Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

ಕಿರಣ ಕಳಸಾ ಗುಡೂರ

Romance

3.4  

ಕಿರಣ ಕಳಸಾ ಗುಡೂರ

Romance

ನಿನ್ನೊಲವ ಮನದಲ್ಲಿ

ನಿನ್ನೊಲವ ಮನದಲ್ಲಿ

1 min
502



ನಿನ್ನೊಲವ ಮನದಲ್ಲಿ ಸಿಹಿ ಪ್ರೀತಿ ನಾ ಬಯಸುವೆ 

ನಿನ ಮನದ ಸಂಗಾತಿ ಎಂದೆಂದೂ ನಾನಾಗುವೆ

ಸುಮ್ಮನೆ ಹಾಗೆ ಒಪ್ಪಿಗೆಯ ನೀಡು ನನಗೆ 

ನಿನ್ನ ಮಾತು ಕೆಳುವೆನು ಕೊನೆಯಾವರೆಗೆ

ದಯಮಾಡಿ ನಿ ದೂರಾಗದೆ

ಅವಕಾಶವಾ ಒಮ್ಮೆ ನಿ ನಿಡುಬಾ 


ನಿನ್ನ ಹೃದಯದ ಮನೆಯ ಒಡಲಲ್ಲಿ ನಾನು ಇರುವೆ

ತಂಗಾಳಿಯಂತೆ ನನ್ನ ಆಲಿಸೆಯಾ

ವಿರಹವ ತಡೆಯುವಂತೆ ಮನದಾಸೆ ನೀಗುವಂತೆ 

ಸಿಹಿ ಮುತ್ತ ಒಮ್ಮೆ ನಿ ನಿಡುವೆಯಾ

ತಣ್ಣನೆ ಗಾಳಿ ತಪ್ಪಲು ನನಗೆ 

ಬೆಚ್ಚನೆ ಅಪ್ಪುಗೆ ನಿ ನಿಡು ಬಾ

ನಿನ ಪ್ರೀತಿಯ ಇನಿಯನಾಗುವೆ 

ನಿನ್ನೊಡಲಲಿ ಹಾಯಾಗಿರುವೆ


ನಿನ್ನ ಮನದ ಪ್ರೀತಿ ನನಗಾಗಿ ಇರಲಿ ರೀತಿ

ಇನ್ನೆಂದು ಬಿಡದೇ ನನ್ನ ಒಲವಲ್ಲಿ

ಇಬ್ಬರೂ ಸೇರಿ ಹೀಗೆ ಜೊತೆಯಾಗಿ ಇರುವೆವು ಹಾಗೆ

ಕೊನೆವರೆಗೂ ನಮ್ಮ ಮೌನದ ಮನೆಯಲ್ಲಿ

ಮನಸಿನ ಮಾತು ನಿನೊಮ್ಮೆ ಅರಿತು 

ಮೌನದಿ ಕವಿತೆ ನಿ ನಾಗು ಬಾ

ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಇನಿಯನಾಗುವೆ

ನಿನ್ನೊಡಲಲಿ ಹಾಯಾಗಿರುವೆ

   

   


Rate this content
Log in

More kannada poem from ಕಿರಣ ಕಳಸಾ ಗುಡೂರ

Similar kannada poem from Romance