Adhithya Sakthivel

Fantasy

2  

Adhithya Sakthivel

Fantasy

ಗಂಗಾ: ಶಕ್ತಿಯುತ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯ

ಗಂಗಾ: ಶಕ್ತಿಯುತ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯ

7 mins
179


ಗಂಗಾ ರಾಜವಂಶವು ಗೌರವಾನ್ವಿತ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವಾಗಿದ್ದು, ಇದನ್ನು ಗಂಗಾಧರನ್- I ಎಂಬ ಅತ್ಯಂತ ವಯಸ್ಸಾದ ವ್ಯಕ್ತಿ ಆಳುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ಅವನು ಒಬ್ಬ ಮಹಾನ್ age ಷಿ, ಅವನು ಬಯಸಿದಾಗ ಮಾತ್ರ ಸಾಯಬಲ್ಲನು, ಅವನ ತಂದೆ ಮೆಹನಾಥನ್ ನೀಡಿದ ಆಶೀರ್ವಾದ.


ಗಂಗಾಧರನ್‌ಗೆ ಇಬ್ಬರು ಸೋದರಸಂಬಂಧಿ ಸಂಬಂಧಿಗಳಿದ್ದಾರೆ: ಒಬ್ಬರು ರಾಜರಾಜನ್ ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಬ್ಬರು ಯುವರಾಜನ್. ರಾಜರಾಜನ್ ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯುವಿಗೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದರೆ, ಯುವರಾಜನ್ ಸಕ್ರಿಯ ಆಡಳಿತಗಾರ. ರಾಜರಾಜನ್ ಪಾರ್ಶ್ವವಾಯುವಿನಿಂದಾಗಿ, ಯಾರೂ ಅವನನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗಲು ಸಿದ್ಧರಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಯುವರಾಜನ್ ಗಂಗಾಧರನ್ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ ಮೃಣಾಲಿನಿ ಎಂಬ ರಾಜಕುಮಾರಿಯನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತಾನೆ.


ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ರಾಜರಾಜನ್ ಕಾಶ್ಮೀರ ರಾಜವಂಶದ ರಾಜಕುಮಾರಿಯಾದ ಜಾನಕಿ ಎಂಬ ಮಹಿಳೆಯನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಸಂತೋಷದಿಂದ ತಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, ಯುವರಾಜನಿಗೆ ಮೂವರು ಮಕ್ಕಳು ಜನಿಸುತ್ತಾರೆ, ವಿಷ್ಣು, ಶಿವ ಮತ್ತು ಬ್ರಹ್ಮ ದೇವರ ಆಶೀರ್ವಾದದೊಂದಿಗೆ, ಎಲ್ಲರೂ ಯುವರಾಜನನ್ನು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಆಶೀರ್ವದಿಸುತ್ತಾರೆ. ರಾಜರಾಜನ್‌ಗೆ ಐದು ಮಕ್ಕಳಿದ್ದು ಸ್ವಾಮಿಯ ಆಶೀರ್ವಾದ. ರಾಜರಾಜನ್ ಒಪ್ಪುವ ತನ್ನ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಅವನನ್ನು ಸ್ವಾಮಿ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ.


ಯುವರಾಜನ್ ಅವರ ಪುತ್ರರು: ರಾಮರಾಜ, ಹಿರಿಯ ಸಹೋದರ, ಹರಿರಾಜ, ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಮತ್ತು ಗಿರಿರಾಜ, 2 ನೇ ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರ ವಿಭಿನ್ನ ಕೌಶಲ್ಯ ಮತ್ತು ವಿಭಿನ್ನ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವದಿಂದ ಬೆಳೆಯುತ್ತಾರೆ. ರಾಮರಾಜ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ಮತ್ತು ಅಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಮಾರ್ಗಗಳ ಮೂಲಕ ನೈತಿಕ ಜೀವನವನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಹರಿರಾಜ ಮತ್ತು ಗಿರಿರಾಜ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಬಿಸಿಯಾದ ರಕ್ತದೊತ್ತಡದವರು ಮತ್ತು ಅಪರಾಧ ಮಾಡಿದ ಕೂಡಲೇ ಯಾವುದೇ ಅನ್ಯಾಯಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಕಿರುಕುಳ ನೀಡುವವರನ್ನು ಶಿಕ್ಷಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ, ಅದು ಹಿರಿಯ ಸಹೋದರನಿಗೆ ಇಷ್ಟವಾಗುವುದಿಲ್ಲ.


ಹಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಸಿಲಾಂಬಮ್, ಆದಿಮುರಾಯ್ ಮತ್ತು ಕತ್ತಿ-ಹೋರಾಟದ ಕೌಶಲ್ಯಗಳಂತಹ ಸಮರ ಕಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಪರಿಣತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರರು ತಮ್ಮ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಸ್ವಭಾವಕ್ಕೆ ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ಕಲಾರಿ, ವಲಾರಿ ಮತ್ತು ಬಿಲ್ಲು-ತರಬೇತಿ ಕೌಶಲ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಪರಿಣತರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಸಹೋದರರು ತಮ್ಮ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಚೋಳ ಧರ್ಮೇಂದ್ರ ಅವರಿಗೆ ತೀವ್ರ ಭಕ್ತರಾಗಿದ್ದಾರೆ, ಅವರು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಕೆಲಸಕ್ಕೂ ಆಶೀರ್ವಾದವನ್ನು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ. ಈಗ, ರಾಜರಾಜನ್ ಅವರ ಪುತ್ರರ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತದೆ: ಜಿತೇಂದ್ರ, ಹಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಅಹಂಕಾರಿ ಮತ್ತು ಸೊಕ್ಕಿನ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಅವನು ಸ್ನೇಹವನ್ನು ತುಂಬಾ ಗೌರವಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಸೋದರಸಂಬಂಧಿ ಸಹೋದರರ ನೈತಿಕತೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆಯಿಂದಾಗಿ ಅವನಿಗೆ ಇಷ್ಟವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು ಅವರ ಮೂವರು ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರರಾದ ಧರ್ಮೇಂದ್ರ, ಯುಗೇಂದ್ರ ಮತ್ತು ನಾಗೇಂದ್ರ ಅವರು ಸೋದರಸಂಬಂಧಿ ಸಹೋದರರ ಬಗ್ಗೆ ದ್ವೇಷವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅವರ ನೈತಿಕ ಮಾನದಂಡಗಳು. ಜೋಗೇಂದ್ರ ಮಾತ್ರ, ಕಿರಿಯನು ತನ್ನ ಸೋದರಸಂಬಂಧಿ ಸಹೋದರರ ಬಗ್ಗೆ ಒಲವು ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ಸಹೋದರರಂತೆಯೇ ನೈತಿಕ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ಜೀವನವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆ.


ಯುವರಾಜನ್ ಅವರ ಪುತ್ರರ ಪ್ರೀತಿಯ ಮತ್ತು ಕಾಳಜಿಯ ಸ್ವಭಾವದಿಂದಾಗಿ, ಜನರು ಬಹಳಷ್ಟು ಸ್ಪರ್ಶಿಸಲ್ಪಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ತಮ್ಮ ಆಡಳಿತಗಾರರಾಗಬೇಕೆಂದು ಅವರು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಅದು ವಯಸ್ಸಾದ ಗಂಗಾಧರನ ಕೈಯಲ್ಲಿದೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಯುವರಾಜನ್ ಕೆಲವು ಅನಾರೋಗ್ಯದಿಂದ ನಿಧನರಾದರು ಮತ್ತು ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವು ಇಷ್ಟು ದಿನಗಳ ಕಾಲ ದುಃಖದಲ್ಲಿ ಮುಳುಗುತ್ತದೆ.


ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರಾಜರಾಜನ್ ತನ್ನ ಸಹೋದರನಂತೆ ತಾತ್ಕಾಲಿಕ ಅವಧಿಗೆ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವನ್ನು ಸುಗಮವಾಗಿ ಮತ್ತು ಸಂಘಟಿತವಾಗಿ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಮುಂದಿನ ಆಡಳಿತಗಾರನಿಗೆ ನಿರ್ಧಾರ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು, ಗಂಗಾಧರನು ಶಿವನಿಗಾಗಿ ಪ್ರಾರ್ಥನೆ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ತನ್ನ ನಿರ್ಧಾರದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡಬಹುದು.


ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಶಿವನ ಹೆಂಡತಿ ಭಗವಂತನನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾ, "ಮಹಾದೇವ. ಗಂಗಾಧರನ್- I ಗೆ ಏನಾಯಿತು?"


"ಅವನು ಗೊಂದಲದಲ್ಲಿದ್ದಾನೆ, ರಾಣಿ. ಯುವರಾಜನ್ ನಿಧನದ ನಂತರ ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಶಿವನು ಹೇಳಿದನು.


"ಮಹಾದೇವ, ನೀವು ಯಾವ ನಿರ್ಧಾರ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ?" ಎಂದು ಶಿವನ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದಳು.


"ರಾಣಿ. ನನ್ನ ಮುನ್ಸೂಚನೆಯ ಪ್ರಕಾರ, ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಯುದ್ಧವು ಸಂಭವಿಸಲಿದೆ ಮತ್ತು ಇದು ಕೆಲವು ಕಾರಣಗಳಿಂದಾಗಿ ರಾಜವಂಶವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನಾಶಪಡಿಸುತ್ತದೆ" ಎಂದು ಶಿವನು ಹೇಳಿದನು


"ಭಗವಾನ್ ಮಹಾದೇವ. ಇದನ್ನು ತಡೆಯಲು ಪರಿಹಾರವಿಲ್ಲವೇ?" ಶಿವನ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


"ರಾಣಿ ಇಲ್ಲ. ಭವಿಷ್ಯವನ್ನು ಗೆಲ್ಲಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಗಂಗಾಧರನ ಹಿಂದಿನ ಪಾಪಗಳಿಂದಾಗಿ, ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವು ಅವನತಿಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ" ಎಂದು ಶಿವನು ಹೇಳಿದನು.


"ಹಿಂದಿನ ಪಾಪಗಳು, ಆಹ್! ಏನು ಪಾಪಗಳು, ಮಹಾದೇವ?" ಶಿವನ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು.



ಗಂಗಾಧರನ್- I ರ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಮೊದಲು ಸಂಭವಿಸಿದ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಶಿವನು ವಿವರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಗಂಗಾಧರನು ಬ್ರಹ್ಮನನ್ನು ಧ್ಯಾನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಮತ್ತು ಅವನ ಇಚ್ hes ೆಗೆ ಪ್ರಾರ್ಥನೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಅವನ ಪ್ರಾರ್ಥನೆಗಳನ್ನು ಯುವ ಮಂಗ ಗುಂಪುಗಳು ಕಾಡಿನಿಂದ ಕೆಡವಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಕೋಪದಿಂದ, ಗಂಗಾಧರನ್ ಆ ಕೋತಿಗಳನ್ನು ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಹೊಡೆದನು ಮತ್ತು ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಅವನು ಕೋತಿಯನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ.


   ಕೋಪದಲ್ಲಿ, ಇತರ ಕೋತಿಗಳು ಗಂಗಾಧರನನ್ನು ಶಪಿಸಿದವು, ಅವನ ಇಡೀ ರಾಜವಂಶವು ಅವನ ಸ್ವಂತ ಸಂಬಂಧಿಕರಿಂದ ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳ ಮುಂದೆ ನಾಶವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆ ಎಲ್ಲ ಸಂಗತಿಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ ಅವನು ಅವರಂತೆ ಸಾಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಕೋತಿಗಳು ತಮ್ಮನ್ನು ಸುಟ್ಟು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ.


"ಹಿಂದಿನ ಪಾಪಗಳು ಭವಿಷ್ಯದ ಪೀಳಿಗೆಯ ಜೀವನವನ್ನು ಹಾನಿಗೊಳಿಸುತ್ತವೆ" ಎಂದು ಶಿವನು ಹೇಳಿದನು, ಆದರೆ ಅವನ ಹೆಂಡತಿ ಅಸಹಾಯಕತೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದನು.


ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಗಂಗಾಧರನ್ ಯುವರಾಜನ್ ಮತ್ತು ರಾಜರಾಜನ್ ಅವರ ಪುತ್ರರನ್ನು ಅವರು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ ರಾಜಕುಮಾರಿಯೊಂದಿಗೆ ಮದುವೆಯಾಗುವಂತೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಸಂತೋಷವನ್ನು ತರಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಯುವರಾಜನ್ ಅವರ ಪುತ್ರರು ಕ್ರಮವಾಗಿ ಸೊಹನಸಿನಿ, ಅಲಕಾನಂದ ಮತ್ತು ಮಂದಾಕಿನಿಯನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗಿದ್ದರೆ, ರಾಜರಾಜನ್ ಅವರ ಮಕ್ಕಳು ಭವಾನಿ, ಸ್ವರ್ಣಮುಖಿ ಅವರನ್ನು ವಿವಾಹವಾದರು , ಸುಬರ್ನೇಖಾ, ಗೋದಾವರಿ ಮತ್ತು ಕಾವೇರಿ ಕ್ರಮವಾಗಿ.


ಗಂಗಾಧರನ್ ತನ್ನ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ಹೊಸ ರಾಜ, ಯುವರಾಜನ್ ಉತ್ತರಾಧಿಕಾರಿ ರಾಮರಾಜ ಎಂದು ಘೋಷಿಸುವ ದಿನ ಬರುವವರೆಗೂ ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಸಂತೋಷದ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದರು, ಇದು ಸೋದರಸಂಬಂಧಿ ಸಹೋದರರನ್ನು ಕೋಪಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇದು ಎರಡು ಗುಂಪುಗಳ ನಡುವೆ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಘರ್ಷಣೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ.


ಗಂಗಾಧರನ್, ಘರ್ಷಣೆಯಿಂದ ಬೆದರಿಕೆಗೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಾ, ಸೋದರಸಂಬಂಧಿಗಳ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ವಿವಿಧ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಪರಿಹರಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ಎಲ್ಲರೂ ವ್ಯರ್ಥವಾಗುತ್ತಾರೆ. ಭಯದಿಂದ, ಘರ್ಷಣೆಗಳು ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ವಿಭಜನೆಯಾಗಿರಬಹುದು, ರಾಜರಾಜನ್ ಅವರ ಪುತ್ರರನ್ನು ಬೇಡಿಕೆಯಿಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಯುವರಾಜನ್ ಅವರ ಪುತ್ರರ ಇಚ್ hes ೆಯಂತೆ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ.


ಅವರನ್ನು ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ಚಕ್ರವರ್ತಿಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುವಾಗ, ಗಂಗಾಧರನ್ ಹೈದರಾಬಾದ್ ಅರಣ್ಯ ಭೂಮಿಗೆ ಸಮೀಪ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಕೊಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವನ್ನು ಆಳುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, ಅದನ್ನು ಪುತ್ರರು ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ನಾಗರಿಕರೊಂದಿಗೆ ಸಂತೋಷದ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ.


ಇವುಗಳಿಗೆ ಸಾಕ್ಷಿಯಾದ ಶಿವನ ಹೆಂಡತಿ ಭಗವಂತನನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾ, "ಮಹಾದೇವ. ಇಲ್ಲಿ ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ? ನನಗೆ ಏನನ್ನೂ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಬದುಕುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಸರಿ"


"ದೇವಿ. ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿ ಮತ್ತು ನೋಡಿ. ಇದು ಗಂಗಾಧರನ್ ಮಾಡಿದ ಪ್ರಾರಂಭ ಮಾತ್ರ. ಈ ರಾಜವಂಶದಲ್ಲಿ ಮುಂದುವರಿಯಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಇವೆ" ಎಂದು ಶಿವನು ಹೇಳಿದನು.



ಶಿವನ ಹೆಂಡತಿ ಅದನ್ನು ಆಘಾತದಿಂದ ನೋಡುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಯುವರಾಜನ್ ಅವರ ಸೋದರಸಂಬಂಧಿ ಸಹೋದರರು ರಾಜವಂಶದಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಮೂವರು ಸಹೋದರರು ಮಾಡಿದ ಅಲಂಕಾರಗಳು ಮತ್ತು ನೋಟಗಳಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತರಾಗುತ್ತಾರೆ, ಇದು ಅವರಿಗೆ ಅಸೂಯೆ ಮೂಡಿಸುತ್ತದೆ.


