Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Bindya Jani

Fantasy

3  

Bindya Jani

Fantasy

જશોદાનો લાલો

જશોદાનો લાલો

1 min
431


જશોદાનો લાલો, નંદ દુલારો મને છે વ્હાલો,

ગોકુળમાં ગાયો ચરાવતો, ગ્વાલબાલ સંગ ખેલતો,


જમના કિનારે વાંસળી વગાડતો, 

તેની મોરલીનો નાદ મને બહુ ગમતો...... જશોદાનો 


ગોપીઓની મટકી ફોડતો, માખણ ચોરી ખાતો

નટખટ બંસી બજૈયો, મને બહુ ગમતો,


પીળું પીતાંબર ને જરકસી જામા, 

મોરપીંછ મુગટ તેને માથે શોભતો... જશોદાનો લાલો.


Rate this content
Log in