Pushpa Prasad

Romance Inspirational Others

4  

Pushpa Prasad

Romance Inspirational Others

ಕೆಂಪುಗೆನ್ನೆಯ ಸೊಬಗೆ

ಕೆಂಪುಗೆನ್ನೆಯ ಸೊಬಗೆ

1 min
24


ಚಿಮ್ಮಿದೆ ಪ್ರೀತಿಯ ಚಿಲುಮೆ ನಿನ್ನ ಕಂಡಾಗ 

ಕೆಂದುಟಿಯಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ನಗುವ ನೋಡಿದಾಗ 

ಎಷ್ಟೊಂದು ಮಧುರ ಕಳೆದ ಆ ದಿನವು 

ಕಂಗಳ ನೋಟ ಬೆರೆತಂತ ಕ್ಷಣವು!!


ಪ್ರೀತಿಯ ಗುಲಾಬಿ ಕೊಟ್ಟಾಗ ನಾ ನಿನಗೆ 

ನಾಚಿ ನೀರಾದ ಕೆಂಪುಗೆನ್ನೆಯ ಸೊಬಗೆ

ನನ್ನ ಕೈಗೆ ನಿನ್ನ ಕೈ ತಾಗಿಸಿ ನಡೆದಾಗ 

ಜೋಡಿ ಹಕ್ಕಿಗಳಂತೆ ಮನ ಹಾರಿತಾಗ!!


ಹೀರಿದಾಗ ಜೊತೆಯಾಗಿ ನಾವು ಹಣ್ಣಿನ ರಸ

ಮೈಯಲ್ಲಿ ರೋಮವು ಜುಮ್ಮೆಂದ ಕ್ಷಣ

ಮರೆಯಲಾರೆ ಎಂದಿಗೂ ಮೊದಲ ಭೇಟಿಯ

ಕಳೆಯೋಣ ಪ್ರತಿಕ್ಷಣ ಸವಿಯುತ್ತಾ ಬಾಳರಸ!!


Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Romance