Adhithya Sakthivel

Action Fantasy Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Action Fantasy Thriller

ಪರಿವರ್ತಕ: ಅಧ್ಯಾಯ 1

ಪರಿವರ್ತಕ: ಅಧ್ಯಾಯ 1

19 mins
271


26 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 1998:


 ಔರಂಗಾಬಾದ್ ಸ್ಟ್ರೀಟ್, ಮುಂಬೈ:


 2:30 PM:


 “ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿ. ನಾನು ಓಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ." ತನ್ನ ಮನೆಯತ್ತ ವೇಗವಾಗಿ ಓಡುತ್ತಿದ್ದ ಹರಿಣಿಗೆ 8 ವರ್ಷದ ಜನಾರ್ಥ್ ಹೇಳಿದರು. ಮನೆಯೊಳಗೆ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: “ಜನಾರ್ಥ್. ನಿಮ್ಮ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಮೂರು ಜನರ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ: ಭಗವಾನ್ ಶಿವ, ಭಗವಾನ್ ಬ್ರಹ್ಮ ಮತ್ತು ಭಗವಾನ್ ವಿಷ್ಣು.


 "ನಾನು ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ನನ್ನ ತಾಯಿ, ತಂದೆ ಮತ್ತು ಗುರುಗಳನ್ನು ಗೌರವಿಸಿದ ನಂತರ ಅವರನ್ನು ನನ್ನ ದೇವರಂತೆ ಪೂಜಿಸುತ್ತೇನೆ." ಅವಳ ಮುಖ ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ ಜನಾರ್ಥ್. ಅವನು ತನ್ನ ಅಂಗೈಯಲ್ಲಿ ಬ್ಯಾಟ್ ರೀತಿಯ ಕೀಟವನ್ನು ನೋಡಿ ಭಯದಿಂದ ಓಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ಗಾಬರಿಯಾದ ಹರಿಣಿ ಎಲ್ಲೆಲ್ಲೂ ಕಾಣುತ್ತಾಳೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಅವಳು ಅವನ ಹೆಸರನ್ನು ಕರೆದಳು: "ಜನಾರ್ಥ್..."


 ಅವನು ಹತ್ತಿರದ ಆಳವಾದ ಬಾವಿಯಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದಿದ್ದರಿಂದ, ಹರಿಣಿ ಗಾಬರಿಗೊಂಡು ತನ್ನ ತಂದೆ ಇನ್‌ಸ್ಪೆಕ್ಟರ್ ಕೃಷ್ಣ ಸಾಲಸ್ಕರ್‌ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಲು ಅವನ ಮನೆಯ ಕಡೆಗೆ ಓಡಿದಳು. ಅದೇ ವೇಳೆ, ಬಾವಿಯ ಕತ್ತಲೆಯಿಂದಾಗಿ ಜನಾರ್ಥನು ಹೆದರುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಭಯದಿಂದ ಎಲ್ಲೆಡೆ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಅವನು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಎಲ್ಲೋ ಸುಮಾರು 15 ಮೀಟರ್ಗಳಷ್ಟು ಕಪ್ಪು ಕಿಂಗ್ ಕೋಬ್ರಾವನ್ನು ಗಮನಿಸಿದನು. ಅದರ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ವಿಷ ತುಂಬಿಕೊಂಡಿತು.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 ಮುಂಬೈ ಜೈಲು ಕೇಂದ್ರ:


 2016:


 ಜನಾರ್ಥ್ 2016 ರಲ್ಲಿ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಕಣ್ಣು ತೆರೆಯುತ್ತಾರೆ. ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ, ಅವರು 1998 ರಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು.


 "ಕನಸು?" ಆತನನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ದುಃಸ್ವಪ್ನ." ಜನಾರ್ಥ್ ಹೇಳಿ ನಿದ್ದೆಯಿಂದ ಎದ್ದ.


 "ಈ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಏನಿದೆ?" ಕೈದಿ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು. ಅವರು ಹೊರಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಜನಾರ್ಥ್ ಎಲ್ಲಾ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ. ದೂರದಲ್ಲಿ ಗುಂಡಿ ತೋಡುತ್ತಿದ್ದ ಕೆಲವರು. ಅವರು ಜನಾರ್ಥ್ ಮೇಲೆ ಕಣ್ಣಿಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ. ಜನರು ಗನ್ ಪಾಯಿಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಇರುವುದರಿಂದ, ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಕೈದಿ ಜನಾರ್ಥನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಬಹುದು ಎಂಬ ಭಯದಿಂದ ಶಾಂತವಾಗಿರಲು ವಿನಂತಿಸುತ್ತಾನೆ.


 "ಉಪಾಹಾರದ ಮೊದಲು ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಬಹುದೇ?" ದುಷ್ಟ ಸ್ಮೈಲ್ ಮತ್ತು ದುಷ್ಟ ನೋಟದ ಬೋಳು ತಲೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಜನಾರ್ಥನಿಗೆ ಆಹಾರವನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸುವ ಮೂಲಕ ಕೇಳಿದನು.


 "ನೀವು ಬೇಟೆ ಮತ್ತು ನಾನು ದೆವ್ವ" ಎಂದು ಬೋಳು ತಲೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿ ಹೇಳಿದಾಗ ಜನಾರ್ಥ್ ಹೇಳಿದರು: "ಮತ್ತೊಂದು ದೆವ್ವ." ಬೋಳುತಲೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅವನನ್ನು ಥಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಜನಾರ್ಥ್ ಬೋಳು ಹುಡುಗನ ದವಡೆಗೆ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ಬಾಲ್ಡ್-ಗೈಯನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಕೆಲವು ಪುರುಷರು ಬಂದಾಗ, ಅವನು ಅವರನ್ನು ಕೆಸರಿನಲ್ಲಿ ತಳ್ಳಿದನು ಮತ್ತು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಹೋರಾಡುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಜೋರಾಗಿ ಕೂಗಿದನು. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಜೈಲ್ ವಾರ್ಡನ್ ಒಳಗೆ ಬಂದು ಅವನನ್ನು ಕತ್ತಲೆಯ ಸೆಲ್‌ಗೆ ಬಂಧಿಸಿದರು.


 ಸೆರೆಮನೆಯೊಳಗೆ ಕುಳಿತಾಗ, ಯಾರೋ ಅಪರಿಚಿತರು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಪರಿವರ್ತನೆಗಾಗಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಬಂಧಿಸುವ ಅಪರಾಧಿಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಲು ನೀವು ಹತಾಶರಾಗಿದ್ದೀರಾ?"


 "ನಾನು ನಿಮಗೆ ಮುಂಬೈನ ಭೂಗತ ಜಗತ್ತನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತೇನೆ."


 "ನಾನು ಅದೇ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ, ಮಿಸ್ಟರ್ ಜನಾರ್ಥ್." ಗೋಡೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಜನಾರ್ಥ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಮತ್ತು ನಿಮಗೆ ನನ್ನ ಹೆಸರು ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?"


 “ನಾನು ಮತ್ತು ನೀವು ಒಂದೇ ಮಿಷನ್‌ಗಾಗಿ ಹೆಣಗಾಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಮಿಸ್ಟರ್ ಜನಾರ್ಥ್. ಸಮಾಜದ ಸಮಾಜವಿರೋಧಿ ಅಂಶಗಳನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಲು." ಅವನ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ, ಜನ ಕೇಳಿದರು: "ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರೇನು?"


 “ನನ್ನ ಹೆಸರು ದೀಪನ್ ಸಿದ್ಧಾರ್ಥ್. ಪ್ರಪಂಚದ ಅಪರಾಧಿಗಳಿಂದ ಬಹಳವಾಗಿ ಭಯಪಡುತ್ತಾರೆ. ಸಮಾಜ ವಿರೋಧಿ ಅಂಶಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡುವ ನನ್ನ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಸೇರಬಹುದೆಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ.


 "ಅದು ಸರಿಯಾದ ಮಾರ್ಗವಲ್ಲ."


 “ನಿಮ್ಮಂತಹವರು ಸರಿಯಾದ ಆಯ್ಕೆ. ಈ ಸಮಾಜದ ಅನಿಷ್ಟಗಳ ವಿರುದ್ಧ ನೀವು ಪರಿವರ್ತಕರಾಗಬಹುದು.


 “ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತ- ಭಗವಾನ್ ಬ್ರಹ್ಮ, ರಕ್ಷಕ- ಭಗವಾನ್ ವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ವಿಧ್ವಂಸಕ- ಭಗವಾನ್ ಶಿವ. ಅವರ ಹೊರತಾಗಿ, ನಾವು ಮನುಷ್ಯರು ರೂಪಾಂತರವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಸರ್."


 “ನಾವು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಅಪರಾಧಗಳಿಗೆ ತೀರ್ಪು ಮತ್ತು ನಿಜವಾದ ನ್ಯಾಯವನ್ನು ನೀಡುತ್ತೇವೆ. ನಾವು ಲಾರ್ಡ್ ಆಫ್ ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ಸ್‌ನ ಭಾಗವಾಗಿದ್ದೇವೆ.


 "ಎಚ್ಚರಿಕೆ" ಎಂದು ಜನಾರ್ಥ್ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ದೀಪನ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ಇಲ್ಲ. ಕೆಲವರಿಗೆ ಕೊಲೆ ಬೇಕು. ಕಾನೂನು ನಮಗೆ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಲು ವಿಫಲವಾದಾಗ, ನಾವು ಕಾನೂನಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಬೇಕು.

ಜನಾರ್ಥ್ ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ದೀಪನ್ ಹೇಳಿದರು: “ಮಿ. ಜನಾರ್ಥ್, ನಾನು ಈ ರೀತಿ ವಿವರಿಸುತ್ತೇನೆ. ಮತ್ತು ನಾನು ಅದನ್ನು ಬಹಳ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಮತ್ತು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಇದರಿಂದ ನೀವು ಸಹ ಅದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ. ನಾನು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿದ್ದರೆ ಅವರನ್ನು ಬಂಧಿಸುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಗ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಜ್ಯೂರಿಯಲ್ಲಿದ್ದರೆ, ನಾನು ಅವನನ್ನು ದೋಷಾರೋಪಣೆ ಮಾಡುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ನ್ಯಾಯಾಧೀಶನಾಗಿದ್ದರೆ, ನಾನು ಅವನನ್ನು ವಿಚಾರಣೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ನಾನು ಸ್ವಾಮಿಯಾಗಿದ್ದರೆ, ನಾನು ಅವನನ್ನು ವಿಚಾರಣೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ನಾನು ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ ಆಗಿದ್ದರೆ, ನಾನು ಅವನ ವಿರುದ್ಧ ಕಾನೂನು ಕ್ರಮ ಜರುಗಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ನಾನು ಟ್ರಯಲ್ ಜ್ಯೂರಿಯಲ್ಲಿದ್ದರೆ, ನಾನು ಅವನಿಗೆ ನಗರದ ಕೀಲಿಯನ್ನು ನೀಡಲು ಮತ ಹಾಕುತ್ತೇನೆ, ಅವನ ಗೋಡೆಯ ಮೇಲೆ ತೂಗುಹಾಕಲು ಪ್ಲೇಗ್, ಮತ್ತು ನಾನು ಅವನನ್ನು ಅವನ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಮನೆಗೆ ಕಳುಹಿಸುತ್ತೇನೆ. ಮತ್ತು ಮಿಸ್ಟರ್ ಜನಾರ್ಥ್, ಯಾವುದಾದರೂ ಹುಡುಗಿ ಅತ್ಯಾಚಾರಕ್ಕೊಳಗಾದರೆ, ಅವನು ಮಾಡಿದ್ದನ್ನು ಮಾಡಲು ನನಗೆ ಧೈರ್ಯವಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಜನಾರ್ಥ್ ಅವರನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ದೀಪನ್ ಹೇಳಿದರು: “ಅಭಿನಂದನೆಗಳು ಜನಾರ್ಥ್. ನಾಳೆ ನೀವು ಜೈಲಿನಿಂದ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗುತ್ತೀರಿ. ನೀವು ಏನನ್ನಾದರೂ ಸಾಧಿಸಲು ಮತ್ತು ಜಗತ್ತಿಗೆ ಏನಾದರೂ ಒಳ್ಳೆಯದನ್ನು ಮಾಡಲು ಬಯಸಿದರೆ, ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಳ್ಳಿ. ನಿಮ್ಮ ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ನೀವು ಏನನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತೀರೋ ಅದನ್ನು ಪಡೆಯಲು ನಿಮಗೆ ಅವಕಾಶ ಸಿಗಬಹುದು.


 "ನೀವು ಏನು ಹೇಳಲು ಬರುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?"


