આ પરી જેવાં તું વસ્ત્રો પ્હેરે છે- ત્યારે, તું માખણનો મટકો લાગે છે. આ પરી જેવાં તું વસ્ત્રો પ્હેરે છે- ત્યારે, તું માખણનો મટકો લાગે છે.
શબ્દ જિંદગી છે, શબ્દ બંદગી છે, શબ્દ ચુભે તો કાંટાની જેમ વાગતો જખમ છે, શબ્દ ચૂમે તો માખણની જેમ લાગતો... શબ્દ જિંદગી છે, શબ્દ બંદગી છે, શબ્દ ચુભે તો કાંટાની જેમ વાગતો જખમ છે, શબ્દ ચૂમે...
'શ્રેષ્ઠણે પામવા તપસ્યા તો કરવી જ પડે છે, રામનામને પામવા પણ પથ્થરો એ તડકામાં તપ કર્યું હતું.' 'શ્રેષ્ઠણે પામવા તપસ્યા તો કરવી જ પડે છે, રામનામને પામવા પણ પથ્થરો એ તડકામાં તપ ...
તારું સાદગીપણું ગયું મને ભાવી, તારું એક સ્મિતથી ગઈ હું હારી, તારો મનમોહક ચહેરો ગયો વિસારી. તારું સાદગીપણું ગયું મને ભાવી, તારું એક સ્મિતથી ગઈ હું હારી, તારો મનમોહક ચહેરો ગ...
'યશોદા જોઈને મુખ પર માખણ માખણચોરના, કાન આમળી કાનને લાવ્યા સંગ પીંછ મોરના.' બાલકૃષ્ણની લીલાનું એક કાવ... 'યશોદા જોઈને મુખ પર માખણ માખણચોરના, કાન આમળી કાનને લાવ્યા સંગ પીંછ મોરના.' બાલકૃ...
'મન મારું છે ગોકુલને વૃંદાવન જેવું, પા પા પગલી એમાં તું પાડજે કાના.' જન્માષ્ટમીનિમિતે કૃષ્ણ આગમનની પ... 'મન મારું છે ગોકુલને વૃંદાવન જેવું, પા પા પગલી એમાં તું પાડજે કાના.' જન્માષ્ટમીન...