Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vaishnavi Puranik

Romance Classics Others

4  

Vaishnavi Puranik

Romance Classics Others

_ವಿಷಯ: *ಸೈನಿಕರಿಗೊಂದು ಸಲಾಂ*

_ವಿಷಯ: *ಸೈನಿಕರಿಗೊಂದು ಸಲಾಂ*

1 min
432


ದೇಶ ರಕ್ಷಣೆಯಲ್ಲಿ ಸೈನಿಕರ ಪಾತ್ರ ಅವಿಸ್ಮರಣೀಯ

ಕುಟುಂಬ ಇದ್ದಾರೆ ಅದುವೇ ಭಾರತ ದೇಶ ಎನ್ನುವರು

ಈ ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ನನ್ನ ಜೀವವ ಅರ್ಪಣೆ ಮಾಡುವರು

ನಾನು ಮತ್ತು ದೇಶ ಎನ್ನುವ ಹೆಮ್ಮೆಯ ನಾಡಪುತ್ರರು


ಸಂಸಾರ ಬೇಡ ನನಗೆ ದೇಶ ಬೇಕು ಎಂದೂ ಹೇಳುವರು 

ನನ್ನ ಮುದ್ದು ಕೂಸುವನ್ನು ಈ ದೇಶಕ್ಕೆ ಕೊಡುವೆ ಎನ್ನುವ ಮಾತೃಸದೃಶ್ಯರು

ಸ್ವಾರ್ಥವಿಲ್ಲದ, ತ್ಯಾಗಮಯಿ ಜೀವಕ್ಕೆ ನನ್ನ ನಮನಗಳು

ಭಾರತ ಅಮ್ಮನ ಸಾವಿರಾರು ಸೈನಿಕರಿಗೆ ಕೊಟ್ಟ ಪುಣ್ಯ ನೆಲೆಗಳು 


ನಾವು ಹೋಗಿ ಸೈನಿಕ ಎಂಬ ಹೊಸ ಬೀಜಗಳನ್ನು ಬಿತ್ತುತ್ತೇನೆ 

ಬನ್ನಿ ಓ ಸಹೋದರ ಸಹೋದರಿಯರೇ ಬನ್ನಿ ಈ ದೇಶವನ್ನು ಹೊಸತನ ತರುತ್ತೇನೆ

ಸಾಹಸಪಡುವ ದೇಶಭಕ್ತಿ ಗೀತೆಗಳನ್ನು ಸಣ್ಣವರು ಇರುವಾಗಲೇ ಕೇಳಿಸಿ 

ನೀವು ಒಂದು ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ ಮಾಡಿ ಈ ಸಾಹಸ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಮಾಡಿಸಿ 


ನಮಗೆ ರಕ್ತಬಂದರೂ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಭಾರತಮ್ಮನ ಕಣ್ಣಿನಲ್ಲಿ ನೀರುಬಾರದು

ನನ್ನಲ್ಲಿ ಈ ಸೈನಿಕ ಜೀವನ ಎಂದೂ ಕೊನೆಯಾಗ ಬಾರದು

 ನನ್ನ ಮಗ ಮಗಳು ಈ ದೇಶವನ್ನು ಮರೆಯಬಾರದು




Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Romance