 "ನೀವು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿದ್ದ ಜೀವನ" ಎಂದ ದೀಪನ್. ಜೈಲಿನಿಂದ ಹೊರಬಂದ ನಂತರ ಜನಾರ್ಥ್ ಉತ್ತರಾಖಂಡದ ಗಂಗೋತ್ರಿ ಗ್ಲೇಸಿಯರ್‌ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ನಗರದಲ್ಲಿ ಇರುವ ಪವಿತ್ರ ಆಚರಣೆಗಳು, ಹಿಂದೂ ದೇವಾಲಯಗಳು ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಹಳೆಯ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಸಂಸ್ಕೃತಿಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ಕೆಲವು ಅಘೋರಿಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ, ಭಗವಾನ್ ಶಿವನನ್ನು ಪ್ರಾರ್ಥಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಪೂಜಿಸುತ್ತಾನೆ. ಜನಾರ್ಥ್ ಗಂಗೋತ್ರಿಯ ಎತ್ತರವನ್ನು ತಲುಪುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಲಾರ್ಡ್ ಆಫ್ ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ಸ್ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ. ಮಹಿಳೆಯೊಬ್ಬರು ಹೇಳಿದರು: “ಇಲ್ಲಿ ಹವಾಮಾನವು ತಂಪಾಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ತಂಪಾಗಿರುತ್ತದೆ. ನೀನು ಜನಾರ್ಥ್ ಒಳಗೆ ಹೋಗು.”


 ಕೆಲವು ರಕ್ಷಣಾ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಧರಿಸಿ ಹಿಮಪಾತವನ್ನು ದಾಟಿ, ಅವರು ತೀವ್ರವಾದ ಶೀತ ಮತ್ತು ನೋವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವನ ಕಿವಿಗಳು ರಕ್ತಸ್ರಾವವಾಗುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ತಾಪಮಾನವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವನಿಗೆ ಕಷ್ಟವಾಗುತ್ತದೆ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಜನ ಲಾರ್ಡ್ ಆಫ್ ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್‌ನ ಸ್ಥಳವನ್ನು ತಲುಪುತ್ತಾರೆ. ಸ್ಥಳದ ಒಳಗೆ ಅವರು ಹಲವಾರು ಸ್ಮಾರಕಗಳು, ಶಿಲ್ಪಗಳು ಮತ್ತು ಜೀಸಸ್ ಮತ್ತು ಪ್ರವಾದಿ ಮುಹಮ್ಮದ್ ಜೊತೆಗೆ ಭಗವಾನ್ ಬ್ರಹ್ಮ, ಭಗವಾನ್ ವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಭಗವಾನ್ ಶಿವನ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಜನರು ಸ್ಥಳದ ಎಡಭಾಗದಲ್ಲಿ ಕರಾಟೆ, ಆದಿಮುರೈ, ಕಲರಿಪಯಟ್ಟು, ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಮ್ಯಾಜಿಕ್ ಕೌಶಲ್ಯ ಮತ್ತು ಬಾಕ್ಸಿಂಗ್ ಕಲಿಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಈ ವೇಳೆ ದೀಪನ್ ಅವರ ಸಹಾಯಕ ರಾಮಚಂದ್ರನ್ ಅವರು ಜನಾರ್ಥ್ ಹೆಸರನ್ನು ಕರೆದಿದ್ದಾರೆ. ರಾಜ ಮಹಾದೇವನು ಜನಾರ್ಥನನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಕೇಳಿದನು ಮತ್ತು ದೀಪನ್ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಲು ಆದೇಶಿಸಿದನು: "ಅವನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೇನು?"


 "ನೀವು ಯಾವುದಕ್ಕಾಗಿ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೀರಿ?" ಎಂದು ದೀಪನ್ ಜನಾರ್ಥನನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಭಯದಿಂದ ಒದ್ದಾಡುತ್ತಿದ್ದ ತನ್ನ ಧ್ವನಿಯೊಂದಿಗೆ, ಜನಾರ್ಥ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: “ನಮ್ಮೆಲ್ಲರಿಗೂ ನ್ಯಾಯವನ್ನು ನೀಡಲು ನಾನು ಉದ್ದೇಶಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಭಯಪಡುವವನು ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಪಾಪಗಳನ್ನು ಮಾಡುವ ಜನರನ್ನು ಓಡಿಸಬೇಕು.

ಅವರು ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಪೂಜಿಸುತ್ತಿರುವ ಭಗವಾನ್ ಹನುಮಂತನ ಫೋಟೋವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ರಾಜನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: “ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಇದನ್ನು ಮಾಡಲು, ನೀವು ಸಾಕಷ್ಟು ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಬೇಕು. ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನೀವು ಯಾರಿಗೂ ಮತ್ತು ಯಾವುದಕ್ಕೂ ಭಯಪಡಬಾರದು.


 ಜನಾರ್ಥ್ ವಿಚಿತ್ರವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ದೀಪನ್ ಸಿದ್ಧಾರ್ಥ್ ಹೇಳಿದರು: “ನೀವು ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಕೌಶಲ್ಯದಿಂದ ಮಾಡಲು ಬಯಸಿದರೆ, ನೀವು ಮೊದಲು ಬುದ್ಧಿವಂತರಾಗಬೇಕು ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ನೀವು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಸಿದ್ಧರಿದ್ದೀರಾ? ”


 ತಣ್ಣನೆಯ ಗಾಳಿಯಿಂದಾಗಿ ಹೆಣಗಾಡುತ್ತಿರುವ ಜನಾರ್ಥ್ ಹೇಳಿದರು: "ಈ ಚಳಿಯನ್ನು ತಡೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಕಾಲಿಗೆ ನಿಲ್ಲಲು ನನಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ." ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ದೀಪನ್ ಕೋಪಗೊಂಡು ಜನಾರ್ಥನನ್ನು ಒದೆಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ: "ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಮಾತ್ರ, ನೀವು ಮುಂಬೈನಿಂದ 150 ಮೈಲುಗಳಷ್ಟು ಪ್ರಯಾಣಿಸಿದ್ದೀರಾ?"


 ಅವನ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಒದೆಯುತ್ತಾ ದೀಪನ್ ಕೇಳಿದ: “ಇಷ್ಟು ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ದೀರ್ಘವಾದ ಡೈಲಾಗ್‌ಗಳನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀಯ. ಉದ್ದೇಶವಿದ್ದರೆ ಮಾತ್ರ ಸಾಕಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ನೀವು ಭಯವನ್ನು ಸಹ ತೊಡೆದುಹಾಕಬೇಕು. ನಿನಗೆ ಅರ್ಥವಾಯಿತೆ?" ದೀಪನ್ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಜನಾರ್ಥನ ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಒದ್ದ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಜನಾರ್ಥ್ ಎದ್ದು ದೀಪನ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಜಗಳವಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ: “ನಿಖರವಾಗಿ ಅದೇ. ಬನ್ನಿ.” ಅವನು ನಡುವೆ ನಿಂತಾಗ, ದೀಪನ್ ಹೇಳಿದ: “ನಿಲ್ಲಿಸಬೇಡ. ಬನ್ನಿ.” ಜನಾರ್ತ್ ತನ್ನ ಎರಡೂ ಕೈಗಳನ್ನು ವೇಗವಾಗಿ ಬಳಸಿ ದೀಪನ್ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ಅವನು ಜನಾರ್ಥನ ಕುತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದಿದ್ದಾನೆ. ಸುಸ್ತಾಗಿ ಕೆಳಗೆ ಬೀಳುವ ಜನಾರ್ಥನ ಹಣೆಗೆ ಅವನು ಹೊಡೆದನು.


 ಅವನು ಏನನ್ನೋ ಭಯಪಡುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ, ದೀಪನ್ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: “ನಿಮಗೆ ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಭಯವಿದೆ. ಆದರೆ, ನೀವು ನನಗೆ ಭಯಪಡುತ್ತಿಲ್ಲ. ” ಜನಾರ್ಥನ ಮೂಗಿನಿಂದ ರಕ್ತಸ್ರಾವವಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ದೀಪನ್ ಅವರನ್ನು ಗುಣಪಡಿಸಿ ಕೇಳಿದರು: “ಸ್ವಲ್ಪ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಜನಾರ್ಥ್. ನೀವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಯಾವುದಕ್ಕಾಗಿ ಭಯಪಡುತ್ತೀರಿ? ”

26 ಡಿಸೆಂಬರ್ 1998:


 ಔರಂಗಾಬಾದ್ ಸ್ಟ್ರೀಟ್, ಮುಂಬೈ:


 ಬ್ಲಾಕ್ ಕಿಂಗ್ ಕೋಬ್ರಾದೊಂದಿಗಿನ ತನ್ನ ಮುಖಾಮುಖಿಯ ನಂತರದ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಜನಾರ್ಥ್ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಕೃಷ್ಣ ಸಾಲಸ್ಕರ್ ಅವರನ್ನು ಹಗ್ಗದ ಮೂಲಕ ರಕ್ಷಿಸಿದರು. ಕತ್ತಲು ಬಾವಿಯೊಳಗೆ ಹೋಗುವಾಗ ಹೆಸರು ಕರೆದು ಕೈ ಹಿಡಿಯುವಂತೆ ಕೇಳಿದೆ. ಅವನು ಅವನನ್ನು ಶಾಂತವಾಗಿ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದನು: “ನೀವು ಯಾಕೆ ಅಸಮಾಧಾನಗೊಂಡಿದ್ದೀರಿ? ಬನ್ನಿ.”


 ಜನಾರ್ಥನು ತನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ಕೊಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣ ಅವನನ್ನು ತನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಮನೆಗೆ ಹೋಗುವಾಗ, ಕೃಷ್ಣನ ಸ್ನೇಹಿತ ಅಹ್ಮದ್ ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಷಾ ಹೇಳಿದರು: "ಅವನು ಕತ್ತಲೆಗೆ ಹೆದರಿದ್ದಾನೆಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ."


 "ಅವನ ಮೂಳೆಗಳು ಹಾನಿಗೊಳಗಾಗಬಹುದೆಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ."


 “ವೈದ್ಯರನ್ನು ಬರಲು ಹೇಳಿದ್ದೇನೆ ಸರ್. ಅವರು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದ ನಂತರ ವೈದ್ಯರನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸೋಣ. ” ಆದರೆ ಹರಿಣಿಯ ತಾಯಿ ಹೇಳಿದರು: “ಬಿಸಿ ನೀರು ಮತ್ತು ಮುಲಾಮು. ನಾನು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಸಿದ್ಧವಾಗಿಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ.


 "ಧನ್ಯವಾದಗಳು." ಕೃಷ್ಣ ಸಾಲಸ್ಕರ್ ಹೇಳಿ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಹೋಗಲು ಮುಂದಾದರು. ಮನೆಯೊಳಗೆ ಹೋಗುವಾಗ ಅಹ್ಮದ್ ಹೇಳಿದರು: "ನಿಮ್ಮಿಂದ ನಾವು ಎಷ್ಟು ಕಷ್ಟಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಜನಾರ್ಥ್ ಸರ್."


 “ಅಂತಹ ಅಹಮದ್‌ನಂತೆ ಅಲ್ಲ. ಅವನು ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದರೆ ಮಾತ್ರ ಅವನು ಎದ್ದು ನಿಲ್ಲಲು ಕಲಿಯಬಹುದು.


 "ಇದು ದೊಡ್ಡ ಗಾಯವೇ?" ಜನಾರ್ಥನ ತಾಯಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಅವನ ತಂದೆ ಹೇಳಿದರು: “ಇಲ್ಲ. ಗಾಯವು ಅಷ್ಟು ದೊಡ್ಡದಲ್ಲ. ”


 "ಇದಕ್ಕಾಗಿ ನಾವು ಶಿವನಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳಬೇಕು."

ಜನಾರ್ಥನು ತನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ಕೊಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣ ಅವನನ್ನು ತನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಮನೆಗೆ ಹೋಗುವಾಗ, ಕೃಷ್ಣನ ಸ್ನೇಹಿತ ಅಹ್ಮದ್ ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಷಾ ಹೇಳಿದರು: "ಅವನು ಕತ್ತಲೆಗೆ ಹೆದರಿದ್ದಾನೆಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ."


 "ಅವನ ಮೂಳೆಗಳು ಹಾನಿಗೊಳಗಾಗಬಹುದೆಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ."


 “ವೈದ್ಯರನ್ನು ಬರಲು ಹೇಳಿದ್ದೇನೆ ಸರ್. ಅವರು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದ ನಂತರ ವೈದ್ಯರನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸೋಣ. ” ಆದರೆ ಹರಿಣಿಯ ತಾಯಿ ಹೇಳಿದರು: “ಬಿಸಿ ನೀರು ಮತ್ತು ಮುಲಾಮು. ನಾನು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಸಿದ್ಧವಾಗಿಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ.