ಅಂಕಲ್ ಚೋಳ ಧರ್ಮೇಂದ್ರ, ತನ್ನ ಸೋದರ ಸೊಸೆ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ ಆಹ್ವಾನಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಹೋಗುವ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಹಂತವೂ ಪ್ರಭಾವಿತವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮ ಸಹೋದರ ಜೋಗೇಂದ್ರ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ಅದ್ಭುತ ನೋಟದಿಂದ ಸ್ಪರ್ಶಿಸಲ್ಪಡುತ್ತಾನೆ. ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು, ಯುವರಾಜನ್ ಅವರ ಪುತ್ರರು ತಮ್ಮ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನಿಂದ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರಾಜರಾಜನ್ ಅವರ ನಾಲ್ಕು ಗಂಡು ಮಕ್ಕಳು ಸೋದರಸಂಬಂಧಿಗಳ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಯುವರಾಜನ್ ಪುತ್ರರಿಗೆ ಒಂದು ಬಲೆ ಹಾಕಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಚಕ್ರವರ್ತಿಯಿಂದ ಓಡಿಸುತ್ತಾರೆ.


ಶಿವ ಮತ್ತು ವಿಷ್ಣು ಇದನ್ನು ಸಂತೋಷದಿಂದ ನೋಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ವಿಷ್ಣು ಶಿವನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬರುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನಾರದನೊಂದಿಗೆ ಅವನ ಹೆಂಡತಿ ಕೂಡ ಸಭೆಯಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟುಗೂಡಿದರು.


 "ನಾರಾಯಣ, ನಾರಾಯಣ. ಸೋದರಸಂಬಂಧಿಗಳ ನಡುವೆ ದೊಡ್ಡ ಯುದ್ಧ ಬರಲಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಭಗವಾನ್ ನಾರಧ ಹೇಳಿದರು.


 "ಅದೃಷ್ಟವನ್ನು ಯಾರೂ ಗೆಲ್ಲಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಏನಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ನೋಡೋಣ" ಎಂದು ವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಶಿವನು ಹೇಳಿದರು.


ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಜೀತೇಂದ್ರ ಅವರು ರಾಮರಾಜ ಮತ್ತು ಅವರ ಸಹೋದರರನ್ನು ವಾರಣಾಸಿಯಲ್ಲಿ ಏರ್ಪಡಿಸಿದ ಬ್ರಹ್ಮೋತ್ಸವ ಉತ್ಸವಕ್ಕೆ ಆಹ್ವಾನಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಸೋದರಸಂಬಂಧಿ ಸಹೋದರರು ಅವನನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿ ಅವರು ಅವರ ಒಪ್ಪಿಗೆಗೆ ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ.


ಆದರೆ, ಜಿತೇಂದ್ರ ಮತ್ತು ಅವರ ಮೂವರು ಸಹೋದರರು ಗಂಗಾ ನದಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಪವಿತ್ರ ಪ್ರಾರ್ಥನೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ವಾರಣಾಸಿಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಸೋದರಸಂಬಂಧಿ ಸಹೋದರರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಗಂಗಾಧರನ್ ಇದನ್ನು ಪವಿತ್ರ ಸ್ಥಳವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿ ಪ್ರಾರ್ಥನೆ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅದನ್ನು ಅವರು ಪವಿತ್ರವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಯಶಸ್ವಿ ವಸಾಹತು ಕಾರಣ .


ಯೋಜಿಸಿದಂತೆ, ಜಿತೇಂದ್ರನ ಸಶಸ್ತ್ರ ಪಡೆಗಳು ರಾಮರಾಜ ಮತ್ತು ಅವನ ಇಬ್ಬರು ಸಹೋದರರ ವಿರುದ್ಧ ದಾಳಿ ನಡೆಸಿದವು, ಆದರೆ ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಅವರನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಬೇಗನೆ ಅದನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಇದು ಜಿತೇಂದ್ರ ಮತ್ತು ಅವನ ಜನರು ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಮತ್ತು ಅವರ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಮಾಡಿದ ಒಂದು ಬಲೆ, ಒಂದರ ಮೂಲಕ ಜಿತೇಂದ್ರನ ಪುರುಷರಲ್ಲಿ.


