Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

JAISHREE HALLUR

Romance Classics Others

4  

JAISHREE HALLUR

Romance Classics Others

ಲಂಗುಲಘಾಮಿಲ್ಲದವನು

ಲಂಗುಲಘಾಮಿಲ್ಲದವನು

1 min
306



ಚೆಂಗುಲಾಬಿಯಂತಹ ಕೆನ್ನೆ ಅವಳದು

ಲಂಗುಲಘಾಮಿಲ್ಲದವ ನಿನಗೆ ತರವಲ್ಲವಿದು  ತೆಗಿ..


ರಸಿಕರ ನಿದ್ದೆ ಕೆಡಿಸಿದ ಕಾವ್ಯಕುಸುಮ ಆಕೆ

ಅರಸಿಕನಾದ ನಿನಗೆಲ್ಲಿ ತಿಳಿದೀತು ಮಂಕೆ.

ಬರಿದೆ ಕನವರಿಸಬೇಡ, ವರಿಸಲಾರಳು..


ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ ಬ್ರಹ್ಮನಿಗೆ ಮನಃಪಲ್ಲಟವಾಗಿತ್ತು

ಸುಕೋಮಲೆಯಂಗದಲಿ ಒಲವು ತುಂಬಿತ್ತು, ಕಂಗಳಲಿ ಹೊಳಪಿತ್ತು..


ಏಳು ಸುತ್ತಿನ ಮಲ್ಲೆಯ ಸುಕುಮಾರಿ,

ತಾಳತಪ್ಪುವುದು ಸಹಜವಾದರೂ,

ಕೇರಿಕೇರಿಗಲೆವ ಗೂಳಿ ನೀ ತರವಲ್ಲ..


ಕಾಲಂದಿಗೆಯ ಬಣ್ಣ, ನಡುಸಣ್ಣ, ಹೊಂಬಣ್ಣ,

ಪ್ರೀತಿ ಎದೆಯಲಿ ಮಾತು ಮೃದುಬೆಣ್ಣೆ.

ಹುಂಭ ನೀನೆಂದು ಅವಳೇನು ಬಲ್ಲಳು?


ಕೋರಿಕೆಗಳು ಇರಲಿ ಮನಸಲ್ಲೇ ಸಾಕು

ಬಿಚ್ಚಿಟ್ಟು ಹದಗೆಡಿಸಬೇಡ ಆತುರದಿ,

ಅವಳಂದಕೆ ನೀ ಹೋಲಿಕೆಯಲ್ಲ..


ಚಂದ್ರಚಕೋರಿಗೆ ಬೆಳದಿಂಗಳೆ ಬೇಕು

ನಂದನವನದ ಪಾರಿಜಾತವೇ ಬೇಕು

ಗಂಧವರಿಯದ ನಿನಗವಳು ತರವಲ್ಲ..


ದೂರದಲೆ ಸುಖಿಸು, ಆಸೆ ತೋರದೆ,

ಊರಗಲ ಉಂಟು ನಿನ್ನಾಟಗಳ ನಂಟು

ತರವಲ್ಲ ತೆಗಿ ನಿನ್ನ ಆಸೆಗಳ ಗಂಟು...




Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Romance