Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

JAISHREE HALLUR

Romance Classics Others

4  

JAISHREE HALLUR

Romance Classics Others

***ನೀಲಶ್ಯಾಮ***

***ನೀಲಶ್ಯಾಮ***

1 min
403



ತುರುಬಿಗೆ ಮಲ್ಲಿಗೆಯ ಮುಡಿಸಿ

ಸೆರಗ ಮುಂದಲೆಗೆ ಹೊದಿಸಿ

ಹೂಮುತ್ತ ತುಟಿಯ ಮೇಲಿರಿಸಿ

ಪಾದಕಲತಿಗೆ ತೀಡಿ ಮುತ್ತಿಟ್ಟ ದಿನವೇ

ನಾ ನಿನ್ನ ಅಪ್ಪಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದು ನೆನಪಿದೆಯೆ ನಲ್ಲಾ


ನೀನಾಗ ಬೆಪ್ಪಾಗಿ ಹುಚ್ಚು ನಗೆ ನಕ್ಕು

ಹೊಳೆದಂಡೆ ಮರಳಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದು ಹೊರಳಿದ್ದೆ

ಕಿರುಗೆಜ್ಜೆ ನಾಧದ ಹೆಜ್ಜೆ ಸದ್ದಿಗೆ 

ಕುಡಿಹುಬ್ಬ ಕುಣಿಸಿದ್ದೆ..


ನೆರಿಗೆಗಳ ಅಂಚಿನಲಿ ಮುಖವಿಟ್ಟು 

ಸುಖ ನಿದ್ದೆಯಲಿದ್ದ ಸಖ ನಿನ್ನ 

ಮಂದಹಾಸದ ಭಾವ ನನಗಿಷ್ಟ

ಒಲವು ಚೆಲುವಿನ ಸವಿನೋಟ


ಕೈಯೊಳಿದ್ದ ನವಿಲ ಗರಿಯದು ನುಲಿದು

ಪಾಡಿದೆ ಮೋಹನ ರಾಗದಾರಾಧನೆ

ಮನದ ಕನ್ನಡಿ ಬಿಂಬಿಸಿ ನಿನ್ನನುರಾಗ

ಹುಚ್ಚುಹೊಳೆಯಲಿ ತೇಲಿಸುತ್ತಿದೆ ನನ್ನ.


ಇಹಪರದ ಹಂಗಿಲ್ಲ ಸುತ್ತಲಾರಿಹರೆಂಬ

ಗೊಡವೆ ನನಗಿಲ್ಲ ಬಿಡುವೆನೆಲ್ಲ ಬಂಧನವ

ತೊರೆದು ನಾನು ನನ್ನದೆಂಬ ಹಮ್ಮುಗಳ

ಕರೆದುಕೊ ಕೃಷ್ಣಾ ನಿನ್ನೆದೆಯ ಮಾಲೆಯಾಗಿ..


Rate this content
Log in