ಕೋಪಗೊಂಡ ಮತ್ತು ದ್ರೋಹ ಭಾವನೆ, ರಾಮರಾಜ ಮತ್ತು ಅವನ ಸಹೋದರರು ನಾಲ್ಕು ಸಹೋದರರನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾರೆ, ಜೊತೆಗೆ ಜೋಗೇಂದ್ರರಿಂದ ಸಮಾಧಾನಗೊಂಡರು. ಜಿತೇಂದ್ರ ಅವರಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾ, "ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವನ್ನು ಯಾವುದೇ ವೆಚ್ಚದಲ್ಲಿ ದೋಚುತ್ತೇನೆ. ನೀವು ಏನನ್ನೂ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ, ರಾಮರಾಜ"



ಇದು ಭಾರಿ ಜಗಳಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಗಂಗಾಧರ ಪವಿತ್ರ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಸೋದರಸಂಬಂಧಿಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಘರ್ಷಣೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ರಕ್ತದ ಕಲೆಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಗಂಗಾಧರನ್ ಜಿತೇಂದ್ರ ಮತ್ತು ರಾಮರಾಜನ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಕೋಪಗೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ರಾಮರಾಜನ್ ಅವರ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಗಂಗಾಧರನ್ ಅವರು ಸಮಾಧಾನಕ್ಕಾಗಿ ಬರಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವರು ರಾಮರಾಜನ್ ಮತ್ತು ಯುಗೇಂದ್ರರ ನಡುವೆ ಯುದ್ಧವನ್ನು ಘೋಷಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಮತ್ತು ಅವನು ಯುದ್ಧವನ್ನು ಗೆದ್ದವನು ರಾಮರಾಜನ ಸ್ಥಳಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ಇಡೀ ರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ ಚಕ್ರವರ್ತಿಯೆಂದು ಘೋಷಿಸಲ್ಪಡುವ ಷರತ್ತನ್ನು ವಿಧಿಸುತ್ತಾನೆ. ಭಗವಾನ್ ವಿಷ್ಣುವಿನ ಆಶೀರ್ವಾದದಿಂದ ಗಂಗಾಧರನು ಬಿಲ್ಲು ಹಾಸಿಗೆಯನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಆ ಬಿಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಮಲಗುತ್ತಾನೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ಹೋರಾಡುವುದಿಲ್ಲ.


ಎರಡೂ ಕುಟುಂಬಗಳು ಗಂಗಾಧರನ ಆಶೀರ್ವಾದವನ್ನು ಬಯಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಶಿವನ ಆಶೀರ್ವಾದದೊಂದಿಗೆ ಮೊದಲ ದಿನದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಯುದ್ಧವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತವೆ.


"ನಾರಾಯಣ ನಾರಾಯಣ. ಈ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ರಕ್ತ ಹರಿಯುತ್ತದೆ? ನಾನು ಸ್ವತಃ ಭಾವಿಸಿದಾಗ ಅದು ಭಯಾನಕವಾಗಿದೆ" ಎಂದು ಭಗವಾನ್ ನಾರಧನು ಶಿವನಿಗೆ ಹೇಳಿದನು.


"ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ, ನಾರದಾ. ಈ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ನಾಶವು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಸಂಭವಿಸಲಿದೆ. ನಾನು ಇದನ್ನು ಈಗಾಗಲೇ ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ" ಎಂದು ವಿಷ್ಣು ಹೇಳಿದರು.


 "ನಾರಾಯಣ, ನೀವು ಹೇಗೆ ಸಾಧ್ಯ?" ಶಿವನನ್ನು ಕೇಳಿದರು.

"ನೀವು ನೋಡಿದಂತೆ, ಗಂಗೆಯ ಪವಿತ್ರ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ರಕ್ತ ಹರಿಯಿತು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಇದು ಈ ಇಡೀ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ನಾಶಕ್ಕೆ ಒಂದು ಸಂಕೇತವಾಗಿದೆ" ಎಂದು ವಿಷ್ಣು ಹೇಳಿದರು.


