તુલસીનો છોડ બોલાવે તને.. તુલસીનો છોડ બોલાવે તને..
સંજોગો જ ક્યાં છે એક થવાના આપણાં ! .... સંજોગો જ ક્યાં છે એક થવાના આપણાં ! ....
વાત્યુ કરતા વિતેલી રાતો, ઘડીકમાં રિસાવું ને ઘડીકમાં માની જવું, ઘડીકમાં ગળામાં બાહોં નાખી ઝુલી જવું. વાત્યુ કરતા વિતેલી રાતો, ઘડીકમાં રિસાવું ને ઘડીકમાં માની જવું, ઘડીકમાં ગળામાં બા...
દર રોજ કોઈ સ્વપ્નું તૂટી જાય છે.. દર રોજ કોઈ સ્વપ્નું તૂટી જાય છે..
એને કેમ રે મનાવું હું તો મૂંઝાણી.... એને કેમ રે મનાવું હું તો મૂંઝાણી....
માન ખાવું છે જરુરી પણ હદમાં રહીને વર્તવાનું પછી.. માન ખાવું છે જરુરી પણ હદમાં રહીને વર્તવાનું પછી..