Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Mehul Patel

Abstract Tragedy Thriller

3  

Mehul Patel

Abstract Tragedy Thriller

હાઈકુ - પરમેશ્વર

હાઈકુ - પરમેશ્વર

1 min
359


માર્ગ ભૂલેલા

મુજને દિશા ચિંધ,

પરમેશ્વર !


હે ભગવાન !

જીવનરૂપી ગાડી

ક્યારે રોકાશે ?


પ્રભુ વંદન

કરું, જોડી બે હાથ

નમાવી શિષ.


Rate this content
Log in