Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

LALIT PRAJAPATI

Abstract Crime Inspirational

5  

LALIT PRAJAPATI

Abstract Crime Inspirational

ઘટના

ઘટના

1 min
4


ઘટના બની ને ઘટનાનું નામ જાહેર થયું

ખબર ફેલાવા, જાણે ઈનામ જાહેર થયું,


લો, દુનિયાદારી શરુ થઈ પાછી ક્યાંક

અને પછી 'કોનું છે આ કામ' જાહેર થયું,


લાગતા વળગતા કરે છે ધમપછાડા જો,

કોનું નામ થયું, કોણ બદનામ જાહેર થયું,


શું બન્યું ? કેમ બન્યું ? વાત તો મોઢે ચડી 

અખબારોમાં જુઠ્ઠાણું બેફામ જાહેર થયું,


માણસાઈએ ત્યાં દમ તોડ્યાની વાત છે 

પત્રકારત્વ રૂપિયાનું ગુલામ જાહેર થયું.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Abstract