Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Varanasi Ramabrahmam

Tragedy

4  

Varanasi Ramabrahmam

Tragedy

భారతదేశ దుస్థితి

భారతదేశ దుస్థితి

1 min
24.4K


విశ్వవిద్యాలయములా బొచ్చెడు

చదువులా కులగజ్జిని దాటనివ్వవు

కవులు, మేధావులా వర్గాన్ని మించలేరు

జ్ఞానులు, గురువులా తమ ఆస్తుల పెంపకంలో

ములిగి తేలేరు; అన్ని తమకములు తీర్చుకొనేరు

పాలకులా పదిచేతులతో వెనకేసుకొనేరు 


భారత దేశమున అన్ని వృత్తుల్లో నిజాయితీ తగ్గుతోంది; ప్రజల్లో అనైక్యత పెరుగుతోంది

ముఖ్యమైన చదువు, వైద్యం, ఆధ్యాత్మికత

వ్యాపారుల, దళారుల వశమై నిరుపయోగమయ్యేను; అంతనూ సరిచేయడానికి

మేధావులు లేరు, గురువులు లేరు, పాలకులు లేరు


ఉద్యమిద్దాం అంటే మన కులం చూసి దూరమయ్యేరు; ప్రాంతం, మతం పేర్లు 

చెప్పి నీరు కార్చేరు; కుహనా మేధావులు

తాము చేయలేరు, ఇతరులను చేయనివ్వరు

ద్వేష విద్వేషాలు మాత్రం మస్తుగా పంచేరు

పెంచేరు; ముసలి ఎద్దుల వంటి వీరు పనికిరారు


దేశంలో ఐక్యత కలిగించే మేధావులు ఏదో

సూత్రం కనిపెట్టి ఆ సూత్రంతో భారతీయులను

ఒక గుదిని గుచ్చి అందమైన మాలగా అల్లడానికి

మనందరం సహకరించాలి; మన బాగు చూసుకోవాలి


Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Tragedy