Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ananth Singanamalli

Romance Inspirational Others

4  

Ananth Singanamalli

Romance Inspirational Others

ನವರಾತ್ರಿ ಸಂಪ್ರದಾಯ

ನವರಾತ್ರಿ ಸಂಪ್ರದಾಯ

1 min
371



ಚೈತ್ರಮಾಸದಲ್ಲಿ ವಸಂತ ನವರಾತ್ರಿ

ಅಶ್ವಿಜಮಾಸದಲ್ಲಿ ಶರನ್ನವರಾತ್ರಿ


ನವರಾತ್ರಿ ತರುವುದು ಜಗಕೆ ನವತ್ವ

ದೇಶದಾದ್ಯಂತ ತಿಳಿದಿದೆ ನವರಾತ್ರಿ ಮಹತ್ವ


ಕನ್ಯಾಕುಮಾರಿಯಿಂದ ಹಿಮಾಲಯದವರೆಗೂ

ಆಚರಿಸುವ ಹಬ್ಬ ಎಲ್ಲಾ ಧರ್ಮದವರಿಗೂ


ಲಕ್ಷ್ಮಿ ಸರಸ್ವತಿ ಪಾರ್ವತಿಯರೇ ಆರಾಧಿತರು

ಧನಾತ್ಮಕ ಜ್ಞಾನಾರ್ಜಿತ ಮರ್ದನ ದೇವಿಯರು


ನವರಾತ್ರಿ ದಶವತಾರದಲ್ಲಿ ಕಂಗೊಳಿಸುವ ದೇವಿ

ಕಣ್ಣು ತುಂಬಿ ಭಕ್ತಿಯಿಂದ ಸ್ತುತಿಸುವ ಭಾವಜೀವಿ  


ಕರ್ನಾಟಕದ ನಾಡದೇವಿ ಕೊಲ್ಕೋತ್ತದ ದುರ್ಗಿ

ಮೈಸೂರು, ಹಂಪಿ, ಕೊಡಗಿನಲ್ಲಿ ದಸರಾ ಸುಗ್ಗಿ


ಪ್ರತಿ ಮನೆಗಳಲ್ಲಿ ಬೊಂಬೆಗಳ ಸಂಭ್ರಮಶೃಂಗಾರ

ಪ್ರತಿದಿನ ಬೊಂಬೆ ಬಾಗಿನದ ನಾನಾ ಉಪಹಾರ 

 

ಎಷ್ಟೊಂದು ಸುಂದರ ನಮ್ಮೂರ ದಸರಾ

ಅರಮನೆ ಸುತ್ತು ಮುತ್ತಲು ವಿದ್ಯುದಲಂಕಾರ


ವಿಜಯದಶಮಿ ಜಂಬುಸವಾರಿ ಮೆರವಣಿಗೆ

ನಾನಾ ವೇಷ ಭೂಷಣ ತೊಟ್ಟು ಕುಣಿತದ ನಡಿಗೆ


ಕರ್ನಾಟಕ ವೈಭವ ಸಾರುವ ಟ್ಯಾಬುಲೋಗಳು

ಸಂಗೀತ ಕಲೆ ನೃತ್ಯ ವರ್ಣಿಸುವ ಬೊಂಬೆಗಳು


ನೂರು ಕಣ್ಣು ಸಾಲದು ಈ ದಸರಾ ನೋಡಲು 

ನೂರಾರು ಮನ ಸಾಲದು ಈ ಉತ್ಸವ ಬಣ್ಣಿಸಲು 

 


Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Romance