Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Bhavna Bhatt

Tragedy

3  

Bhavna Bhatt

Tragedy

પ્રેરણા

પ્રેરણા

1 min
470




એ દિન તો દુઃખનો હતો, છીનવી ગયો મુજ મા ને,

કદી કાળ જોવા નહીં મળે, પાછી હવે જનની મને.


મુજ માતના એ સ્નેહભીની પ્રેરણાથી હર્ષિત થાતી,

પણ આજે એ વાત્સલ્યભરી મૂર્તિ મને જડતી નથી.


ઓ માં તારી સુશીખ પ્રેરણા હું કદી ભૂલીશ નહીં,

તવ એ પ્રેરણા ભાવનાથી હ્દયે ઉતારી લીધી.


તમ અલ્પ જ્ઞાની બાળકીને પ્રેરણા આપી કાબિલ કરી,

ક્યાં શોધું માવડી, તારી પ્રેરણા હવે મળતી નથી.


સિંચ્યા જીવન જીવવાના એ પ્રેરણામયી પાઠો,

માં તારા એ ચીંધેલ રસ્તે મળે સુખ શાંતિ.


વાળુ શે ઉપકાર જે, તે દીધા એ પ્રેરણા ના વારિશા,

સૂકા જીવન પંથમા મળી માવડી તારી પ્રેરણાની વીરડી...


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Tragedy