Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Deep Thakar

Others

4  

Deep Thakar

Others

વાત મારી ને તારી

વાત મારી ને તારી

1 min
51


હું પ્રેમની નાવ લઈને નીકળ્યો કોઈ નાવિક જેવો

એ મદમસ્ત ઉછળતા કોઈ દરિયો જેવી,


હું સુગંધમાં મોહાયેલ કોઈ ભમરા જેવો

એ સુગંધી ફૂલોના કોઈ બગીચા જેવી,


હું ટીમટીમ ચમકતા કોઈ તારા જેવો

એ સોળે કળાએ ખીલેલા કોઈ ચાંદ જેવી,


હું સૂકાવા પડેલી કોઈ નદી જેવો

એ અનરાધાર વરસતા કોઈ વરસાદ જેવી,


હું સોમથી શુક્રની નોકરી જેવો

એ શનિ રવિના આનંદ જેવી,


હું રોજિંદા સામાન્ય કોઈ દિવસ જેવો

એ અનેરા ઉમંગી કોઈ તહેવાર જેવી,


હું છેલ્લી પાટલીનો ઠોઠ નિશાળીયો

એ આગલી બેઠકની અવ્વલ છાત્રા જેવી,


હું એક ક્ષિતિજે આથમતા થાકેલા સૂર્ય જેવો

એ બીજા છેડે ઉગતા રૂપાળા ચાંદ જેવી,


હું ગમતા ન ગમતા થતાં કોઈ વહેવાર જેવો

એ ઉમળકાભેર થતી કોઈ તહેવાર જેવી,


હું કલમના કોઈ નાના મોટા કલાકાર જેવો

એ કોઈ કલાકારની બેનમૂન કલાકૃતિ જેવી.


Rate this content
Log in