તમે સૂર એક માંગો તો દઈ દઈએ ગીત... તમે સૂર એક માંગો તો દઈ દઈએ ગીત...
'પ્રભુ પધારો આંગણે, આતમની છે જાજમ, લીલીછમ વસુંધરા, લીલા શોભે વૃંદાવન !' પ્રકૃતુંના તત્વો સાથે મનની લ... 'પ્રભુ પધારો આંગણે, આતમની છે જાજમ, લીલીછમ વસુંધરા, લીલા શોભે વૃંદાવન !' પ્રકૃતું...
કૃષ્ણ નામે રસ પીધો ને પીવડાવ્યો રે સખી... કૃષ્ણ નામે રસ પીધો ને પીવડાવ્યો રે સખી...
'હવે મારી આંખમાં છે વૃંદાવન આખું મેં તો માત્ર મોરપિંછ જોયું હતું.' ગાગરમાં સાગર સમાવતી સુંદર રચના. 'હવે મારી આંખમાં છે વૃંદાવન આખું મેં તો માત્ર મોરપિંછ જોયું હતું.' ગાગરમાં સાગર...
'મન મારું છે ગોકુલને વૃંદાવન જેવું, પા પા પગલી એમાં તું પાડજે કાના.' જન્માષ્ટમીનિમિતે કૃષ્ણ આગમનની પ... 'મન મારું છે ગોકુલને વૃંદાવન જેવું, પા પા પગલી એમાં તું પાડજે કાના.' જન્માષ્ટમીન...
'આ અડાબીડ જંગલમાં સન્નાટાની ચિચિયારી,જે સાંભળી જાય એને એક ગાતું વૃંદાવન મળે' શાંતિ અને સુખની શોધમાં ... 'આ અડાબીડ જંગલમાં સન્નાટાની ચિચિયારી,જે સાંભળી જાય એને એક ગાતું વૃંદાવન મળે' શાં...