Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ramesh gundmi

Romance Classics Others

4  

Ramesh gundmi

Romance Classics Others

ಬಹುಪುಟದ ಹೊತ್ತಿಗೆ

ಬಹುಪುಟದ ಹೊತ್ತಿಗೆ

1 min
398


ಓ ನನ್ನ ಪ್ರಿಯತಮೆ,

ನನ್ನೊಲವನು ಕಣ್ಣ ಲೇಖನಿ ಮಾಡಿ,

ನಿನ್ನೊಲವಿನ ಕಣ್ಣ ಹಾಳೆಯ ಮೇಲೆ

ಬರೆಬರೆದು ಹಾಕಿದ ಪ್ರೇಮಪತ್ರಕೆ ಲೆಕ್ಕವುಂಟೆ?


ಹಾಗೆಯೇ ಓ ನನ್ನ ಒಲವೇ

ನೀ ಬರೆದ ಪ್ರೇಮಪತ್ರವೂ ಕಣ್ಣಿನಲೇ

ಅದು ನೀ ಬರೆದೆ ನನ ಕಣ್ಣ ಹಾಳೆಯ ಮೇಲೆ

ಅದರಲೇ ಕೊರೆದ ಚಿತ್ರಗಲುಂಟು.


ಲೆಕ್ಕವಿಲ್ಲದ ಆ ಪ್ರೇಮಪತ್ರಗಳ

ಆಕ್ಕರೆಯ ಅಕ್ಷರಮಾಲೆ, ಚಿತ್ರಗಳ ಸರಮಾಲೆ

ಎಲ್ಲವೂ ಅಚ್ಚಾಗಿದೆ ಪ್ರಿಯೆ

ಈ ನನ್ನ ಹೃದಯದಂಗಳದಲಿ.


ನಿನ ಹೃದಯದಲೂ ಇರಬೇಕು ಹಾಗೆಯೇ

ಅಚ್ಚಾಗಿಹ ಮುಚ್ಚಟೆಯ ಅಚ್ಚಚ್ಚಗಳು

ಬಿಚ್ಚಿ ಇಡಲಾದೀತೆ ಆ ನನ್ನ ನಿನ್ನ

ಹೃದಯದೊಳಗಿನ ಒಲವ ಪತ್ರಗಳ.


ಇವರೇಕೆ ಕೇಳಿಹರು ಪ್ರೇಮಪತ್ರವ ಬೆಸಗಲು

ಅದೆಲ್ಲ ನಮ್ಮೊಳಗಿನ ಸವಿಮಾತು ಕಿವಿಮಾತು

ಹೃದಯ ಹೃದಯದೊಳು ಬರೆದ ಪ್ರೇಮಪತ್ರ

ಮನಮನದೊಳಗೆ ಚಿತ್ರಸಿದ ರಂಗವಲ್ಲಿ.


ಅದು ನನಗಷ್ಟೇ ನಿನಗಷ್ಟೇ ಗೊತ್ತಿರುವ ಮಾತು

ನಿಮಗೆಲ್ಲ ತಿಳಿದಿರಲಿ ಈ ಪ್ರೇಮಪತ್ರಗಳೆಲ್ಲ

ನಮ್ಮಿಬ್ಬರದೇ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರಿಗೇ ಎಂದು

ನಮ್ಮೊಳಗೇ ತೆರೆದಿಟ್ಟ ಬಹುಪುಟದ ಹೊತ್ತಿಗೆ.



Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Romance