Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Varanasi Ramabrahmam

Classics

4  

Varanasi Ramabrahmam

Classics

సరళ పూజనం

సరళ పూజనం

1 min
21.9K


పరమాత్ముడు తననెవరు పూజించారు, ధ్యానించారు చూడడు;

తన ధర్మం నిర్వర్తిస్తూ నీతిగా బ్రతుకుతున్నాడా

లేదా చూస్తాడు;


అయినవారికి అభిమానం, ఆప్యాయతలు అందిస్తున్నాడా, అందుకుంటున్నాడా, లేదా

చూస్తాడు;


ఆయనకి కావలసినది మన మనసు;

పటాటోపాలు, ఆడంబరాలు నిండిన 

దర్శనాలు, హడావుడులు కాదు;


ఆయనకేం కావాలి!

మనసారా అర్పించే

ఫలం, పత్రం, పుష్పం, తోయం చాలు;

కాని మన అహాన్ని తృప్తి పరుచుకోవడానికి

ఏదో చేస్తాం; ఏదో రాస్తాం; ఏదో ఉపన్యసిస్తాం;


పాండిత్యం కన్న హృదయనివేదనం 

అందుకుని కటాక్షించిన శ్రీకాళహస్తీశ్వరుడు,

శ్రీకృష్ణుడు, శ్రీరామచంద్రుడు మనకు ఉదాహరణలు;

మనం వింటే, అర్థం చేసికుంటే, ఆకళింపు అయితే;


లేకపోతే పూజలు పునస్కారాల యావలో పడి

పరంధాముని బయట కొలుస్తాం; ఆయన అంతర్యామి అని మర్చిపోతాం; పరమాత్మయే

స్వయంగా చెప్పినా సరళ పూజావిధానం మెచ్చం


మన ఆధ్యాత్మికత మన దర్పం చూపించడానికి కాదు;


పరమపురుషునియందు శరణాగతి చెంది 

ప్రపత్తి చూపుటకు;


Rate this content
Log in