Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sheetal Bhatiya

Drama

3  

Sheetal Bhatiya

Drama

પુસ્તકની દુનિયા

પુસ્તકની દુનિયા

1 min
11.9K


તારી આ શાંત દુનિયામાં,

મુજને આવવું છે !

સ્વરના ગુંજનને લઈ,

અઢળક સમાવવું છે!


આસપાસ તો ઘણા છે,

કરે કોઈ વાત મજાની!

લાગે એવું પણ ક્યારેક,

આપે કોઈ ઘાત સજાની!


જે છે એ સાવ જ સાચું જ કહે,

ને બની જાય અંતરે પ્રિય તું!

પછી આપણે બંને સરખા શાંત,

સંગતે તારી બની જાઉં જોગી હું!


વાંચુ તને ને હરખાય ચહેરો,

આપે કથને રોમેરોમ સુખ !

લખું જો મને તો એ પાના તું બને,

અપ્રિય ન રહે કંઈ ને શમાવે દુઃખ !


કોલાહલ છે અહીં તો,

ને મથામણયે ખુબ ગજબની!

સંસાર તો આમ જ લાગે,

પણ પુસ્તક તું તો શાંત અજબની !


Rate this content
Log in