ક્યારેક કપટ, ને ક્યારે કરે હાની ... ક્યારેક કપટ, ને ક્યારે કરે હાની ...
'શુ નથી તારી પાસે નિપુર્ણ ! ધ્યાનથી જુએ તો, તક છે અણમોલ આ, બસ જો દ્રષ્ટિકોણ બદલે તો.' સુંદર પ્રેરણાદ... 'શુ નથી તારી પાસે નિપુર્ણ ! ધ્યાનથી જુએ તો, તક છે અણમોલ આ, બસ જો દ્રષ્ટિકોણ બદલે...
'પૈસો દોઢ પરમેશ્વર બની આદરને અપાવનારો, માન સન્માન હોય છે સંપત્તિનું,નહીં કે વ્યક્તિનું.' વ્યક્તિ નહિ... 'પૈસો દોઢ પરમેશ્વર બની આદરને અપાવનારો, માન સન્માન હોય છે સંપત્તિનું,નહીં કે વ્યક...
જૂથ પ્રવૃત્તિ મારે કરવી છે... જૂથ પ્રવૃત્તિ મારે કરવી છે...
'વાહ રે વરુણ દેવ ! ગમે ત્યારે ટેન્ડર પાસ કરો એ કેમનું ચલાવી લેવાય ? અને એ પણ, કરોનાની આ જીવલેણ ત્રીજ... 'વાહ રે વરુણ દેવ ! ગમે ત્યારે ટેન્ડર પાસ કરો એ કેમનું ચલાવી લેવાય ? અને એ પણ, કર...
વોટ્સએપ પર ફરતો મેસેજ અહીં કોપી પેસ્ટ કર્યો છે જે સહેજ પણ આવકાર્ય નથી. વોટ્સએપ પર ફરતો મેસેજ અહીં કોપી પેસ્ટ કર્યો છે જે સહેજ પણ આવકાર્ય નથી.