 "ಧನ್ಯವಾದಗಳು." ಕೃಷ್ಣ ಸಾಲಸ್ಕರ್ ಹೇಳಿ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಹೋಗಲು ಮುಂದಾದರು. ಮನೆಯೊಳಗೆ ಹೋಗುವಾಗ ಅಹ್ಮದ್ ಹೇಳಿದರು: "ನಿಮ್ಮಿಂದ ನಾವು ಎಷ್ಟು ಕಷ್ಟಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಜನಾರ್ಥ್ ಸರ್."


 “ಅಂತಹ ಅಹಮದ್‌ನಂತೆ ಅಲ್ಲ. ಅವನು ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದರೆ ಮಾತ್ರ ಅವನು ಎದ್ದು ನಿಲ್ಲಲು ಕಲಿಯಬಹುದು.


 "ಇದು ದೊಡ್ಡ ಗಾಯವೇ?" ಜನಾರ್ಥನ ತಾಯಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಅವನ ತಂದೆ ಹೇಳಿದರು: “ಇಲ್ಲ. ಗಾಯವು ಅಷ್ಟು ದೊಡ್ಡದಲ್ಲ. ”


 "ಇದಕ್ಕಾಗಿ ನಾವು ಶಿವನಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳಬೇಕು."


 "ಅವನು ಸ್ವಲ್ಪ ಭಯಪಡುತ್ತಾನೆ." ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಎಚ್ಚರವಾದಾಗ, ಜನಾರ್ಥ್ ಕತ್ತಲ ಬಾವಿಯ ಘಟನೆಯಿಂದ ಹೊರಬರಲು ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಕಷ್ಟಪಡುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವನ ತಂದೆ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಕಪ್ಪು ಕಿಂಗ್ ಕೋಬ್ರಾ ಕನಸು?"

ಆಯಾಸದಿಂದ ಜನಾರ್ಥ್ ವಿಚಲಿತರಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವನ ತಂದೆ ಹೇಳಿದರು: “ಆ ಹಾವು ವಿಷದಿಂದ ಏಕೆ ಕೆರಳಿತು ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ? ನಿನ್ನನ್ನು ಕಂಡೊಡನೆ ಕೋಪವೂ ಭಯವೂ ಆಯಿತು.”


 "ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ ಕೋಪ ಮತ್ತು ಭಯ ಏಕೆ?" ಜನಾರ್ಥ್ ಕೆಲವು ಭಯ ಮತ್ತು ಆತಂಕದ ಭಾವನೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಕೇಳಿದರು.


 "ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಆ ನಾಗರ ಹಾವು ಆ ಸ್ಥಳದಿಂದ ತೆವಳುವುದಿಲ್ಲ." ಇದನ್ನು ಹೇಳುವಾಗ ಅವರ ತಂದೆ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕರು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಜನಾರ್ಥ್ ಹೇಳಿದರು: “ಇಲ್ಲ ಅಪ್ಪ. ನೀವು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ”


 "ಇದು ಸತ್ಯ ಮಾತ್ರ ಡಾ. ಅದು ನಿನ್ನನ್ನು ನೋಡಿದ ಮೇಲೆ ಓಡಿಹೋಗಿದೆ. ನಿನಗೆ ಗೊತ್ತು? ಹಾವುಗಳು ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಾಣಿಗಳು ನಮಗೆ ತೊಂದರೆ ಕೊಡುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ನಾವು ಅವರಿಗೆ ತೊಂದರೆ ಕೊಡುವವರೆಗೆ ದಾಳಿ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ. ಅವರು ನಮ್ಮನ್ನು ಕಚ್ಚಿದರೂ ಅದು ಆತ್ಮರಕ್ಷಣೆಯಿಂದಾಗಿ. ನಮ್ಮಿಂದ ತನ್ನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು. ” ಕೃಷ್ಣ ಅವನಿಗೆ ಭಗವಾನ್ ಹನುಮಾನ್ ಫೋಟೋವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಜನಾರ್ಥನಿಗೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಖುಷಿಯಾಯಿತು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವನ ತಂದೆ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ನಿಮ್ಮ ತಾಯಿ ಅವನನ್ನು ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಾರೆಯೇ?"


 "ಅವಳು ಭಗವಾನ್ ಹನುಮಂತನ ಫೋಟೋವನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ಉತ್ಸುಕಳಾಗಿದ್ದಳು." ಕೃಷ್ಣ ಈಗ ಜನಾರ್ಥನನ್ನು ನಿದ್ರೆಯಿಂದ ಎಬ್ಬಿಸಲು ಕೇಳಿದನು, ಆದರೆ ಅವನು ನಿರಾಕರಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಹತ್ತು ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ಮಲಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದನು. ನಂತರ, ಜನಾರ್ಥ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬ ಮುಂಬೈನ ಕರಾವಳಿ ಪ್ರದೇಶಗಳಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಕೃಷ್ಣ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಕಳೆಯಲು ರಜೆ ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ಮುಂಬೈನ ಕೆಲವು ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಜನಾರ್ಥನು ತನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದನು: “ಅಪ್ಪ. ಮುಂಬೈಯನ್ನು ಭಾರತದ ಕೊಕೇನ್ ರಾಜಧಾನಿ ಎಂದು ಕೆಂಪು ಧ್ವಜ ಮಾಡಲಾಗಿದೆಯೇ? ನಮ್ಮ ಜನರು ಮದ್ಯಪಾನ ಮತ್ತು ಮಾದಕ ವ್ಯಸನಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆಯೇ?

“ದಾವೂದ್ ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಆಡಳಿತದಿಂದ ನಾವು 1993 ಮತ್ತು 1997 ರ ಮುಂಬೈ ದಂಗೆಗಳಂತಹ ಹಲವಾರು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಮಕ್ಕಳು ಮತ್ತು ಯುವಕರನ್ನು ಮಾದಕ ವ್ಯಸನಕ್ಕೆ ಒಳಪಡಿಸಲು ಮತ್ತು ಇತರ ಅಪಾಯಕಾರಿ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ನೀಡಿ ಅವರ ಜೀವನವನ್ನು ಹಾಳುಮಾಡಿದರು. ಆತನ ವಿರುದ್ಧ ದಾಖಲಾಗಿರುವ ಹಲವು ಪ್ರಕರಣಗಳ ಕಾರಣ ಪಾಕಿಸ್ತಾನಕ್ಕೆ ಪಲಾಯನಗೈದಿದ್ದಾನೆ. ಆದರೆ, ಅವನು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದಿಂದ ತನ್ನ ಡಿ ಕಂಪನಿಯ ಮೂಲಕ ನಗರವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಎಂದು ಅಹ್ಮದ್ ನಸೀರುದ್ದೀನ್ ಷಾ ಅವರನ್ನು ಜನಾರ್ಥ್ ಕೇಳಿದರು.


 “ಈ ಪಾಪಗಳಿಗೆ ಪರಿಹಾರವಿಲ್ಲವೇ? ನಮ್ಮ ದೇವರುಗಳಾದ ವಿಷ್ಣು, ಶಿವ, ಜೀಸಸ್ ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಾ ಈ ರೀತಿಯ ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸುವುದಿಲ್ಲವೇ?


 "ಜನಾರ್ಥ್. ಜನರು ತಾವು ಮಾಡುವದಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ಪಾವತಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ಆಗಲು ಅನುಮತಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ. ಮತ್ತು ಅವರು ಅದನ್ನು ಸರಳವಾಗಿ ಪಾವತಿಸುತ್ತಾರೆ: ಅವರು ನಡೆಸುವ ಜೀವನದಿಂದ. ಜನಾರ್ಥನ ತಾಯಿ. ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ಅಹ್ಮದ್ ಶಾ ಅವರ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿದರು.

ತಾಜ್ ಮಹಲ್ ಪ್ಯಾಲೇಸ್ ಹೋಟೆಲ್:


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ:


 27 ನವೆಂಬರ್ 2008:


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, ಜನಾರ್ಥ್ ತಾಜ್ ಮಹಲ್ ಪ್ಯಾಲೇಸ್ ಹೋಟೆಲ್‌ಗೆ 27 ನವೆಂಬರ್ 2008 ರಂದು ಅಹ್ಮದ್ ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಶಾ ಅವರ ಬೆಂಬಲವಾಗಿ ಕೆಲವು ಸಂತೋಷಕರ ಕ್ಷಣಗಳಿಗಾಗಿ ತನ್ನ ತಾಯಿಯೊಂದಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದರು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಲಷ್ಕರ್-ಎ-ತೊಯ್ಬಾ ಸಂಘಟನೆಯು ಛತ್ರಪತಿ ಶಿವಾಜಿ ಮಹಾರಾಜ್ ಟರ್ಮಿನಸ್, ಲಿಯೋಪೋಲ್ಡ್ ಕೆಫೆ, ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಗಳಲ್ಲಿ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳನ್ನು 26 ನವೆಂಬರ್ 2008 ರಂದು ಮಧ್ಯರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಾಧುನಿಕ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಫೋಟಕಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಕ್ರೂರ ದಾಳಿಗಳನ್ನು ನಡೆಸಿತು. ಎಲ್ಇಟಿ ಕಮಾಂಡರ್ಗಳ.


 ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ತಾಜ್ ಮಹಲ್ ಪ್ಯಾಲೇಸ್ ಹೋಟೆಲ್ ಮತ್ತು ಒಬೆರಾಯ್ ಟ್ರೈಡೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸಿಕೊಂಡಾಗ ದಾಳಿಗಳು ಈಗ ಉಲ್ಬಣಗೊಂಡಿವೆ. ದಾಳಿಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಎರಡೂ ಹೋಟೆಲ್‌ಗಳನ್ನು ರಾಪಿಡ್ ಆಕ್ಷನ್ ಫೋರ್ಸ್ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಮತ್ತು ಮೆರೈನ್ ಕಮಾಂಡೋಗಳು ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಭದ್ರತಾ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಕಮಾಂಡೋಗಳು ಸುತ್ತುವರೆದಿದ್ದರು. ಜನಾರ್ಥ್ ಮತ್ತು ಅಹ್ಮದ್ ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಶಾ ಅವರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ NSG ಯ ಮೇಜರ್ ಸಂದೀಪ್ ಉನ್ನಿಕೃಷ್ಣನ್ ಮಾರಣಾಂತಿಕವಾಗಿ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಲ್ಪಟ್ಟರು. ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಜನಾರ್ಥ್ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ, ಅಹ್ಮದ್ ಅವರಲ್ಲೊಬ್ಬರಿಂದ AK-47 ಅನ್ನು ಹಿಡಿದು ಮಾರಣಾಂತಿಕವಾಗಿ ಹೊಡೆದನು. ಅವರಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಕಮಾಂಡೋ ಸುನಿಲ್ ಯಾದವ್ ಅವರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಸಂದೀಪ್ ಮಾರಣಾಂತಿಕವಾಗಿ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದ್ದರು. ದಾಳಿಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಜನಾರ್ಥ್ ತನ್ನ ತಾಯಿ ಸತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಕಂಡು ಎದೆಗುಂದುತ್ತಾನೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಜನಾರ್ಥ್ ಅವರ ತಂದೆ ಕೃಷ್ಣ ಸಾಲಸ್ಕರ್, ಎಸಿಪಿ ಹೇಮಂತ್ ಕರ್ಕರಿ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.

ನಮ್ಮ ಜನರಿಗಾಗಿ ತಮ್ಮ ಪ್ರಾಣವನ್ನು ತ್ಯಾಗ ಮಾಡುವ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಅಂತ್ಯಕ್ರಿಯೆಯ ನಂತರ ಗೌರವ ಮತ್ತು ಗೌರವಗಳೊಂದಿಗೆ, ಜನಾರ್ಥ್ ಅಹ್ಮದ್ ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಮುಂಬೈನಿಂದ ಹೊರಟರು. ಹೊರಡುವ ಮೊದಲು, ಅವರು ತಮ್ಮ ತಂದೆಯ ಹಿರಿಯ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ರಾಜೇಶ್ ಮಿಶ್ರಾ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಅವರಿಗೆ ಒಳ್ಳೆಯ ಸುದ್ದಿ ಹೇಳಿದರು: "ಜನಾರ್ಥ್ ನಿನಗೊಂದು ಒಳ್ಳೆಯ ಸುದ್ದಿ. 2008 ರ ಮುಂಬೈ ದಾಳಿಯ ಹೊಣೆಗಾರ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಅಜ್ಮಲ್ ಕಸಬ್ ಅನ್ನು ನಾವು ಸೆರೆಹಿಡಿದಿದ್ದೇವೆ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಜನಾರ್ಥ್‌ಗೆ ಸಮಾಧಾನವಾಯಿತು. ಆದರೂ ಅವನಿಗೆ ದುಃಖವಾಯಿತು. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಹ್ಮದ್ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: “ಪ್ರೀತಿಯ ನಿಮ್ಮ ಹೆತ್ತವರ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತಿಸುವುದರಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಯೋಜನವಿಲ್ಲ. ಬಾ ಬಾ. ನಾವು ಸೇವಿಸೋಣ."


