡೆ ಭಾರತದ ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿಯಾಗಿ ಅಧಿಕಾರ ವಹಿಸಿಕೊಂಡರು. ಅವರು ಕಾಶ್ಮೀರ ವಿಶೇಷ ಸಂವಿಧಾನದ ವಿಷಯಕ್ಕಾಗಿ ಕೆಲವು ತಂಡಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಮಾಧ್ಯಮಗಳಿಗೆ ಅಥವಾ ಇತರ ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಗೆ ಇದನ್ನು ತಿಳಿಸದೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಗೌಪ್ಯವಾಗಿ ಇಡುತ್ತಾರೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಸಿಬಿಐ ಅಧಿಕಾರಿ ರಮೇಶ್ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಲುಯಿಗಿ ಮತ್ತು ಅವರ ನಿರ್ದಯ ಅಪರಾಧ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ:


 ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಗಳು ಮುಂಬೈ ಮತ್ತು ಉತ್ತರದ ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿನ ತಮ್ಮ ಸಹವರ್ತಿಗಳೊಂದಿಗೆ ದೀರ್ಘಕಾಲ ಸಂಪರ್ಕದಲ್ಲಿವೆ ಮತ್ತು ಇದು ಮಾನವ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವಿನಿಮಯಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ. ಲುಯಿಗಿಯ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳಿಗಾಗಿ ತಿರುನಲ್ವೇಲಿ, ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಮತ್ತು ಮಧುರೈನಿಂದ ಯುವಕರನ್ನು ಮುಂಬೈಯಂತಹ ನಗರಗಳಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದ ಒಂದೆರಡು ಉತ್ತಮ ಸಂಪರ್ಕವಿರುವ ಏಜೆಂಟ್‌ಗಳೂ ಇದ್ದಾರೆ ಎಂಬ ಮಾಹಿತಿ ನಮ್ಮಲ್ಲಿದೆ. ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಚೆನ್ನೈ-ಮುಂಬೈ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಲಿಂಕ್‌ನ ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಸೂಚನೆಗಳಿವೆ. ನಾಗೇಂದ್ರನ್, ಸಿ.ಡಿ.ಮಣಿ, ಪಠಾಣ್ ಶೆಟ್ಟಿ ಮತ್ತು ಇತರ ಹಲವಾರು ದರೋಡೆಕೋರರನ್ನು ಲುಯಿಗಿ ನಿರ್ದಯವಾಗಿ ಕೊಂದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರ ಮುಖವು ಅನೇಕ ಜನರು ನೋಡಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಚಿತ್ರಿಸಿಲ್ಲ, ಅವರ ಭಯ ಮತ್ತು ಗೌರವದಿಂದಾಗಿ.


 ಅಹ್ಮದ್ ಅಸ್ಕರ್ ಮತ್ತು ರೆಹಮಾನ್ ಸೇರಿದಂತೆ ಹಲವಾರು ಜನರು ಮುಂಬೈಯನ್ನು ಮರಳಿ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೋರಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಆದರೆ, ಜನರಿಗೆ ಮತ್ತೆ ಸ್ಥಳವನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಲುಯಿಗಿ ಇತರ ಧರ್ಮ ಮತ್ತು ಜಾತಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಗೌರವಿಸಬೇಕೆಂದು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದ್ದಾರೆ ಸರ್. ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಹಲವಾರು ಕಾನೂನುಬಾಹಿರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಂದಾಗಿ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳು ಹದಗೆಟ್ಟ ಕಾರಣ, ಮಹೇಂದ್ರನ್ ಲುಯಿಗಿಯನ್ನು ಏಕಕಾಲದಲ್ಲಿ ಮುಚ್ಚಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಜನರ ಸಂತೋಷಕ್ಕಾಗಿ.


 2010-2013:


 ಉತ್ತರ ಚೆನ್ನೈ ಮತ್ತು ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿರುವ ಲುಯಿಗಿಯ ಪುರುಷರನ್ನು ಎನ್‌ಕೌಂಟರ್ ಮಾಡುವಂತೆ ಅವರು ರಮೇಶ್‌ನನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಇದಲ್ಲದೆ, ಅವರು ಲುಯಿಗಿಯಿಂದ ನಿಯಂತ್ರಿಸಲ್ಪಡುವ ಮತ್ತು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದ ಅಪರಾಧ ಸಿಂಡಿಕೇಟ್‌ಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚಲು ಸಿಬಿಐ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 ಮುಂಬೈನ ಕೆಲವು ಮೂಲಗಳಿಂದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಂಡ ಅಹ್ಮದ್ ಅಸ್ಕರ್ ಸರ್ಕಾರವು ಅವನನ್ನು ಕೆಳಗಿಳಿಸುವ ಮೊದಲು ಪ್ರತೀಕಾರವಾಗಿ ಲುಯಿಗಿಯನ್ನು ಮುಗಿಸಲು ತನ್ನ ಜನರೊಂದಿಗೆ ಮುಂಬೈಗೆ ಬರುತ್ತಾನೆ. ಲುಯಿಗಿಯಿಂದ ಬೆದರಿಕೆಗೆ ಒಳಗಾದ ರೆಹಮಾನ್, ತನ್ನ ಹಿಂದಿನ ಕೃತ್ಯಗಳಿಗೆ ಪ್ರತೀಕಾರವಾಗಿ ಅಸ್ಕರ್‌ನನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ತನ್ನ ಜನರನ್ನು ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಲುಯಿಗಿ ಡ್ರಗ್ಸ್ ಮತ್ತು ಚಿನ್ನವನ್ನು ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ಯಾಕ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಅಂಜಲಿ ತನ್ನ ಗರ್ಭಧಾರಣೆಯನ್ನು ಘೋಷಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಆದರೆ, ಅಹ್ಮದ್ ಆಕೆಗೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದ್ದು, ಆಕೆ ಸ್ಥಳದಲ್ಲೇ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾಳೆ.


