Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sheetal Bhatiya

Drama

3  

Sheetal Bhatiya

Drama

પ્રકૃતિ -પરમેશ્વરનો પ્રેમ

પ્રકૃતિ -પરમેશ્વરનો પ્રેમ

1 min
460


પ્રકૃતિ પરમેશ્વરને કહે:-

હ્દયમાં વસાવે,તારા રુધિરમાં વહાવે,

પ્રેમપ્રવાહ નિતનિત તું મુજમાં વહાવે...


સૌંદર્ય વહે છે,

  મુજમાં બની કાવ્ય !

સૌરભ ભરે છે,

  તુજનો સ્પર્શ દિવ્ય !

પ્રેમાળ બની તું જીવનરસ છલકાવે !

           પ્રેમપ્રવાહ. ..


તારાથી જ ઈશ,

  મારું જીવનમાધુર્ય !

અહંશૂન્ય થાય,

  મારું જીવન કારુણ્ય !

ભક્તિ બની મારું જીવન મલકાવઃ !

          પ્રેમપ્રવાહ. ..


મારામાં ગુણ ભર્યાં,

  સહજ,સરળ,નિર્દોષ !

તેથી તો ભેદરહિત,

  છે મારો જગકોષ !

પૂજ્ય બની મારો ભાવ વહાવે !

           પ્રેમપ્રવાહ. ..


મારાથી થાય ક્યારે, 

  કોઈ તોફાનો !

તોયે તું મારાથી,

  દૂર ના જવાનો !

અવિનય મારો તું મનમાં ના લાવે !

          પ્રેમપ્રવાહ. ..


તારામાં નીરખીને જોઉં,

  કે' પ્રીત મારી સાચી !

તૂજથી જ તો હું,

  કૌશલ્ય રચનામાં રાચી !

રહસ્ય બની મારી ધન્યતા વધાવે !

         પ્રેમપ્રવાહ. ..


સમજી શકું હું,

  તારા ભવ્ય પ્રેમને !

માણી શકું હું તારા,

  સુંદર ગુણ હેમને !

એવો પ્રેમ તારો પ્રેમી બનું ભાવે !

          પ્રેમપ્રવાહ. ..


પરમેશ્વર પ્રકૃતિને કહે:-

સમર્પણના ગુણને,

  તું કદી ના ભૂલે !

તેથી તો મારા,

  સ્નેહમાં તું ઝૂલે !

કષ્ઠ વેઠી જીવન પ્રિય તું બનાવે !

   પ્રેમપ્રવાહ નિતનિત હું તુજમાં વહાવું !


મનુષ્ય કહે:-

તારી જોઈને આ,

  અનોખી સૃષ્ટિ ! 

મુજમાં હું લાવું, 

  પ્રેમભરી દ્રષ્ટિ ! 

પ્રીતડીને મારી હું સાચી બનાવું !

પ્રેમપ્રવાહ તુજ જેવો મુજમાં હું લાવું !

'સ્વપ્નીલ'નું છે એવું સાચું સપનું !

પ્રેમપ્રવાહ ઈશ જેવો વહે સહુમાં !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Drama