કાળોતરુ કળતર છે
કાળોતરુ કળતર છે
દર્દની વાત નથી,
આ તો કાળોતરુ કળતર છે..
ના એસિડિટી, ના મન ખાટુ મારું..
આ તો હૈયાની, અંતિમ બળતર છે.
છું માળી, ફૂલો મને બહુ ગમતા...
પણ, અહીં તો નકરા કાંટાનો વાવેતર છે.
ગણ્યા જેમને નીજના, જુઓ થયા ઈ પરાયા..
આપ્તજન નહીં, એ તો વેરી વિષ ફણિધર છે.
મીઠી મીઠી વાદળી, ઊઠતી જોઈ નભ કાંઠડે.
નજદીકથી જોયું એને તો, ભયંકર બવંડર છે.
શું જીવવું આ જીવનને, નર્યા દુ:ખના ભારા છે.
ઘડીકમા અમૃત ઝરણું, ઘડીમા કાળ સમંદર છે.