Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Deviben Vyas

Crime Others

4  

Deviben Vyas

Crime Others

વંદન

વંદન

1 min
257


મા તારા શ્રી ચરણોમાં વારંવાર વંદન છે.

વિશ્વ બતાવ્યું તે આપીને આંખડી,

જિંદગીના બાગમાં ખીલાવીને પાંખડી,

મા તારા થકી મમ જીવન આ નંદન છે.

મા તારા શ્રી ચરણોમાં વારંવાર વંદન છે.


હૂંફાળી મમતાનો, તે પાલવ ઢાંકીને,

મમ જીવન વિસ્તાર્યું, ઈશથી માંગીને,

મા તારી કરુણા મમ જીવનનું ચંદન છે,

મા તારા શ્રી ચરણોમાં વારંવાર વંદન છે.


હિમાચલ શી કાર્યદક્ષતા તે સદાય કીધી,

તારી મમતા વહેતી મુજ પર સદાય સરળ સીધી,

મા તે ઝીલી લીધું સદાયે મુજ ક્રંદન છે.

મા તારા શ્રી ચરણોમાં વારંવાર વંદન છે.


મા તે રાખી લીલી મમ જિંદગીની વાડી,

મા તુજ થકી હંમેશા ધબકતી રહી છે જીવનનાડી,

મા તું તો મારા હૃદય તણું સ્પંદન છે.

મા તારા શ્રી ચરણોમાં વારંવાર વંદન છે.


Rate this content
Log in