Sita Rambabu Chennuri

Drama

4  

Sita Rambabu Chennuri

Drama

ఉదయపు స్వరవీణ

ఉదయపు స్వరవీణ

1 min
500



పెదాలపై పూచిన దరహాసంలా

ఆకాశపు సరస్సులో విచ్చుకున్న పద్మంకదూ అతను

పగలంతా అతనో నడిచే రాజసం

రాత్రి ఏగూటిని చేరతాడో

సొంతిల్లు లేని ఈగృహస్తుడు


సెలవులేని కార్మిక చక్రవర్తి కదా

గ్లోబల్ విలేజ్ అని విశ్వాన్ని పోలుస్తారు కానీ

ఇది నిజంగా అతనికి వర్తించే మాట

వెడలిపోయే హేమంతచలిని

ఆకురాల్చే శిశిరానికి కానుకచేస్తాడు


అతనికి ఏడిపించటమూ తెలుసు

కోపమొస్తే వేసవిని మండిస్తాడు

మనుషులకు ముకుతాడు వేస్తాడు

కరుణ కలిగితే కన్నీటివానతో అభిషేకిస్తాడు

ప్రేమెక్కువైతే శీతాకాలమై చుట్టేస్తాడు


చుట్టపు చూపులా ఉదయాన్ని చూస్తాడనుకుంటాం

కర్మసాక్షని ఊరికే అంటారా

ఉపాధి హామీపథకంలా ఊరును కాపాడతాడనికదా

అదిగో నారింజకాంతితో నర్మగర్భంగా నవ్వుతున్నాడు

ఇక రోజుకో శుభోదయం పలికి స్వరాలవీణను చేద్దాం


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్