Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Shital Chandarana(Dhanesha)

Inspirational

4  

Shital Chandarana(Dhanesha)

Inspirational

વેદનાના વમળો

વેદનાના વમળો

1 min
415


ઉરમાં ઉઠતાં સ્પંદને લખાય કવિતા:

સળવળતી લાગણીએ રચાય કવિતા. 


હૈયાથી હોઠ સુધી નાવી, રહી અવ્યક્ત જે;

શબ્દોની સરવાણી ફૂટે ને રચાય કવિતા. 


ઊગતા સૂર્યના પ્રથમ કિરણે ખીલે પ્રકૃતિ;

મ્હેંકતા વન ઉપવને કંડારાય કવિતા.


તૃષાતુર સૂકી ધરતીની રડતી તિરાડો પર;

વર્ષા બુંદોની મીઠી ખુશ્બુએ મ્હેંકાય કવિતા.


જોઈ ભોજન કાજ ભૂખથી ટળવળતું કોઈ;

હૃદયથી નીકળે આહ! ને આલેખાય કવિતા. 


જોઈ પીડા અન્યની નિજ હ્રદય રડે;

આંખથી આંસુ સરે ને રચાય કવિતા.


દર્દનો દાવાનળ ભીતરમાં સળગે;

વેદનાના વમળોએ સર્જાય કવિતા.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational