Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Meenaz Vasaya

Abstract

3  

Meenaz Vasaya

Abstract

દિલની દોલત તમે લૂંટી બેઠા

દિલની દોલત તમે લૂંટી બેઠા

1 min
307


વાત વાતમાં તમને દિલ દઈ બેઠા,

તમારી મીઠી મીઠી વાણીને અમે પ્રેમ સમજી બેઠા,


સરિતા સમજી કર્યો હતો સંગાથ તમારો,

તમે તો સહરાની તપતી રેત બની બેઠા,


અસલી ગુલાબની મહેક સમજી હૃદય ચમનમાં ઉતારો આપી બેઠા,

પણ તમે તો કંટક બની હૃદયમાં ચુભી બેઠા,


અમે તો વસંતનો વાયરો સમજી દોસ્તી કરી બેઠા,

પણ તમે તો પતઝડ બની હૃદય ચમનને વિરાન બનાવી બેઠા,


અમે તો રાજા સમજી તમને દિલના સિહાસન પર સ્થાન આપી દીધું,

પણ તમે તો લૂંટારૂ બની દિલની સઘળી દોલત લૂંટી બેઠા.


Rate this content
Log in