 "ಅಹ್ಮದ್ ಅಂಕಲ್." ಜನಾರ್ಥ್ ಅವರನ್ನು ಕರೆದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದರು: "ಹೇಳಿ ಜನಾರ್ಥ್."


 ಅಸಹನೀಯವಾಗಿ ಅಳುತ್ತಾ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ನನಗೆ ನನ್ನ ಹೆತ್ತವರು ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಹಿಂತಿರುಗಬೇಕು ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ."


 "ಅವರು ಯಾವಾಗಲೂ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇರುತ್ತಾರೆ."


 "ನನ್ನಿಂದ ಮಾತ್ರ, ಅವರು ಸತ್ತರು." ಅವರು ಜೋರಾಗಿ ಕೂಗಿದರು, ಅಹ್ಮದ್ ಹೇಳಿದರು: "ಜನಾರ್ಥ್ ಸರ್ ನೀವೇ ಏನನ್ನಾದರೂ ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ. ನನ್ನ ನೋಡಿ ಜನಾರ್ಥ್. ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವ ಯಾವುದಕ್ಕೂ ಯಾರೂ ಜವಾಬ್ದಾರರಲ್ಲ. ವಿಧಿಯಾಟದಿಂದಾಗಿ ಅವರ ಜೀವನವೇ ಮುಗಿದು ಹೋಯಿತು. ನಾವು ಅದರಂತೆಯೇ ಮುಂದುವರಿಯಬೇಕು. ” ಅಹ್ಮದ್ ಅವನನ್ನು ತನ್ನ ಮಗನಾಗಿ ದತ್ತು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.

ಅವರು ಮುಂದಿನ ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ತಮ್ಮ ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳು, ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಲು 14 ವಿವಿಧ ದೇಶಗಳಿಗೆ- USA, ಯುನೈಟೆಡ್ ಕಿಂಗ್‌ಡಮ್, ರಷ್ಯಾ, ಜಪಾನ್, ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ದೇಶಗಳಿಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ವಿವಿಧ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ. ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ 14 ದೇಶಗಳಿಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವಾಗ, ಅಹ್ಮದ್ ಅವರು ಕೃಷ್ಣ ಸಾಲಸ್ಕರ್‌ಗೆ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ಬಟ್ಲರ್ ಮತ್ತು ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತರಾಗಿದ್ದರು ಎಂದು ಜನಾರ್ಥ್‌ಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು. ಸಲಾಸ್ಕರ್‌ನ ಮರಣದ ನಂತರ ಅವನ ಅತ್ಯಂತ ಆಪ್ತ ಮತ್ತು ಮಾರ್ಗದರ್ಶಕನಾಗಿ ಅವನ ನಿಷ್ಠಾವಂತ ಸೇವೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ಅವನು ಬಯಸುತ್ತಾನೆ. 1999 ರ ಕಾರ್ಗಿಲ್ ಯುದ್ಧದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವರು ವಿಶೇಷ ವಾಯು ಸೇವೆಯಲ್ಲಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅಹ್ಮದ್ ಅವರಿಂದ ತಿಳಿದಾಗ ಜನಾರ್ಥ್ ಆಶ್ಚರ್ಯ ಮತ್ತು ಹರ್ಷ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದರು. ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ಗಾಯಗೊಂಡ ನಂತರ, ಅವರನ್ನು ಜನಾರ್ಥ ಕುಟುಂಬದ ಬಟ್ಲರ್ ಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಆಹ್ವಾನಿಸಲಾಯಿತು.


 "ಅವರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಈ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಏಕೆ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದರು?"


 ಅಹ್ಮದ್ ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಷಾ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ಅವರಿಗೆ ಬಟ್ಲರ್ ಬೇಕಾಗಿದ್ದಾರೆ, ಅದಕ್ಕಿಂತ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಠಿಣ ವ್ಯಕ್ತಿ, ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ." ಅಹ್ಮದ್‌ನನ್ನು ತನ್ನ ಗಾಡ್‌ಫಾದರ್‌ ಆಗಿ ಪಡೆದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಜನಾರ್ಥ್‌ ಉತ್ಸುಕನಾಗಿದ್ದಾನೆ.

ಪ್ರಸ್ತುತ:


 "ನಿಮ್ಮ ಹೆತ್ತವರ ಸಾವಿಗೆ ನೀವೇ ಕಾರಣ ಎಂದು ನೀವು ಇನ್ನೂ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಾ?" ಅದಕ್ಕೆ ದೀಪನ್ ಸಿದ್ಧಾರ್ಥ್ ಕೇಳಿದಾಗ, ಜನಾರ್ಥ್ ಹೇಳಿದರು: “ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಇಲ್ಲ. ಇದು 2008 ರ ಮುಂಬೈ ದಾಳಿ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಭಯದಿಂದಾಗಿ.


 "ಜನಾರ್ಥ್. ದೇವರು ನಮಗೆ ಜೀವನದ ಉಡುಗೊರೆಯನ್ನು ಕೊಟ್ಟನು. ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬದುಕುವ ಉಡುಗೊರೆಯನ್ನು ನಾವೇ ನೀಡುವುದು ನಮಗೆ ಬಿಟ್ಟದ್ದು. ನನ್ನ ಜೊತೆ ಬಾ."


 ಹಿಮಾಲಯ ಶ್ರೇಣಿಗಳ ಮೂಲಕ ಯಮುನೋತ್ರಿ ಗ್ಲೇಸಿಯರ್ ಕಡೆಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವಾಗ, ದೀಪನ್ ಹೇಳಿದರು: “ನೀವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಭಯವನ್ನು ನೋಡಲು ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕುವ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಅನುಭವದಿಂದ ನೀವು ಶಕ್ತಿ, ಧೈರ್ಯ ಮತ್ತು ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ. ನಾನು ಈ ಭಯಾನಕತೆಯ ಮೂಲಕ ಬದುಕಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನೀವೇ ಹೇಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ನಾನು ಬರುವ ಮುಂದಿನ ವಿಷಯವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ನೀವು ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುವ ಕೆಲಸವನ್ನು ನೀವು ಮಾಡಬೇಕು. ” ಅವನು ಇನ್ನೂ ಅವನಿಗೆ ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: “ಈ ಪ್ರಪಂಚವು ಇತರ ಜನರಿಗೆ ಭಯಪಡುವ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಆದರೆ, ನಿರ್ಭೀತರಾಗಿರಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವ ಅಪರೂಪದ ಜನರಿದ್ದಾರೆ. ನಾವು ಅಂತಹ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ನಿರ್ಭಯವಾಗಿರುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಆದರೆ, ಇತರರಿಗೆ ಅಗೋಚರವಾಗಿರುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂದು ನಾವು ತರಬೇತಿ ನೀಡುತ್ತೇವೆ. ನನ್ನ ಪ್ರಕಾರ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಮ್ಯಾಜಿಕ್ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು. ದೀಪನ್ ಜನಾರ್ಥ್‌ಗೆ ಕರಾಟೆ, ಕಲರಿಪಯಟ್ಟು ಮತ್ತು ಆದಿಮುರೈ ಮುಂತಾದ ಸಮರ ಕಲೆಗಳಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಜನಾರ್ಥ್ ಅವರನ್ನು ಕುತೂಹಲದಿಂದ ಕೇಳಿದರು: “ಬ್ಲಾಕ್ ಮ್ಯಾಜಿಕ್? ಹೇಗೆ?”

ಕತ್ತಿಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ, ಜನಾರ್ಥ್ ದೀಪನ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ತರಬೇತಿ ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ: "ನೀವು ಇತರರಿಗೆ ಅದೃಶ್ಯರಾಗಿರುವಾಗ ನೀವು ಸಾಕಷ್ಟು ತಾಳ್ಮೆಯಿಂದಿರಬೇಕು. ನೀವು ಸೋಮಾರಿಯಾಗಿರಬಾರದು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಭಾವಂತರಾಗಿರಬೇಕು. ” ಮುಂಬರುವ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಜನಾರ್ಥ್ ಕಠಿಣ ತರಬೇತಿ ಪಡೆಯಲಿದ್ದಾರೆ. ಅವನು ತರಬೇತಿ ಪಡೆದವರಿಂದ ಹೊಡೆಯಲ್ಪಡುತ್ತಾನೆ.


 ದೀಪನ್ ಜೊತೆ ಟೆಸ್ಟ್ ಫೈಟ್ ಮಾಡುವಾಗ, ಅವನು ಕೆಳಗೆ ಬೀಳುತ್ತಾನೆ, ಅದಕ್ಕೆ ದೀಪನ್ ಹೇಳಿದರು: "ನೀವು ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯ ಕಾಯಬಾರದು." ಪ್ರಚೋದಿತ ಜನಾರ್ಥನು ಅವನನ್ನು ಗೆಲ್ಲಲು ಕತ್ತಿಯನ್ನು ಬಳಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ನಂತರ, ದೀಪನ್ ಜನಾರ್ಥ್‌ಗೆ ಫ್ಲ್ಯಾಷ್ ಬ್ಯಾಂಗ್ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಅಸ್ತ್ರವಾಗಿ ಬಳಸುವುದು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ತಂತ್ರಗಳ ಗುಣಕಗಳ ಜೊತೆಗೆ ಇತರ ಜನರನ್ನು ಬೇರೆಡೆಗೆ ಸೆಳೆಯಲು ಕಲಿಸುತ್ತಾರೆ. ತಂಡವು ವಾರಣಾಸಿ ಮತ್ತು ಹರಿದ್ವಾರಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತದೆ, ಅಲ್ಲಿ ದೀಪನ್ ಮತ್ತು ರಾಜ ಮಹಾದೇವ ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮದ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಆಚರಣೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದರು, ಇಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಕಾಲ ಆಚರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅವರು ಸಹ ಹೇಳಿದರು: "ಧರ್ಮವನ್ನು ಹೇಗೆ ವ್ಯಾಪಾರವಾಗಿ ಮಾಡಲಾಯಿತು." ದೀಪನ್ ಹೇಳಿದರು: "ಜನಾರ್ಥ್. ಕೌಟಿಲ್ಯ, ಅರ್ಥಶಾಸ್ತ್ರ, ರಾಮಾಯಣ ಮತ್ತು ಮಹಾಭಾರತಗಳ ಭೂಮಿ ನಮ್ಮಲ್ಲಿತ್ತು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಈಗ ಎಲ್ಲವೂ ಅಶುದ್ಧವಾಗಿದೆ. ನಮ್ಮ ಹಿಂದೂ ದೇವರುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಜನರು ಅವಮಾನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಕ್ರಾಂತಿಯ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಧರ್ಮವನ್ನು ನಾಶಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಈ ಸಂಘಟನೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ನಮ್ಮ ಮುಖ್ಯ ಉದ್ದೇಶವೆಂದರೆ ನಮ್ಮ ಧರ್ಮವನ್ನು ಸಮಾಜವಿರೋಧಿ ಅಂಶಗಳಿಂದ ರಕ್ಷಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಹಿಂದೂಗಳು, ಮುಸ್ಲಿಮರು ಮತ್ತು ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರು ಎಂಬ ಮೂರು ವಿಭಿನ್ನ ಧರ್ಮಗಳ ನಡುವೆ ಏಕತೆಯ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಹರಡುವುದು.


 ಮಹಾದೇವ ತನ್ನ ತಂಡದಿಂದ ಆರು ಜನರನ್ನು ಜನಾರ್ಥ್‌ಗೆ ಪರಿಚಯಿಸುತ್ತಾನೆ: 1.) ಸೈಯದ್ ಮಸೂದ್, 2.) ರಾಬರ್ಟ್ ಕ್ರೈಸ್ಟ್, 3.) ನಿಥಿವ್ ಕ್ರಿಶ್, 4.) ಕವಿ ಯಾಜಿನಿ, 5.) ರಿಷಿವರನ್ ಮತ್ತು 6.) ದಯಾಳನ್. ಅವರು ಯಾವಾಗ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಿ ಬೇಕಾದರೂ ಜಾಗೃತ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಮ್ಯಾಜಿಕ್ ಬಳಸಿದಾಗ ಈ ಏಳು ಜನರು ಜನರಿಗೆ ಕಾಣಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಹಿಂತಿರುಗಿ ದೀಪನ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ಜೈಲಿನೊಳಗೆ ಯಾರೋ ಭಯದಿಂದ ಅಳುತ್ತಾರೆ. ದೀಪನ್‌ನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಜನಾರ್ಥ್ ಕೇಳಿದರು: "ಅವನು ಯಾರು?"


