Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Deep Thakar

Romance

4  

Deep Thakar

Romance

મને ગમે છે

મને ગમે છે

1 min
168


તને પામવાની ઘેલછા છે માત્ર મારી,

પણ આ ઘેલછા મને ગમે છે.


જીવનભરનો હોય ના હોય શું ખબર !

પણ આ ક્ષણે તારો સાથ મને ગમે છે.


મને મનાવતા આવડે જ છે ક્યાં છતાં પણ,

તારું ઘડી ઘડી રિસાવું મને ગમે છે.


નહિ હોય મળવાનું નસીબમાં તો પણ,

આ ઘડીભરની મુલાકાત મને ગમે છે.


સાચો છે કે ખોટો એ તું જાણે,

મારા પરનો તારો પ્રેમ મને ગમે છે.


તું મારી છે ને માત્ર મારી છે

મનમાં રાખેલો આ વહેમ મને ગમે છે.


તારા નામ પર ચીડવે છે મને મિત્રો બધા,

ને તારા નામ પર જ શરમાવું મને ગમે છે.


સંજોગો જ ક્યાં છે એક થવાના આપણાં !

છતાં સંજોગોથી લડવાનું મને ગમે છે.


અધૂરો તો અધૂરો મંજૂર પણ, 

આ કિસ્સો મને ગમે છે.


થોડો તો થોડો ભલે પણ,

જીવનમાં તારો હિસ્સો મને ગમે છે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance