Maitry Bhandari

Children Stories

4.5  

Maitry Bhandari

Children Stories

પાછુ બાળપણ જીવવુ છે

પાછુ બાળપણ જીવવુ છે

1 min
376


ઉનાળાની બપોરે અને શિયાળાની સાંજે,

રમેલી કેટલીય રમતો રમવી છે,

ચાલને પાછુ બાળપણ જીવવુ છે


દાદા-દાદી જોડે બેસી ફરી આકાશના,

તારા ગણવા છે, ઉડતુ વિમાન જોવુ છે,

ચાલને પાછુ બાળપણ જીવવુ છે,


એ લોજીક વગર કેટલાય,

અખતરા ફરી કરવા છે,

ચાલને પાછુ બાળપણ જીવવુ છે,


ધોકાથી રમેલા બોલ-બેટ,

એ ચાર પૈંડાની સાયકલ ચલાવવી છે

ચાલને પાછુ બાળપણ જીવવુ છે,


અકબર-બિરબલ, અલ્લાઉદિન ઔર જીન,

પરીકથાઓ ફરી સાંભળવી છે,

ચાલને પાછુ બાળપણ જીવવુ છે,


જીવન ફરી નિર્દોષ બની જીવવુ છે,

આમજ રહેતી મોઢાની ખિલખિલાટ ફરી કરવી છે,

ચાલને પાછુ બાળપણ જીવવુ છે.


Rate this content
Log in