 "ಅವನು ಆಹ್? ಕಾಮತೃಷೆ ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು 10 ವರ್ಷದ ಬಾಲಕಿಯ ಮೇಲೆ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಎಸಗಿದ ವ್ಯಕ್ತಿ ಉತ್ತರ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ. ಅವರ ಪ್ರಭಾವದಿಂದಾಗಿ ನ್ಯಾಯಾಂಗವು ಅವರನ್ನು ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸಿತು. ಈಗ ಅವನು ನನ್ನ ವಶದಲ್ಲಿದ್ದಾನೆ.


 "ನೀವು ಅವನನ್ನು ಹೇಗೆ ಶಿಕ್ಷಿಸುತ್ತೀರಿ?" ಜನಾರ್ಥ್ ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವನು ಸೆರೆಮನೆಯ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಮ್ಯಾಜಿಕ್ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಅತ್ಯಾಚಾರಿಯನ್ನು ನಿರ್ದಯವಾಗಿ ಕಾಶಿ ದೇವಾಲಯದ ಕಡೆಗೆ ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಹೋದನು. ಜನಾರ್ಥನು ಅವನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಕೆಲವರು ಚಿತೆ ಸುಟ್ಟು ಭಗವಾನ್ ಶಿವನನ್ನು ಆರಾಧಿಸುವುದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಇದಲ್ಲದೆ ಅವರು ಕಪ್ಪು ಜಾದೂ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಯೋಗವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಇವುಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಅವನು ದೀಪನ್‌ನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಯಾರು ಸರ್?"


 “ಈ ಜನರು ಅಘೋರಿಗಳು. ಅವರು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ದೇಹವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇದು ಮೃತ ದೇಹಗಳಿಂದ ಬೂದಿಯಿಂದ ಮುಚ್ಚಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ.


 "ಇದು ಜನರನ್ನು ಹೆದರಿಸುವುದಿಲ್ಲವೇ?"


 "ಇದು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಕೆಲವು ಜನರನ್ನು ಹೆದರಿಸುತ್ತದೆ ಆದರೆ ಕೆಲವರು ಅದನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುವಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಾರೆ. ಅಘೋರಿಗಳು ತಮ್ಮ ಕೂದಲನ್ನು ಉದ್ದವಾಗಿ ಬೆಳೆಯಲು ಬಿಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಹೇರ್ಕಟ್ ಮಾಡುವುದನ್ನು ನಂಬುವುದಿಲ್ಲ. ನೀವು ಅಘೋರಿಯನ್ನು ಚಿಕ್ಕದಾಗಿ, ಟ್ರಿಮ್ ಮಾಡಿದ ಕೂದಲನ್ನು ನೋಡುವುದಿಲ್ಲ. ಮುಂದೆ ಒಳಗೆ ಹೋದಾಗ, ಅಘೋರಿಗಳು ಮನುಷ್ಯರ ಊಟವನ್ನು ತಿನ್ನುವುದನ್ನು ನೋಡಿ ಜನಾರ್ಥನಿಗೆ ಮುಜುಗರವಾಯಿತು. ಇದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ದೀಪನ್ ಹೇಳಿದರು: “ಈ ಸಾಧುಗಳು ಬಹಿರಂಗವಾಗಿ ಮಾನವ ಮಾಂಸವನ್ನು ತಿನ್ನುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನಂಬಲಾಗಿದೆ. ಅವರು ಈಗಾಗಲೇ ಸತ್ತ ಶವಗಳನ್ನು ತಿನ್ನುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ತಿನ್ನಲು ಕೊಲ್ಲುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಯಾರೂ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ತಡೆದು, ದೀಪನ್ ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಹೇಳಿದರು: “ಅಘೋರಿಗಳು ಶಿವನ ಭಕ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಮುಳುಗುತ್ತಾರೆ, ಜನಾರ್ಥ. ಭಗವಾನ್ ಶಿವನು ಸರ್ವವ್ಯಾಪಿ ಮತ್ತು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ಉತ್ತರ ಎಂದು ಅವರು ನಂಬುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಶಿವ ಸಾಧನ, ಶವ ಸಾಧನ ಮತ್ತು ಸ್ಮಶಾನ ಸಾಧನ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಮೂರು ರೀತಿಯ ತಪಸ್ಸು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಕೆಲವರು ಶಿವನ ಅವತಾರವೆಂದೂ ನಂಬುತ್ತಾರೆ.” ಈಗ, ದೀಪನ್ ಅತ್ಯಾಚಾರಿಯನ್ನು ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ಕರೆತರುತ್ತಾನೆ. ಅವರ ದೇಹವು ಕ್ರೂರ ಗಾಯಗಳು ಮತ್ತು ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಗಳ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ದೀಪನ್ ಮತ್ತು ಜನಾರ್ಥ್ ಸ್ಥಳದಿಂದ ದೇಶಭ್ರಷ್ಟರಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅತ್ಯಾಚಾರಿಗಳು ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಯ ಕ್ರೂರತೆಯಿಂದ ನಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದೆ ಸ್ಥಳದಲ್ಲೇ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದರು. ಈಗ ಆತನ ದೇಹವನ್ನು ಅಘೋರಿಯೊಬ್ಬ ತಿಂದಿದ್ದಾನೆ.

ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ದೀಪನ್ ಹೇಳಿದರು: "ಕರ್ಮವು ಬೂಮರಾಂಗ್, ಜನಾರ್ಥ್." ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, ದೀಪನ್ ಜನಾರ್ಥ್ ಮತ್ತು ತಂಡವನ್ನು ಅವರ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗೆ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾನೆ. ಜನಾರ್ಥ್ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಡುವ ಮೊದಲು, ದೀಪನ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: “ಅವರು ಮುಂಬೈನ ASP ಆಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಿದ್ದರು, ಅದು ನಗರದ ಅತ್ಯಂತ ಶಕ್ತಿಶಾಲಿ ಮಾಫಿಯಾ ಕ್ರೈಮ್ ಬಾಸ್ ಸ್ಯಾಮ್ ಜೇಸನ್ ಪ್ರಿನ್ಸ್ ಆಡಳಿತ ಮತ್ತು ನಿಯಂತ್ರಣದಲ್ಲಿದೆ. ಆತನ ಡ್ರಗ್ಸ್ ಮತ್ತು ದುಷ್ಕೃತ್ಯಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಅವನು ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಂಡಾಗಿನಿಂದ, ಅವನ ಇಡೀ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲಲಾಯಿತು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದ ಸಾವಿನ ನಂತರ ಜಾಗರೂಕರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು.


 "ನಿಮ್ಮ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ನಾನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ." ಅದಕ್ಕೆ ಜನಾರ್ಥ್ ಹೇಳಿದ, ದೀಪನ್ ಹೇಳಿದ: “ನೀನು ನಿನ್ನ ತಂದೆ ತಾಯಿಯ ಸಾವಿಗೆ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿಲ್ಲವೇ? ಅದೇ ಮಾತ್ರ.” ಜನಾರ್ಥ್ ಕೆಲವು ಘಟನೆಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ದೀಪನ್‌ಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಬಿಡುವಿರುವಾಗ.


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ:


 2013:


 ಅಹ್ಮದ್ ತನ್ನ ಹೆತ್ತವರ ಮನೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅಹ್ಮದ್ ಅವನನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡನು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ನಿರಾಕರಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಹೇಳಿದನು: “ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರಲು ನನಗೆ ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲ. ನಾನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಾಗಲೆಲ್ಲ 2008ರ ದಾಳಿಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. ಅಜ್ಮಲ್ ಕಸಬ್‌ನ ತೀರ್ಪಿಗಾಗಿ ನಾನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ. ಅಹ್ಮದ್ ಹೇಳಿದರು, "ಅವರ ಪೋಷಕರು ಹೇಗೆ ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಆತ್ಮಗಳಂತೆ ಸಿಕ್ಕಿಹಾಕಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ." ಬಂದೂಕುಗಳು ಮತ್ತು ತನ್ನ ಹೆತ್ತವರ ಕೆಲವು ಉಡುಪುಗಳನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ, ಜನಾರ್ಥ್ ತನ್ನ ತಂದೆಯೊಂದಿಗೆ ಕಳೆದ ಕೆಲವು ಸ್ಮರಣೀಯ ಸಮಯವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡರು.

ತರುವಾಯ, ಬೆಳೆದ ಹರಿಣಿ ಜನಾರ್ಥನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರಿಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಪರಸ್ಪರ ಮಾತುಕತೆ ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ. ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ, “ಜನಾರ್ಥ್. ಅಜ್ಮಲ್ ಕಸಬ್ ನ ತೀರ್ಪಿಗಾಗಿ ನೀವು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೀರಿ. ನಾನು ಸರಿಯೇ?"


 "ನಾನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರಲು ಎಂದಿಗೂ ಉದ್ದೇಶಿಸಿಲ್ಲ."


 "ನಮಗೆ ನಿಮ್ಮ ತಂದೆ ಕೃಷ್ಣ ಸಾಲಸ್ಕರ್ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ, ಜನಾರ್ಥ್."


 "ಹಾಗಾದರೆ ನಿಮ್ಮ ಬಾಸ್ ತನ್ನ ಮರಣದ ಅರ್ಜಿಯನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸಲು ಅನೇಕ ಅರ್ಜಿಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅವನನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲು ಏಕೆ ಹೆಣಗಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ?"


 "ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಅಪರಾಧಗಳಿಗಾಗಿ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು 2008 ರ ಮುಂಬೈ ದಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಜನರನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ತಪ್ಪಿತಸ್ಥರೆಂದು ಭಾವಿಸಿದ್ದಾರೆ." ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಜನಾರ್ಥ್ ತುಂಬಾ ಕೋಪಗೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅವನು ಅವಳ ಕುತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ: “ಈ ರಕ್ತಸಿಕ್ತ ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಹರಿಣಿ. ಕೊಲೆ ಮಾಡಿದವರು: ಮೇಜರ್ ಸಂದೀಪ್ ಉನ್ನಿಕೃಷ್ಣನ್, ಎಸಿಪಿ ಹೇಮಂತ್ ಕರ್ಕರಿ ಮತ್ತು ನನ್ನ ತಂದೆ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಕೃಷ್ಣ ಕಲಾಸ್ಕರ್. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ. ಮಸೂದ್ ಅಜರ್‌ನನ್ನು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯಿಂದ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುವ ಸಲುವಾಗಿ ಅವರು ನಮ್ಮ ವಿಮಾನವನ್ನು ಹೈಜಾಕ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಒಂದು ಬಿಸಿಯಾದ ವಾದದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಹರಿಣಿ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ಭಯೋತ್ಪಾದನೆಗೆ ಧರ್ಮವಿದೆಯೇ? ಅಥವಾ ಅಜ್ಮಲ್ ಕಸಬ್‌ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವ ಮೂಲಕ ಭಯೋತ್ಪಾದನೆ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಾ? ಜನಾರ್ಥ್ ಅವರಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಲು ಪದಗಳಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಹರಿಣಿ ಕಣ್ಣೀರು ಹಾಕುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: “ಭಯೋತ್ಪಾದನೆಗೆ ಯಾವುದೇ ಧರ್ಮವಿಲ್ಲ, ನಿಜವಾಗಿ ಜನಾರ್ಥ. ಈ ಜನರನ್ನು ಲಷ್ಕರ್-ಇ-ತೊಯ್ಬಾ ಸಂಘಟನೆಯಿಂದ ಬ್ರೈನ್ ವಾಶ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಬಡತನದ ಕೆಳಗಿದ್ದರು. ಕಪಟ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ಸೃಷ್ಟಿಸಿರುವ ವಿವಿಧ ಸಂಘರ್ಷಗಳಿಂದಾಗಿ ನಾವು ಮೂರು ಪ್ರಮುಖ ಧರ್ಮಗಳ ನಡುವೆ ಏಕತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ.

ಆಕೆಯ ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಂದ ಕೋಪಗೊಂಡ ಅಹ್ಮದ್ ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಶಾ ಕೂಡ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ಹರಿಣಿ. ನೀವು ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಅಡ್ವೊಕೇಟ್ ಜನರಲ್ ಆಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಾ? 1998 ರ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಸ್ಫೋಟದ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ನೆನಪಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಅವಳು ತಲೆಯಾಡಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಈಗ, ಅಹ್ಮದ್ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು: “ನನ್ನ ಮುಸ್ಲಿಂ ಜನರು ಹಿಂದೂಗಳ ಮೇಲಿನ ದಾಳಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ್ದಾರೆಯೇ? ಅವರು ಅಂಗಡಿಗಳನ್ನು ತೆರೆಯುತ್ತಾರೆಯೇ, ಶಾಲೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆಯೇ ಅಥವಾ ನಗರದ ಹೊರಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆಯೇ? ಯಾಕೆ ಅಮ್ಮ? ನಾನು ನಿಮಗೆ ಇನ್ನೊಂದು ವಿಷಯ ಹೇಳಬಹುದೇ? ನಮ್ಮಲ್ಲಿ 10% ಜನರು ಕೇವಲ ದೇಶಭಕ್ತರು ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ರಾಷ್ಟ್ರಕ್ಕೆ ಸಮರ್ಪಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ನೀವು ಉಳಿದವರನ್ನು ದೇಶ ಅಥವಾ ಧರ್ಮದ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದರೆ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಮೊದಲ ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿ ಧರ್ಮವನ್ನು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ. ಅಜ್ಮಲ್ ಕಸಬ್ ವಿರುದ್ಧ ವಾದಿಸಲು ಜನಾರ್ಥ್ ಅವಳನ್ನು ವಿನಂತಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವಳು ಒಪ್ಪುತ್ತಾಳೆ.


