Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Shital Chandarana(Dhanesha)

Abstract Others

4  

Shital Chandarana(Dhanesha)

Abstract Others

કવિતા

કવિતા

1 min
338


હૃદયના ભાવ ને લાગણીના સ્પંદને લખાય કવિતા,

અંતરમાં ઉમડતી ઊર્મિઓ શબ્દોમાં ઢળેને રચાય કવિતા,


ખટમીઠા અનુભવોની અનુભૂતિ, પામે શબ્દ સ્વરૂપ;

આંસુની સ્યાહીથી હૈયાની લાગણીએ લખાય કવિતા,


પરોઢિયે ઊગી રવિ, નવી આશા સંચરિત કરે !

વિનામૂલ્યે લોકોમાં ઉત્સાહ ભરે ને સર્જાય કવિતા !


સર્જનહારે સર્જ્યો ઉછળતો અમાપ રત્નાકર;

કિનારે બેસી કેસરવરણી સંધ્યાએ સર્જાય કવિતા !


વાસના ભૂખ્યા વરુથી ભાગતી કોઈ તનયા જોઉં કે;

જોઉં ક્યાંક ફેલાયેલી અરાજકતા ને લખાય કવિતા !


સુખ-દુઃખ, ખુશી-દર્દ કે હો વિરહ મિલનની કથની;

મનના ગર્ભમાં શબ્દ સ્વરૂપ આકાર પામે ને સર્જાય કવિતા !


Rate this content
Log in