ಈಗ, ಯುದ್ಧ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತದೆ, ಇದು ಹಂಪಿ ಎಂಬ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಈ ಯುದ್ಧವನ್ನು ಅಂಕಲ್ ಚೋಳರಿಂದ ಹಂಪಿ ಕದನ ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಸಹ-ಮಗ-ಇನ್-ರೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡುವ ಮೂಲಕ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಸೊಸೆಯೊಂದಿಗೆ ಹೋಗಲು ಅವನು ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ. ಕಾನೂನುಗಳು.


5 ದಿನಗಳ ಕಾಲ ಯುದ್ಧ ಮಾಡಲು ಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ, ಮೊದಲ ದಿನದ ಯುದ್ಧವು ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಹಂತದಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಯುಗೇಂದ್ರನ ಇಬ್ಬರು ಗಂಡು ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರ ನಾಗೇಂದ್ರ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಯುದ್ಧಕ್ಕೆ ಬಲಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಣ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ರಾಜರಾಜನ್ ಅವರ ಇಬ್ಬರು ಪುತ್ರರು ಸಹ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ಸಾಯುತ್ತಾರೆ. ಶವಸಂಸ್ಕಾರದ ನಂತರ, ನಾಗೇಂದ್ರನ ಪುತ್ರರು ಮತ್ತು ಮಹೇಂದ್ರನು ತನ್ನ ಮಗನೊಂದಿಗೆ ಯುದ್ಧಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಕೆರಳಿದ ಹೋರಾಟದಲ್ಲಿ, ಅವರೂ ಸಹ ತಮ್ಮ ಪ್ರಾಣವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಈ ಸಾವು 2 ನೇ ದಿನದಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ.


ಅದೇ ಎರಡನೇ ದಿನ, ಹರಿರಾಜನ ಇಬ್ಬರು ಪುತ್ರರು, ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು 3 ನೇ ದಿನದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಪ್ರಾಣವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಯುಗೇಂದ್ರ ಮತ್ತು ಇತರ ಸಹೋದರರು ಸಹ ತಮ್ಮ ಪುತ್ರರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾಣ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ನಂತರದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಜೋಗೇಂದ್ರ ತನ್ನ ಸಹೋದರನ ಸಲುವಾಗಿ ಯುದ್ಧಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಾನೆ ಜಿತೇಂದ್ರ ಮತ್ತು ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಮತ್ತು ಕಣ್ಣೀರು ಹಾಕಿದ ಹರಿರಾಜ್, ಜೋಗೇಂದ್ರನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ, ಅವನಿಗೆ ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವ ಬದಲು ಯಾವುದೇ ಮಾರ್ಗವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ.


ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಹರಿರಾಜ್ ಮತ್ತು ಜಿತೇಂದ್ರ ನಡುವೆ ನೇರ ಜಗಳವಿದೆ, ಇದರಲ್ಲಿ ಹರಿರಾಜ್ ತನ್ನ ಆದಿಮುರಾಯ್ ಕೌಶಲ್ಯದಿಂದ ಜಿತೇಂದ್ರನನ್ನು ತನ್ನ ಎದೆಯಲ್ಲಿ ಆಕ್ರಮಣ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಹೊಡೆಯುವ ಮೂಲಕ ಅವನನ್ನು ಮೀರಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವನು ತನ್ನ ಬಿಲ್ಲು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅದನ್ನು ಬಳಸಿ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ.


ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ದುಷ್ಟರು ಸತ್ತುಹೋದ ಕಾರಣ, ಮಳೆಯ ಗಾಳಿಯಿಂದ ಆಕಾಶವು ಗಾ er ವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಗುಡುಗು ಸಹಿತ ಮಳೆಯೊಂದಿಗೆ ರಕ್ತವನ್ನು ತೊಳೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ. ನಂತರ, ರಾಜರಾಜನ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಸಹೋದರರು ಗಂಗಾಧರನ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬರುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ಜಯಗಳಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ದುಃಖವಾಗಿದೆ, ಯುದ್ಧವು ರಾಜರಾಜನ್ ಅವರ ಪುತ್ರರನ್ನು ಸಹ ಕೊಂದಿದೆ.