 ಆಕೆಯ ವಾದವು ಜನಾರ್ಥ್, ಮೇಜರ್ ಸಂದೀಪ್ ಉನ್ನಿಕೃಷ್ಣನ್, ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಕೃಷ್ಣ ಸಾಲಸ್ಕರ್ ಮತ್ತು ಎಸಿಪಿ ಹೇಮಂತ್ ಕರ್ಕರಿ ಪರವಾಗಿ ಹೋಗುತ್ತದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಆಕೆಯ ಬಾಸ್ ಅಜ್ಮಲ್ ಕಸಬ್ ಅನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅಜ್ಮಲ್ ಕಸಬ್‌ಗೆ ಮರಣದಂಡನೆ ಶಿಕ್ಷೆಯಾಗದಿದ್ದಾಗ ಜನಾರ್ಥ್ ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ಅವನಿಗೆ ಮರಣದಂಡನೆ ವಿಧಿಸುತ್ತದೆ, ಅವನನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಅವನನ್ನು ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಗಲ್ಲಿಗೇರಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅವನ ಮೃತದೇಹವನ್ನು ಪಾಕಿಸ್ತಾನಕ್ಕೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.


 "ಅಜ್ಮಲ್ ಕಸಬ್‌ನ ಸಾವನ್ನು ನೋಡಿ ಎಷ್ಟು ಸಂತೋಷವಾಯಿತು" ಎಂದು ಹರಿಣಿಯೊಂದಿಗೆ ಜನಾರ್ಥ್ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ತೀರ್ಪು ತಡವಾಗಿ ಬಂದಿದೆ. ನಾನು ಒಪ್ಪುತ್ತೇನೆ. ಆದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತೀಕಾರ ಇನ್ನೂ ಈಡೇರಿಲ್ಲವೇ? ನಿಮ್ಮ ಆಲೋಚನೆ ಸ್ವಾರ್ಥಕ್ಕಾಗಿ ಆದರೆ ನ್ಯಾಯವು ಸಾಮಾನ್ಯ ಕಲ್ಯಾಣಕ್ಕಾಗಿ. ”


 "ನಮ್ಮ ನ್ಯಾಯ ಮಾರಾಟಕ್ಕಿದೆ ಹರಿಣಿ." ಅವನು ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವಳು ಅವನನ್ನು ದಾರಾವಿ ಮತ್ತು ಮುಂಬೈನ ಕರಾವಳಿ ಭಾಗಗಳಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾಳೆ. ಶಾಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತಾ ಹರಿಣಿ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ಈ ಜನರನ್ನು ನೋಡಿ ಜನಾರ್ಥ್. 15 ರಿಂದ 25 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ಜನರು. ಅವರು ಈ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಕೊಕೇನ್, ಮೆಥಾಂಫೆಟಮೈನ್ ಮತ್ತು ಸಾಕಷ್ಟು ಮಾದಕ ವ್ಯಸನಿಗಳಾಗಿದ್ದಾರೆ. ನಮ್ಮ ಇಡೀ ಮುಂಬೈಯನ್ನು NCB ಭಾರತದ ಕೊಕೇನ್ ರಾಜಧಾನಿ ಎಂದು ಕೆಂಪು ಧ್ವಜ ಮಾಡಿದೆ. ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸು. ನಮ್ಮ ಸ್ಥಿತಿ ಮತ್ತು ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಹದಗೆಡುತ್ತಿದೆ. ಮುಂಬೈನ ಕ್ರೈಮ್ ಬಾಸ್ ಸ್ಯಾಮ್ ಜೇಸನ್ ಪ್ರಿನ್ಸ್ ಪ್ರತಿದಿನ ಅಪರಾಧಗಳು ಮತ್ತು ಡ್ರಗ್ಸ್ ಅನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ನಿಮ್ಮ ತಂದೆ-ತಾಯಿಯ ಸಾವಿನ ವಿರುದ್ಧ ಅವನು ಎಂದಿಗೂ ನಿಲ್ಲಲಿಲ್ಲ. ನೀನು ಕೆಳಗಿಳಿದು ಅವನಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳು. ಸ್ಯಾಮ್‌ನ ಬಾರ್ ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಕಾರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ಒಳಗೆ ಹೋಗಲು ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಹಲವಾರು ಮದ್ಯವ್ಯಸನಿಗಳು ಮತ್ತು ಮಾದಕ ವ್ಯಸನಿಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬಹುದು. ಅವಳು ಹಾಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಜನಾರ್ಥ್ ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ಅಜ್ಮಲ್ ಕಸಬ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ, ನಾನು ಇದೀಗ ಅದನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.”

ಕೋಪಗೊಂಡ ಹರಿಣಿ ಅವನಿಗೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿ ಹೇಳಿದಳು: "ನಿಮ್ಮ ತಂದೆ ಇಲ್ಲಿದ್ದರೆ, ಅವರು ಜನಾರ್ಥ್ ಬಗ್ಗೆ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡಬಹುದಿತ್ತು." ಅವನು ನಿರಾಶೆಗೊಂಡು ಹೊರಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಎಲ್ಲೋ ನಿಂತು ಬಂದೂಕನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಸಮುದ್ರಕ್ಕೆ ಎಸೆದ. ಈಗ, ಅವರು ಸ್ಯಾಮ್ ಜೇಸನ್ ಪ್ರಿನ್ಸ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಉತ್ಸುಕರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಕೇಳಿದರು: "ಜನಾರ್ಥ್ ಅವರನ್ನು ಇಷ್ಟು ಬೇಗ ನೋಡುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನಾನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿರಲಿಲ್ಲ. ನನಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳಲು ನೀವು ಯಾಕೆ ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಬರಲು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ?


 “ನಾನು ನಿಮಗೆ ಏಕೆ ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳಬೇಕು? ಈ ನಗರದಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ನಿನಗಾಗಿ ಹೆದರುವುದಿಲ್ಲ. ಆ ಅಂಶವನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಿ. ” ಈಗ, ಸ್ಯಾಮ್ ಜೇಸನ್ ಪ್ರಿನ್ಸ್ ಅವನಿಗೆ, "ಪರಿಚಿತ ಜನರು ಮಾತ್ರ ಅವನಿಗೆ ಭಯಪಡುತ್ತಾರೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಗನ್‌ಪಾಯಿಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ, ಕಮಿಷನರ್ ಜೇಮ್ಸ್ ಗಾರ್ಡನ್, ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರು ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಕಾನೂನು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ಸ್ಥಳೀಯ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಜನಾರ್ಥ್ ಅವರನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿ ನೋಡಲು ಸ್ಯಾಮ್ ಕೇಳಿದರು. ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, “ನ್ಯಾಯ ಮಾರಾಟಕ್ಕಿದೆ. ಮತ್ತು ಭಯವು ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಶಕ್ತಿಯಾಗಿದೆ.


 ಜನಾರ್ಥ್ ಅವನ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಸ್ಯಾಮ್ ಹೇಳಿದ: “ನಾನು ಈಗಲಾದರೂ ನಿನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಬಲ್ಲೆ. ನೋಡು! ನೀವು ಈ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಹಣದ ಮೂಲಕ ಖರೀದಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಇದು ಭಯದ ಶಕ್ತಿ. ”


 "ಸ್ಯಾಮ್ ಜೇಸನ್ ಪ್ರಿನ್ಸ್ ನಿನಗಾಗಿ ನಾನು ಭಯಪಡುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ." ಜನಾರ್ಥ್ ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಸ್ಯಾಮ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ಆದರಿಂದ, ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಏನೂ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ನೀವು ಮಾತನಾಡಿದ್ದೀರಿ. ಸರಿಯೇ? ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯ ಹರಿಣಿ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಬಟ್ಲರ್ ಮುದುಕ ಅಹ್ಮದ್ ನಾಸಿರುದ್ದೀನ್ ಶಾ ಅವರನ್ನು ನೀವು ಮರೆತಿದ್ದೀರಾ? ನಾನು ಅವರಿಬ್ಬರನ್ನೂ ಸಾಯಿಸುತ್ತೇನೆ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಜನಾರ್ಥ್ ಮೌನವಾದರು. ಆದುದರಿಂದ, ಬಂದೂಕನ್ನು ಬದಿಗಿಟ್ಟು, ಸ್ಯಾಮ್ ಹೇಳಿದ್ದು: “ನೀವು ವಾಸಿಸುವ ಪ್ರಪಂಚವು ಜನರನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು, ಅವರು ತಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಹೆಚ್ಚು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಆಳವಾಗಿ ಯೋಚಿಸಿ. 2008ರ ಮುಂಬೈ ದಾಳಿಯ ವೇಳೆ ನಿಮ್ಮ ಹೆತ್ತವರು ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು. ನೀವು ಜೀವನದ ಅತ್ಯಂತ ಕೆಟ್ಟ ಭಾಗವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೀರಿ. ನಿಮಗೆ ಅಂತಹ ವಿಷಯಗಳು ತಿಳಿದಿಲ್ಲವೇ? ನೀವು ಅಂತಹ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಕೋಪವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರಬೇಡಿ. ನೀವು ಈ ದುಷ್ಟ ಜಗತ್ತನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು ನೀವು ಭಯಭೀತ ವ್ಯಕ್ತಿ. ನೀವು ಯಾವುದಕ್ಕಾಗಿ ಭಯಪಡುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ” ಸ್ಯಾಮ್ ತನ್ನ ಸಹಾಯಕನಿಗೆ ಅವನನ್ನು ಓಡಿಸಲು ಸೂಚಿಸುತ್ತಾನೆ. ಜನಾರ್ಥ್ ಪ್ರತಿಭಟಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವರು ಅವನನ್ನು ಹೊಡೆಯುತ್ತಾರೆ, ಸ್ಯಾಮ್ ಅವರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಮತ್ತು ಗೌರವವನ್ನು ನೀಡಲು ಆದೇಶಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಸರ್ಕಾರಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಶಾಂತವಾಗಿರುವುದು ಮತ್ತು ಸಂಯೋಜಿಸುವುದು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ.


 ಜನಾರ್ಥ್ ಆಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ಹಸಿವಿನಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ದಾರಾವಿ ಕೊಳೆಗೇರಿ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಆಹಾರವನ್ನು ಕದಿಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಅಪರಾಧಿಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಡ್ರಗ್ಸ್ ಮಾರಾಟ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ನಗರದ ಅಪರಾಧಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಈ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ನಾರ್ಕೋಟಿಕ್ಸ್ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಬ್ಯೂರೋ ಆತನನ್ನು ಬಂಧಿಸಿ ಜೈಲಿಗೆ ಹಾಕಿದೆ.

ಪ್ರಸ್ತುತ:


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ದೀಪನ್ ಹೇಳಿದರು: "ನೀವು ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿನ ಅಪರಾಧ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಹೆಣಗಾಡುವ ಮೂಲಕ ಭಯದಿಂದ ಹೊರಬಂದಿದ್ದೀರಿ." ಒಂದು ಕಪ್‌ನಲ್ಲಿ ಏನನ್ನೋ ಬೆರೆಸಿ, ಜನಾರ್ಥನಿಗೆ ಹೇಳಿದ: “ಆದರೆ, ಅಪರಾಧಿಗಳಿಗೆ ಭಯಪಡುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ಭಯವು ಕತ್ತಲೆಯ ಕಡೆಗೆ ದಾರಿಯಾಗಿದೆ. ಭಯವು ಕೋಪಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ, ಕೋಪವು ದ್ವೇಷಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ, ದ್ವೇಷವು ದುಃಖಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ಧೈರ್ಯಶಾಲಿ ಎಂದರೆ ಭಯಪಡದವನಲ್ಲ, ಆದರೆ ಭಯವನ್ನು ಜಯಿಸುವವನು. ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಯಾವುದಕ್ಕೂ ಭಯಪಡಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಇದು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮಾತ್ರ. ಏನೇ ಆಗಲಿ, ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬೇಕು. ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗೆ ನೀವು ಸಿದ್ಧರಾಗಿರುವಿರಿ. ದೀರ್ಘವಾಗಿ ಉಸಿರು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ. ” ಉಸಿರನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಹೇಳಿದ ದೀಪನ್ ತಯಾರಿಸಿದ ಔಷಧಿಯನ್ನು ಬಳಸಿ ಜನಾರ್ಥ್ ಉಸಿರಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಭಯವನ್ನು ಉಸಿರಾಡುವಂತೆ ಹೇಳಿದನು.


