'વાહ રે વરુણ દેવ ! ગમે ત્યારે ટેન્ડર પાસ કરો એ કેમનું ચલાવી લેવાય ? અને એ પણ, કરોનાની આ જીવલેણ ત્રીજ... 'વાહ રે વરુણ દેવ ! ગમે ત્યારે ટેન્ડર પાસ કરો એ કેમનું ચલાવી લેવાય ? અને એ પણ, કર...
કહ્યામાં નથી આ માટી પગુ મન, આઠે પ્રહર હું તરસી.. કહ્યામાં નથી આ માટી પગુ મન, આઠે પ્રહર હું તરસી..
આ તો હૈયાની, અંતિમ બળતર છે... આ તો હૈયાની, અંતિમ બળતર છે...
ઊંડે ઊંડે હૃદયમાં જ ધરબાય છે .. ઊંડે ઊંડે હૃદયમાં જ ધરબાય છે ..