Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Varanasi Ramabrahmam

Drama

5  

Varanasi Ramabrahmam

Drama

మనసు - వరమా? శాపమా?

మనసు - వరమా? శాపమా?

1 min
34.7K



మనసు గతులు అన్ని సంగతులు

స్థితులు అన్ని అనుభవములు

భావముల వాము మనసు; ఆహారము మన అందరకు

ఇచ్చును పుష్టి, తుష్టి;  పరమేష్ఠి కరుణ మనసు సోయగము


శబ్దము లేని అలజడి

మనసు సవ్వడి, సడి, సుడి

రూపు లేని భ్రమలు

దాని గంతులు, పొంగులు, క్రుంగులు


దాని సడులు తిప్పు సుడులు

దాని మడులు యువతకు పీడలు;

దాటిన వారికి "అమృత భాండముల" పానము

ఆ పై ఆగని కోరికల మంటలు


మనసు చెలియ, రిపుడు

మనం ఉపయోగించడాన్ని బట్టి

కలిగించును సడులు, తీపులు, తీపులు

వాపులు, వలపులు, తలపులు, విలాపములు


అన్ని బంధములకు విరాగములకు కేంద్రము

వెతల, వేదనల, ఉత్సాహముల సంద్రము

మనసు; మనుషులకు ఒక సొగసు

ప్రకృతి ఇచ్చిన వరము?; శాపము?


మనసు ప్రకృతి రూపము

ఆత్మ ప్రతిరూపము


Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Drama