 ಅವನು ತನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ಮುಚ್ಚಿದಾಗ, ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಕೋಬ್ರಾದ ಕೆಲವು ಚಿತ್ರಗಳು ಬಂದು ಹೋಗುತ್ತವೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ದೀಪನ್ ಭಯದ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಲು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿಕೊಂಡನು ಮತ್ತು ಅನ್ಯಾಯದ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಲು ಅವನನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತಾನೆ ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ ಅವನಿಗೆ ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, “ಪುರುಷರು ಹೇಗೆ ತುಂಬಾ ಭಯಪಡುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಅದನ್ನು ಹೊರಗೆ ತೋರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 "ನೀವು ಇಂದಿನಿಂದಲೇ ಬುದ್ಧಿವಂತ ಮತ್ತು ಬುದ್ಧಿವಂತರಾಗಿ ಯೋಚಿಸಬೇಕು. ನನ್ನನ್ನು ಕಂಡು ಹಿಡಿಯಿರಿ” ಕಪ್ಪು ಮುಖವಾಡ ಮತ್ತು ಕಪ್ಪು ಉಡುಪುಗಳನ್ನು ಧರಿಸಿದ ನಂತರ ದೀಪನ್ ಹೇಳಿದರು. ಅವನು ತನ್ನ ಸಹ ಆಟಗಾರರ ಹಿಂದೆ ಅಡಗಿದ ನಂತರ ಅವನನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಜನಾರ್ಥನನ್ನು ಕೇಳಿದನು. ಅವನು ತನ್ನ ಕತ್ತಿಗಳ ಮೂಲಕ ದೀಪನ್‌ನನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ನಿಧಾನವಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಎರಡನೆಯವನು ಅವನನ್ನು ಈ ನಿಧಾನ ಎಂದು ಗದರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಶಾಂತವಾಗಿ, ದೀಪನ್ ತನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಲು ಜನಾರ್ಥನಿಗೆ ಸೂಚಿಸುತ್ತಾನೆ, ಇದರಿಂದ ಅವನು ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಅವನು ಈ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಅವನು ಕತ್ತಲೆಯನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ ತನ್ನ ಮುಖ್ಯ ಗುರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡನು. ದೀಪನ್‌ನನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವಾಗ, ಅವನಿಗೆ ಕಪ್ಪು ನಾಗರಹಾವು ಎದುರಾಗುತ್ತದೆ. ಅವನು ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ಹೆದರುತ್ತಾನೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ದೀಪನ್ ಅವನನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ದೀಪನ್ ನೀಡಿದ ಟಾಸ್ಕ್ ಅನ್ನು ಜನಾರ್ಥ್ ಗೆಲ್ಲುತ್ತಾನೆ. ಪ್ರಭಾವಿತರಾದ ಮಹದೇವನ್ ಜನಾರ್ಥ್ ಅವರನ್ನು ಲಾರ್ಡ್ ಆಫ್ ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ಸ್ ಸದಸ್ಯರನ್ನಾಗಿ ಸೇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಅದಕ್ಕೂ ಮೊದಲು, "ತಾವು ಜಾಗೃತನಾಗಿ ನ್ಯಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಹೋರಾಡುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಜನಾರ್ಥ್ ಭರವಸೆ ನೀಡಬೇಕು. ಅದಕ್ಕಾಗಿ, ದೇವರ ಕಾನೂನು ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಪ್ರಕರಣದಿಂದ ಹೊರಬರಲು ತನ್ನ ಪ್ರಭಾವ ಮತ್ತು ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಬಳಸಿ ಜೈಲಿನಿಂದ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಬಿಡುಗಡೆಯಾದ ನವದೆಹಲಿಯ ವ್ಯಕ್ತಿ ಮಕರಂದ್ ಪಾಂಡೆಯನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಕೇಳಲಾಯಿತು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಜನಾರ್ಥ್ ಇದನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಹೇಳಿದರು: "ಅವರನ್ನು ಶಿಕ್ಷಿಸಲು ಅವನು ದೇವರಲ್ಲ." ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ದೀಪನ್ ಹೇಳಿದರು: "ನಿಮ್ಮ ಸಹಾನುಭೂತಿ ನಿಮ್ಮ ಶತ್ರುಗಳಿಗೆ ಪ್ರಯೋಜನವಾಗಬಹುದು!"

“ಇದು ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ. ಅದೇ ನಮಗೂ ಅವರಿಗೂ ಇರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸ.”


 “ನೀವು ಅಪರಾಧಿಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಿದ್ದೀರಾ? ಅವನು ನಮ್ಮ ಹಿಂದೂಸ್ಥಾನದ ಸಮಾಜವಿರೋಧಿ.


 "ಇದು ನಮ್ಮ ಕೆಲಸವಲ್ಲ."


 “ಹಾಗಾದರೆ, ಭ್ರಷ್ಟರು ಈ ಜನರನ್ನು ಶಿಕ್ಷಿಸಬೇಕೆಂದು ನೀವು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ. ಕ್ರಿಮಿನಲ್‌ಗಳಿಂದಾಗಿಯೇ ನಮ್ಮ ಸಮಾಜ ಅನೇಕ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದೆ. ನೀವು ಇದನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ.


 ಜನಾರ್ಥನ ಮೌನ ಮತ್ತು ಪಾಂಡೆಯನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದಿರುವುದನ್ನು ಕಂಡು ಮಹಾದೇವ ಹೇಳಿದ: “ನೀವು ಈ ಜನರನ್ನು ಹೀಗೆ ಬಿಡಬಾರದು ಅಥವಾ ಬಿಡಬಾರದು. ದುಷ್ಟತನವನ್ನು ನಾಶಮಾಡಲು, ಈ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿನ ದುಷ್ಟತನವನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ಏನು ಮಾಡಬೇಕೋ ಅದೆಲ್ಲವನ್ನೂ ನೀವು ಮಾಡಬೇಕು.


 "ಕೆಟ್ಟ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡುವ ಜನರು ಎಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ?" ಜನಾರ್ಥ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ಮುಂಬೈ. ಮುಂಬೈ ನಗರಕ್ಕೆ ನಿಮ್ಮ ಅವಶ್ಯಕತೆ ಇದೆ. ಈ ನಗರದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ನಿಮ್ಮ ಮೇಲಿದೆ.


 "ಹೇಗೆ?"


 "ಮುಂಬೈ ನಗರಕ್ಕೆ ಸಮಯ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಿದೆ. ಶ್ರೀಕೃಷ್ಣನು ತನ್ನ ಅವತಾರವನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ ನಿಧಾನವಾಗಿ ನಾಶವಾದ ದ್ವಾರಕಾ ನಗರದಂತಿದೆ. ಈ ಮುಂಬೈ ನಗರವು ಕ್ಷಮಿಸದ ಅಪರಾಧಗಳು, ಮಾದಕ ದ್ರವ್ಯ ಸೇವನೆ ಮತ್ತು ಕೊಳಕು ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾಗಿದೆ. ನಗರದಲ್ಲಿ ಯಾರನ್ನೂ ಬಿಡದೆ, ನೀವು ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಕೊಲ್ಲಬೇಕು. ನಮ್ಮ ಜನರಿಗೆ ಇದು ಸಂಭ್ರಮದಂತಿದೆ. ಮುಂಬೈ ನಗರ. ಇದನ್ನು ದುಶ್ಚಟಗಳ ಕಪಿಮುಷ್ಠಿಯಿಂದ ಪಾರು ಮಾಡಬೇಕು. ಅದಕ್ಕೆ ಜನಾರ್ಥ್ ನಂಬಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದು ಮಹದೇವ ಹೇಳಿದರು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ದೀಪನ್ ಹೇಳಿದರು: “ಅವರೆಲ್ಲರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿದ ಮಹಾದೇವ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಮುರಿದ ಹೃದಯವನ್ನು ಪ್ರೇರಣೆಯ ಮೂಲಕ ನೆರಳಿಗೆ ತಂದರು. ಅವರು ಇದನ್ನು ನಿಷ್ಠೆಯ ಪ್ರದರ್ಶನವಾಗಿ ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಾರೆ. ಜನರು ಬಯಸುವ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮಾಡಲು ಧೈರ್ಯದಿಂದಿರಿ.”

"ನಾನು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ನಮ್ಮ ಮುಂಬೈ ನಗರವನ್ನು ದುಷ್ಟರ ಹಿಡಿತದಿಂದ ರಕ್ಷಿಸುತ್ತೇನೆ." ಜನಾರ್ಥನು ಮಹಾದೇವನಿಗೆ ಮಾತು ಕೊಟ್ಟನು ಮತ್ತು ಪಾಂಡೆಯ ಶಿರಚ್ಛೇದನದ ಮೂಲಕ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಹಠಾತ್ ಬೆಂಕಿ ಆಕಸ್ಮಿಕ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿತು, ಅದು ಮಹದೇವ ಮತ್ತು ಜನಾರ್ಥ್ ತಂಡವನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತದೆ. ದೀಪನ್ ಸಿದ್ಧಾರ್ಥ್ ಮಾತ್ರ ಜನಾರ್ಥ್ ಅವರಿಂದ ಪಾರಾಗುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ಅವನನ್ನು ಕಾಶಿಯ ಅಘೋರಿಗಳ ಬಳಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಮಾನವ ಎಣ್ಣೆಯಿಂದ ತಯಾರಿಸಿದ ಔಷಧಿಯನ್ನು ಬಳಸಿ ದೀಪನ ಗಾಯಗಳನ್ನು ಗುಣಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಈಗ, ಜನಾರ್ಥ್ ಅಹ್ಮದ್‌ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಪರಾಧಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ಮುಂಬೈಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾನೆ. ಅಹ್ಮದ್‌ನ ಸ್ನೇಹಿತ ರಿಚರ್ಡ್ ಆಂಟೋನಿ ಜನಾರ್ಥ್‌ಗೆ ಮೂಲಮಾದರಿಯ ರಕ್ಷಣಾ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತಾನೆ, ಇದು ರಕ್ಷಣಾತ್ಮಕ ಬಾಡಿಸೂಟ್ ಮತ್ತು ಟಂಬ್ಲರ್ ಎಂಬ ಭಾರೀ ಶಸ್ತ್ರಸಜ್ಜಿತ ವಾಹನವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಜನಾರ್ಥ್ ಸಾರ್ವಜನಿಕವಾಗಿ ಆಳವಿಲ್ಲದ ಪ್ಲೇಬಾಯ್‌ನಂತೆ ಪೋಸ್ ನೀಡುತ್ತಾನೆ, ತನ್ನ ಮನೆಯ ಕೆಳಗಿರುವ ಗುಹೆಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾಪಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಬಾಲ್ಯದ ಭಯದಿಂದ ಪ್ರೇರಿತವಾದ "ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್" ಎಂಬ ಜಾಗೃತ ಗುರುತನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, ಅದನ್ನು ಈಗ ಅವನು ಗೆದ್ದಿದ್ದಾನೆ.


 ಇಂಡೋನೇಷಿಯನ್ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆದಾರರಿಂದ ಡ್ರಗ್ ಸಾಗಣೆಯನ್ನು ತಡೆದು, ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ (ಜನಾರ್ಥ್) ಈಗ ಮುಂಬೈ ಸಹಾಯಕ ಜಿಲ್ಲಾ ಅಟಾರ್ನಿಯಾಗಿರುವ ಹರಿಣಿಗೆ ಸ್ಯಾಮ್ ಜೇಸನ್ ಪ್ರಿನ್ಸ್ ಮತ್ತು ಬ್ಲ್ಯಾಕ್-ಆಪ್ಸ್ ಸ್ಕ್ವಾಡ್ ಏಜೆಂಟ್ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ವಿರುದ್ಧ ಸಾಕ್ಷ್ಯವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತಾನೆ (ಅವರನ್ನು ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಕಮಿಷನರ್ ಜೇಮ್ಸ್ ಗೋರ್ಡಾನ್ ನೇಮಿಸಿದ್ದರು ಲಾರ್ಡ್ ಆಫ್ ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ಸ್ ಮತ್ತು ಸ್ಯಾಮ್ ಜೇಸನ್ ಪ್ರಿನ್ಸ್‌ನ ಅಪರಾಧಗಳು. ಸ್ಯಾಮ್ ಜೇಸನ್ ಪ್ರಿನ್ಸ್ ಅನ್ನು ಬಂಧಿಸಲು ಅವನು ಎಲ್ಲಾ ಸಮಯದಲ್ಲೂ ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಹೋಗಬೇಕು ಮತ್ತು ಅವನಿಗೆ ವಾಸಿಸಲು ಶಾಶ್ವತ ಸ್ಥಳವಿಲ್ಲ.


 ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ, ಸ್ಯಾಮ್ ಜೇಸನ್ ಪ್ರಿನ್ಸ್ ಮುಂಬೈ ನಗರಕ್ಕೆ ಪೂರ್ವಗಾಮಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು, ಅಫೀಮು, ಹೆರಾಯಿನ್ ಮತ್ತು ಗಾಂಜಾವನ್ನು ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದ ಭ್ರಷ್ಟ ಮನಶ್ಶಾಸ್ತ್ರಜ್ಞ ಡಾ. ಮುಹಮ್ಮದ್ ಅಫ್ಸಲ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಸ್ಕೇರ್ಕ್ರೊ ಮುಖವಾಡವನ್ನು ಧರಿಸಿ, ಅಫ್ಸಲ್ ಸ್ಯಾಮ್ ಜೇಸನ್ ಪ್ರಿನ್ಸ್‌ಗೆ ಭಯ ಹುಟ್ಟಿಸುವ ಭ್ರಮೆಯನ್ನು ಸಿಂಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅದು ಅವನನ್ನು ಹುಚ್ಚನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ದಾರಾವಿ ಆಶ್ರಯಕ್ಕೆ ವರ್ಗಾಯಿಸುತ್ತದೆ. ಅವನ ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡುವಾಗ, ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ (ಜನಾರ್ಥ್) ಭ್ರಾಂತಿಕಾರಕವನ್ನು ಸಿಂಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಫ್ಸಲ್‌ನಿಂದ ಬೆಂಕಿ ಹಚ್ಚುತ್ತಾನೆ ಆದರೆ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಹ್ಮದ್‌ನಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಲ್ಪಟ್ಟನು, ಅವನು ರಿಚರ್ಡ್ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದ ಭ್ರಮೆಗೆ ಪ್ರತಿವಿಷವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ. ಹರಿಣಿ ಅಫ್ಸಲ್ ವಿರುದ್ಧ ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರದ ಆರೋಪ ಹೊರಿಸಿದಾಗ, "ಅವನು ಆಫ್ರೋ-ಅಮೆರಿಕನ್ನರು, ಇಂಡೋನೇಷಿಯನ್ ಮತ್ತು ಯುಎಸ್ಎ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆದಾರರಿಂದ ಡ್ರಗ್ಸ್ ಅನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಯುಎಸ್ಎ, ಯುಕೆ, ಕೆನಡಾ, ಜಪಾನ್ ಮತ್ತು ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾದಂತಹ ದೇಶಗಳು ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆದಾರರ ಬಗ್ಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿರುವುದರಿಂದ. ಮುಖ್ಯವಾಗಿ, ಡ್ರಗ್ ಜಾರಿ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ದೇಶದ ಕರಾವಳಿ ಪ್ರದೇಶಗಳು ಮತ್ತು ನಗರಗಳ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ನಡೆಸುತ್ತಿವೆ. ಇದಾದ ನಂತರ ಮುಂಬೈ ನಗರದಲ್ಲಿ ಡ್ರಗ್ಸ್ ಪರಿಚಯಿಸಿದರು. ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ಪೊಟಾಷಿಯಂ ಪರ್ಮಾಂಗನೇಟ್ ಎಂಬ ಪೂರ್ವಗಾಮಿ ರಾಸಾಯನಿಕವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಅಫ್ಸಲ್ ನಂತರ ಹರಿಣಿಗೆ ಹಾಲೂಸಿನೋಜೆನ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಮದ್ದು ನೀಡುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ (ಜನಾರ್ಥ್) ಅವನನ್ನು ನಿಗ್ರಹಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಫ್ಸಲ್‌ನನ್ನು ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಲು ತನ್ನದೇ ಆದ ರಾಸಾಯನಿಕವನ್ನು ಸಿಂಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅಫ್ಸಲ್ ಮಹಾದೇವನಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದಾಗಿ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.

ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ (ಜನಾರ್ಥ್) ಹೈ-ಪಿಚ್ ಶಬ್ದವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಕಪ್ಪು ನಾಗರಹಾವುಗಳ ದೊಡ್ಡ ಗುಂಪನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುವ ಮೂಲಕ ಪೋಲಿಸರಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, ಹರಿಣಿಯನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರಿಸಲು, ಅವಳಿಗೆ ಪ್ರತಿವಿಷವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದಕ್ಕೆ ಸಾಮೂಹಿಕ ಉತ್ಪಾದನೆಗೆ ಅದರ ಪ್ರಮುಖ ಭಾಗವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ. ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ, ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ (ಜನಾರ್ಥ್) ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ ಜೇಮ್ಸ್ ಗಾರ್ಡನ್‌ನ ಶಿರಚ್ಛೇದ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಜನಾರ್ಥ್ ಅವರ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಪಾರ್ಟಿಯಲ್ಲಿ, ದೀಪನ್ ಅವರ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾದ ರಾಜೇಶ್ ಅವರು ಮತ್ತೆ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ: “ಲಾರ್ಡ್ ಆಫ್ ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ಸ್ ಆಡಳಿತವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಸ್ಥಳವನ್ನು ಬೆಂಕಿಗೆ ಹಾಕಿದರು. ಮುಂಬೈ ನಗರದಿಂದ ಪ್ರಬಲ ಮೈಕ್ರೋವೇವ್ ಎಮಿಟರ್ ಅನ್ನು ಕದ್ದ ನಂತರ, ಮುಂಬೈನ ನೀರಿನ ಸರಬರಾಜನ್ನು ಆವಿಯಾಗಿಸಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದನು, ಅಫ್ಸಲ್‌ನ ಡ್ರಗ್ ಏರ್ ಬೋನ್ ಅನ್ನು ರೆಂಡರ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ನಗರವನ್ನು ನಾಶಮಾಡುವ ಸಾಮೂಹಿಕ ಉನ್ಮಾದವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಿದನು. ಅವನು ಮುಂಬೈ ನಗರದ ಹಲವಾರು ಭಾಗಗಳಿಗೆ ಬೆಂಕಿ ಹಚ್ಚುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಜನಾರ್ಥನನ್ನು ಸಾಯಲು ಬಿಡುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ಅಹ್ಮದ್ ಅವನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ದೀಪನ್ ಮತ್ತೆ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಮುಂಬೈಗಾಗಿ ಹೋರಾಡಲು ಜನಾರ್ಥನನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತಾರೆ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ರಾಜೇಶ್ ಅವರು ಮೈಕ್ರೊವೇವ್ ಎಮಿಟರ್ ಅನ್ನು ಮುಂಬೈನ ರೈಲ್ ಸಿಸ್ಟಮ್‌ಗೆ ಲೋಡ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಇದನ್ನು ನಗರದ ಕೇಂದ್ರ ನೀರಿನ ಮೂಲದಲ್ಲಿ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ (ಜನಾರ್ಥ್) ಹರಿಣಿಯನ್ನು ಮಾದಕ ದ್ರವ್ಯದ ಗುಂಪಿನಿಂದ ರಕ್ಷಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಪರೋಕ್ಷವಾಗಿ ಅವಳ ಗುರುತನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ರೈಲು ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ರಾಜೇಶ್‌ನನ್ನು ಎದುರಿಸುವುದು, ದೀಪನ್ ಟಂಬ್ಲರ್‌ನ ಫಿರಂಗಿಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಟ್ರ್ಯಾಕ್‌ನ ಒಂದು ಭಾಗವನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸುವಂತೆ, ಜನಾರ್ಥ್ ರಾಜೇಶ್‌ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾನೆ ಆದರೆ ಅವನನ್ನು ಉಳಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಲಿಲ್ಲ, ರೈಲಿನಿಂದ ಜಾರಿಕೊಂಡು, ರಾಜೇಶ್ ಮತ್ತು ದೀಪನ್ ಸಾಯುತ್ತಾನೆ. ದೀಪನ್ ಸಾವಿನೊಂದಿಗೆ ಜನಾರ್ಥ್ ಛಿದ್ರಗೊಂಡರು, ಆದರೆ ತರಬೇತಿಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಅವರ ಪ್ರೇರಕ ಮಾತುಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ: “ಜನಾರ್ಥ್. ನನ್ನನು ನೋಡು. ನೀವು ಏನನ್ನಾದರೂ ಸರಿಯಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ನೀವು ಅದನ್ನು ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಿ. ಯಾರಾದರೂ ಇದನ್ನು ಮಾಡಬೇಕು.”

ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ:


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಜನಾರ್ಥ್ ಹರಿಣಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಜನಾರ್ಥ್ ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಪೋಷಕರು ಹೆಮ್ಮೆಪಡುತ್ತಾರೆ." ಆದರೆ ಅವಳು ಈಗ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಇರಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾಳೆ, ಭಾರತ ಮತ್ತು ಮುಂಬೈ ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ, ಅವರು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಇರಬಹುದು ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ. ಅವರು ಲಿಪ್ ಲಾಕ್ ಅನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಜನಾರ್ಥ್ ಪಬ್ಲಿಕ್ ಹೀರೋ ಆಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ರಿಚರ್ಡ್‌ನ ಎಂಟರ್‌ಪ್ರೈಸಸ್‌ನಲ್ಲಿ ತಾನು ನಿಯಂತ್ರಕ ಪಾಲನ್ನು ಖರೀದಿಸಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಅವನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅರ್ಲ್‌ನನ್ನು ವಜಾಗೊಳಿಸಿ ಅವನ ಬದಲಿಗೆ ನರಿಯನ್ನು ನೇಮಿಸುತ್ತಾನೆ. ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ಹೊಸ ಪೊಲೀಸ್ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ರೋಹಿನೇಶ್ ಅವರು ಜೋಕರ್ ಇಸ್ಪೀಟೆಲೆಗಳನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗುವ ಅಪರಾಧಿಯ ಬಗ್ಗೆ ರಹಸ್ಯ ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ನಿಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ಜನಾರ್ಥನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಪರಾಧಿಯನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ವಿನಂತಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅದನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದಾಗಿ ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ.


 ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ಆಹ್! ನಾನು ನಿಮಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ಕೂಡ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ.


 ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯನತ್ತ ಹಿಂತಿರುಗಿ, ಜನಾರ್ಥ್ ಹೇಳಿದರು: "ಈಗ, ಅದು ಅಗತ್ಯ ಅಧಿಕಾರಿಯೂ ಅಲ್ಲ." ಅವನು ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಕಣ್ಮರೆಯಾಗುತ್ತಾನೆ.


 “ಭಾರತದಲ್ಲಿ- ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಹಿಂದೂ, ಮುಸ್ಲಿಂ ಮತ್ತು ಕ್ರೈಸ್ತರಂತಹ ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಧರ್ಮಗಳಿವೆ. ಆದರೆ, ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ದೇಶಭಕ್ತಿಯ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಅವರು ಪ್ರತ್ಯೇಕ. ಇಂದಿನ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ದೇಶಭಕ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ನಾವು ಒಗ್ಗಟ್ಟಾಗಿರುವಷ್ಟು ಬಲಶಾಲಿಗಳು, ನಾವು ವಿಭಜನೆಗೊಂಡಷ್ಟು ದುರ್ಬಲರು. ಜೇಡಗಳು ಒಂದಾದಾಗ, ಅವರು ಸಿಂಹವನ್ನು ಕಟ್ಟಬಹುದು. ನಮ್ಮ ಜನರು ಒಗ್ಗೂಡುವವರೆಗೆ, ನನ್ನ ಮಿಷನ್ ಪ್ರವರ್ಧಮಾನಕ್ಕೆ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ. ಜನಾರ್ಥ್ ಅವರು ಅಹ್ಮದ್‌ಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿಯನ್ನು ಬಿಡುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ತಮ್ಮ ವಾಕ್ ಸೆಷನ್ ಅನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ ಅದನ್ನು ಓದುತ್ತಾರೆ.


 ಎಪಿಲೋಗ್:


 ಮಿಷನ್ ಮುಂದುವರೆಯುವುದು. ಇದು ಸೂಪರ್‌ಹೀರೋ ಪ್ರಕಾರದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಯೋಜಿತ "ಟ್ರಾಸ್‌ಫಾರ್ಮರ್ ಟ್ರೈಲಾಜಿಸ್" ನ ಮೊದಲ ಕಂತು.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action