Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Shital Chandarana(Dhanesha)

Abstract Inspirational Others

4  

Shital Chandarana(Dhanesha)

Abstract Inspirational Others

સમયને સમજી લે

સમયને સમજી લે

1 min
424


સમયને સમજીને, તું સમયનું મૂલ્ય જાણી લે !

કરી સદુપયોગ સમયનો, તું સમયને માણી લે !


રહેતો ના હંમેશા સરખો, એ જ તો સમસ્યા છે;

રેત માફક સરી જાય, એ પહેલાં તું નાણી લે !


ના મરણ છે એનું, ના લીધો જન્મ ક્યાંય એણે;

ગયાં પછી પાછો ન ફરે, આવી તક તું ઝડપી લે !


ગત સમયને ભૂલી જા, ભવિષ્યની છોડ ચિંતા;

આજની પળને આજમાં, તું જીવતાં શીખી લે !


સમય સાથે તાલ મેળવી, તું હરપળ ચાલતો જા !

બદલાતાં સમય સાથે, ખુદને તું બદલાવી લે !


છે સમય બળવાન ના બળવાન થયું કોઈ સમયથી ;

ખૂબ દોડ્યો ધન માટે, હવે તો જીવતર જીવી લે !


ક્યાં ઓળખી શકાય છે ચ્હેરા પાછળનાં ચ્હેરાને ?

સમય દેખાડી જાય જે, એ સમય સાથે સમજી લે !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Abstract