 ಅವಳ ಸಾವಿನಿಂದ ಖಿನ್ನತೆಗೆ ಒಳಗಾದ ಮತ್ತು ಹತಾಶೆಗೊಂಡ ಲುಯಿಗಿ ಅಹ್ಮದ್‌ನ ಪುರುಷರೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರೆಲ್ಲರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ. ತೀವ್ರವಾಗಿ ಗಾಯಗೊಂಡಿದ್ದರೂ, ಅವನು AK-47 ಅನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಅಹ್ಮದ್‌ನನ್ನು ತನ್ನ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಸಾಯಿಸಿದನು. ಮನ್ಸೂರ್ ಅಂಜಲಿಯ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಲುಯಿಗಿ ಸಂಸತ್ತಿನ ಕಚೇರಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.


 "ಲುಯಿಗಿಯ ಶತ್ರುಗಳು ಸತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಹಾಗಾದರೆ ಅವರು ಸಂಸತ್ತಿನ ಕಚೇರಿಗೆ ಏಕೆ ಹೋಗಬೇಕು? ಸಹನಾ ಸದ್ಯ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು.


 ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದ: "ಇಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಶತ್ರು ಇದ್ದಾನೆ ಅಮ್ಮ."


 ಸಂಸತ್ ಕಚೇರಿ, ನವದೆಹಲಿ:


 ಸಂಸತ್ತಿನ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ, ಮಹೇಂದ್ರನ್ ಅವರು ಕಾಶ್ಮೀರ ಪಂಡಿತರ ನಿರ್ಗಮನ, ಮುಂಬೈನ ಕುಖ್ಯಾತ ದರೋಡೆಕೋರರು ಮತ್ತು ಭಾರತದಲ್ಲಿನ ಅಪರಾಧ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿಷಾದಿಸುತ್ತಾ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಲುಯಿಗಿ ಚರ್ಚಾ ಕೊಠಡಿಯೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಮಹೇಂದ್ರನ್ ಕಡೆಗೆ ಬಂದೂಕನ್ನು ತೋರಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ತಕ್ಷಣ ಅದನ್ನು ಮನೋಜ್ ದೇಶಪಾಂಡೆ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿಸುತ್ತಾನೆ. ಸಚಿವರಾಗಿದ್ದ ಮನೋಜ್ ದೇಶಪಾಂಡೆಯವರು ಮುಂಬೈ ಮತ್ತು ಉತ್ತರ ಚೆನ್ನೈನ ಭೂಗತ ಜಗತ್ತಿನ ವಿರುದ್ಧ ತೀವ್ರ ಕೋಪ ಮತ್ತು ಆಕ್ರೋಶವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವರು ಅವನನ್ನು ತಮ್ಮ ಅಪರಾಧಗಳಿಗೆ ಕೈಗೊಂಬೆಯಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅವನಿಗೆ ಪಾವತಿಸಿದರು.


