Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sheetal Bhatiya

Inspirational

4  

Sheetal Bhatiya

Inspirational

ગર્જતો ગુજરાત

ગર્જતો ગુજરાત

1 min
22.6K


મા ભોમ તારી આ ઘરા લાગે છે,

રુડી રુપાળી ગુજરાતણ સન્નાર !

વિજયી વિશ્વે વસતો એકેએક,

અહીં તો છે ઝનૂની વીર કહેનાર !


વિદ્યા વસતી હરદમ હ્દયે ને,

'શ્રી'નો વરસતો વરસાદ !

કલાની છે અનુપમ કહાણી,

મીઠોમધુરો સદા મળતો પરસાદ!


હરેક રીતે શોખીન જોવા મળેજ

છેલછબીલો હસતો ગુલાલ !

અનોખી રીતભાત ને ગુંજતો નાદ

ધન્ય આ ગુજરાત માલામાલ !


ના હારતો, ના ડરતો,ના કહેતો કઈ

કર્મપ્રધાન તણી શ્રેષ્ઠ રીત !

પ્રેમળ મૃદુ જ હોય એની વાણી,

મિલનસાર ભાષી જેવો મીત !


આવે જે અહીં ન હોય એકલો,

સંગાથે જ રહેતો એનો ગર્વ !

દીપસમ પ્રકાશિત રહેતો હરકોઈ,

મીટાવવા અંધકાર કરતો સાધના સર્વ !


આ તો ગીરનો સાવજ 

સુવર્ણ સ્વપ્નભારત

આ તો ગર્જતો ગરવી ગુજરાત


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational