Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Shital Chandarana(Dhanesha)

Abstract Others

4.0  

Shital Chandarana(Dhanesha)

Abstract Others

મા

મા

1 min
155


ન આપી શકાય કોઈ ઉપમા તે છે મા !

જે હર સીમાથી પરે છે તે મા !


અમૂલ્ય, અમાપ અને અપાર;

પ્રેમની વર્ષા વરસાવે છે મા !


ઉનાળે તપે સૂર્ય આકાશે ત્યારે;

મીઠી વીરડી શી શીતળ છે મા !


શિયાળે હાડ થીજવતી ઠંડીમાં;

હૂંફભર્યો હેતાળ હાથ પસવારે મા !


રાજકુમારી ને પરીઓની વાર્તા કહી;

પોતે જાગીને હૈયે ચાંપી સૂવડાવે મા !


ચહેરા પર હાસ્ય ને ભીતરે છૂપાવે દર્દ; 

વિશ્વ રંગમંચની શ્રેષ્ઠ કલાકાર છે મા !


જોડ તારી ના જડે આ સૃષ્ટિમાં !

અદ્વિતીય, અજોડ છે તું આ સંસારે મા !


ખૂટી પડે શબ્દકોશના શબ્દો સઘળાં;

વર્ણન શું કરું હું તારું ? અવર્ણનીય તું છે મા !


મમતાનો અખૂટ ભંડાર છે તું;

અવર્ણનીય છે મમતા તારી મા !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Abstract