Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

ચૈતન્ય જોષી

Others

4  

ચૈતન્ય જોષી

Others

શું કહેવું !

શું કહેવું !

1 min
45


વાતવાતમાં અહં જાય ઘવાય એને આપણે શું કહેવું !

આપણે એના જેવું ના થવાય એને આપણે શું કહેવું !


જે કૈં મળી છે મહત્તા એ ભેટ છે કિસ્મત તણી સદા,

અવરને જાતથી ન સરખાવાય એને આપણે શું કહેવું !


નાના મોટાના ખ્યાલો તો આખરે સાપેક્ષ જ હોવાના,

આપણા ગજથી બધા ન મપાય એને આપણે શું કહેવું !


માન ખાવું છે જરુરી પણ હદમાં રહીને વર્તવાનું પછી,

એમ કૈં વારેવારે ના રિસાવાય એને આપણે શું કહેવું !


હળીમળીને રહો હરહંમેશ હરિ આવશે ખુદ દોડીને,

પડછાયાથી ઊંચાઈ ન ગણાય એને આપણે શું કહેવું !


Rate this content
Log in