કેવો ખળભળાટ કેવી ખોટી વાર્તા ... કેવો ખળભળાટ કેવી ખોટી વાર્તા ...
આ પરી જેવાં તું વસ્ત્રો પ્હેરે છે- ત્યારે, તું માખણનો મટકો લાગે છે. આ પરી જેવાં તું વસ્ત્રો પ્હેરે છે- ત્યારે, તું માખણનો મટકો લાગે છે.
'સહદેવ સમાં એહસાસ, ના કહી શકાય ના સહી શકાય, ચહેરા પરની કરચલીઓ, એક એક કહાની બતાવે.' સુંદર કાવ્યરચના. 'સહદેવ સમાં એહસાસ, ના કહી શકાય ના સહી શકાય, ચહેરા પરની કરચલીઓ, એક એક કહાની બતાવે...
'ધોકાથી રમેલા બોલ-બેટ, એ ચાર પૈંડાની સાયકલ ચલાવવી છે, ચાલને પાછુ બાળપણ જીવવુ છે.' બાળપણની યાદોની સું... 'ધોકાથી રમેલા બોલ-બેટ, એ ચાર પૈંડાની સાયકલ ચલાવવી છે, ચાલને પાછુ બાળપણ જીવવુ છે....
'પરી બેન પાસેથી વાર્તા સાંભળવી છે, પરી બેનને મારે મળવું છે, પરી બેનને ભેગા લાવ્યા છે, પરી બેનને મારે... 'પરી બેન પાસેથી વાર્તા સાંભળવી છે, પરી બેનને મારે મળવું છે, પરી બેનને ભેગા લાવ્ય...