 ಅವರ ದ್ವೇಷ ಮತ್ತು ಪ್ರತೀಕಾರವನ್ನು ತನ್ನ ಅನುಕೂಲಕ್ಕಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಂಡು, ಮನೋಜ್ ಅಹ್ಮದ್ ಅಸ್ಕರ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಸಹವರ್ತಿ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಗಳ ನಡುವೆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಜಗಳಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿದನು, ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಪರಸ್ಪರ ಹೊಡೆದಾಡಿಕೊಂಡು ಸಾಯುತ್ತಾರೆ. ಅವರ ಕೆಲವು ಯೋಜನೆಗಳು ಹಿಂದೆ ಸರಿದ ಕಾರಣ, ಅವರು ಉತ್ತರ ಚೆನ್ನೈ ದರೋಡೆಕೋರರನ್ನು ಮುಂಬೈಗೆ ಕರೆತಂದರು ಮತ್ತು ಮತ್ತಷ್ಟು ತಮ್ಮ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಬಲಪಡಿಸಿದರು. ಇದೂ ವಿಫಲವಾದ ಕಾರಣ ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಚುನಾವಣೆಯಲ್ಲಿ ಸೋತು ಮಹೇಂದ್ರನ್ ಅವರನ್ನು ಅಧಿಕಾರಕ್ಕೆ ತಂದಿದ್ದಾರೆ. ಇದೆಲ್ಲ ಗೊತ್ತಿದ್ದೂ ಮನ್ಸೂರನ ಒತ್ತಾಯದಂತೆ ಲುಯಿಗಿ ಮೌನವಾಗಿದ್ದಳು. ಈಗ ಮಹೇಂದ್ರನ ಕಣ್ಣೆದುರೇ ಮನೋಜ್‌ನನ್ನು ಗುಂಡಿಟ್ಟು ಸಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಅಂಜಲಿಯ ಅಂತ್ಯಸಂಸ್ಕಾರದ ನಂತರ, ಲುಯಿಗಿ ತನ್ನ ಹಣ, ಷೇರುಗಳು ಮತ್ತು ಆಸ್ತಿಯನ್ನು ಹಳೆಯ ಮನೆ ಮತ್ತು ಅನಾಥಾಶ್ರಮ ಟ್ರಸ್ಟ್‌ಗಳಿಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಹಣದ ಪಾಲನ್ನು ಮನ್ಸೂರ್‌ಗೆ ನೀಡುತ್ತಾನೆ. ಹಡಗಿನಲ್ಲಿ ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಚಿನ್ನ ಮತ್ತು ಮಾದಕವಸ್ತುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಜವಾಹರಲಾಲ್ ನೆಹರು ಬಂದರಿನಿಂದ ಹಿಂದೂ ಮಹಾಸಾಗರದ ಗಡಿಯ ಕಡೆಗೆ ಹಡಗನ್ನು ಓಡಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಮಹೇಂದ್ರನ್ ಲುಯಿಗಿ ವಿರುದ್ಧ ಡೆತ್ ವಾರಂಟ್ ಹೊರಡಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಗೆ ಆದೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ. ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಆತನನ್ನು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕಾಣಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಲುಯಿಗಿಯಿಂದ ಫ್ಯಾಕ್ಸ್ ಪಡೆದ ಭಾರತೀಯ ನೌಕಾಪಡೆಯಿಂದ ಜನರಲ್ ಅವರನ್ನು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ.


 ಹೋಗುವಾಗ ಲುಯಿಗಿ ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಮಾತುಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ: "ಅವನು ಸತ್ತಾಗ ಅವನ ಇತಿಹಾಸ ಅಥವಾ ಸ್ಮಶಾನದ ಬಗ್ಗೆ ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿದಿರುವುದಿಲ್ಲ. ಅವರು ನನ್ನ ಭರವಸೆಯನ್ನು ಪೂರೈಸುತ್ತಾರೆ "ಎಂದು ವೈದ್ಯರಿಗೆ, ಅವರು ನ್ಯುಮೋನಿಯಾದಿಂದ ಸಾಯುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಲುಯಿಗಿಯ ಹಡಗಿನ ಮೇಲೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸುವಂತೆ ಮಹೇಂದ್ರನ್ ನೌಕಾಪಡೆಗೆ ಆದೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದಾಗ, ಲುಯಿಗಿಯ ಹಣ, ಚಿನ್ನ ಮತ್ತು ಔಷಧಗಳು ಸಮುದ್ರಕ್ಕೆ ಬೀಳುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಸಹ ಸಾಗರದಲ್ಲಿ ಸಾಯುತ್ತಾನೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 "ಒಮ್ಮೆ ದರೋಡೆಕೋರ, ಯಾವಾಗಲೂ ದರೋಡೆಕೋರ. ಅವನು ತನ್ನ ತಂದೆಗೆ ನೀಡಿದ ಭರವಸೆಯನ್ನು ಪೂರೈಸಿದನು. ಅದೇ ಹಡಗು ನಾವಿಕನ ಮೂಲಕ, ನನ್ನ ತಂದೆ ಲುಯಿಗಿ ಬಗ್ಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಕಲಿತರು ಮತ್ತು ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಬರೆಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಒಳ್ಳೆಯ ಮಗನನ್ನು ಪಡೆದಿದ್ದಕ್ಕೆ ತಂದೆ ಹೆಮ್ಮೆ ಪಡಬೇಕು ಅಮ್ಮ. ಆದಿತ್ಯ ಲುಯಿಗಿಯ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಮುಕ್ತಾಯಗೊಳಿಸಿದರು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಲುಯಿಗಿಯ ಕೆಲವು ಸುದ್ದಿ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಸಹನಾ ಅವರ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೀರು ಬಂದಿತು.


 "ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ದರೋಡೆಕೋರನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಕರಾಳ ಮುಖವಿದೆ. ಈ ಪತ್ರಿಕೆಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ನಾನು ಇದನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡೆ. ಅವಳು ಹೇಳಿದಂತೆ, ಆದಿತ್ಯ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ಹೇಳಿದಳು: "ನಾನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ದರೋಡೆಕೋರರನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡುವುದಿಲ್ಲ. ಅವರು ಸುಲಿಗೆ, ಕೊಲೆಗಳು ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ನಿರ್ದಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ನಾನು ಈಗ ಅವರ ಕರಾಳ ಜೀವನವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡೆ, ಅದು ಅವರನ್ನು ಈ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತದೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Crime