"ಈಗ, ನನ್ನ ಜೀವನವನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸುವ ಸಮಯ, ನನ್ನ ಮೊಮ್ಮಕ್ಕಳು" ಗಂಗಾಧರನ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಆಶೀರ್ವದಿಸಿದ ನಂತರ ಅವರು ಸಾಯುತ್ತಾರೆ.


ಗಂಗಾಧರನ್ ಅವರನ್ನು ಅಂತ್ಯಸಂಸ್ಕಾರ ಮಾಡಲು ಯಾರೂ ಇಲ್ಲದ ಕಾರಣ, ಮೊಮ್ಮಕ್ಕಳು ಸ್ವತಃ ಏಲಕ್ಕಿ ಎಲೆಗಳಿಂದ ಅವರ ಅಂತ್ಯಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಏರ್ಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ನಂತರ, ತಮ್ಮ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ಮುಂದಿನ ಆಡಳಿತಗಾರನಾಗಿ ಕಿರೀಟಧಾರಣೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು, ರಾಮರಾಜನ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಸಹೋದರ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಚೋಳ ಮತ್ತು ರಾಜರಾಜನ್ ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ ತಮ್ಮ ಉಳಿದ ಜೀವನವನ್ನು ಅರಣ್ಯದಲ್ಲಿ ಜಾನಕಿ ಮತ್ತು ಮೃಣಲಿನಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಕಳೆಯಲು ಅರಣ್ಯಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ.


ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, ರಾಜರಾಜನ್, ಹರಿರಾಜ್ ಮತ್ತು ಗಿರಿರಾಜನ್ ಅರಣ್ಯಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅವರ ಸಂಬಂಧಿಕರನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡ ನಂತರ ಮತ್ತು ಅವರ ಹೆಂಡತಿಯರೊಂದಿಗೆ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವನ್ನು ಆಳುವ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಯೋಜನವಿಲ್ಲ, ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಅರಣ್ಯಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿಂದ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ಧ್ಯಾನದಿಂದ ಕೊನೆಗೊಳಿಸಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ.


ಇವುಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ ಶಿವನ ಹೆಂಡತಿ ಅವನಿಗೆ, "ಮಹಾದೇವ. ಗಂಗಾಧರನು ಮಾಡಿದ ಒಂದು ತಪ್ಪು ಅವನ ಇಡೀ ಪೀಳಿಗೆಯನ್ನು ಹಾಳು ಮಾಡಿದೆ. ಅಲ್ಲವೇ?"


"ಹೌದು ದೇವಿ. ಅವನು ಆ ಕೋತಿಗಳನ್ನು ತಾಳ್ಮೆಯಿಂದ ನಿಭಾಯಿಸಿದ್ದರೆ, ಅವನ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವು ವರ್ಷಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಉಳಿಯಬಹುದಿತ್ತು. ಅವನ ಕೋಪದಿಂದಾಗಿ, ಇಡೀ ರಾಜ್ಯವು ಈಗ ಅವನತಿಗೆ ಚೂರುಚೂರಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನಾಶವಾಗಿದೆ" ಎಂದು ಶಿವನು ಹೇಳಿದನು.


"ಯಾವಾಗಲೂ ಪ್ರೀತಿ ಎಲ್ಲವನ್ನು ಗೆಲ್ಲುತ್ತದೆ, ಮಹಾದೇವ. ಈ ಗಂಗಾ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ಇತಿಹಾಸದಿಂದ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಕಲಿಯಬಹುದಾದ ಪಾಠ ಇದು. ನಾನು ಸರಿಯೇ?" ವಿಷ್ಣು ಕೇಳಿದರು.


"ಹೌದು ನಾರಾಯಣ. ನೀವು ಹೇಳಿದ್ದು ನಿಜ" ಶಿವನು ಹೇಳಿದನು.


ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ವಿಷ್ಣು ತನ್ನ ಕೃತಿಗಳಿಗಾಗಿ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ಶಿವನು ಆಳವಾದ ಮತ್ತು ದೀರ್ಘಕಾಲದ ಧ್ಯಾನಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Fantasy