@#మురళీ గీతం...!!!

Classics

5.0  

@#మురళీ గీతం...!!!

Classics

మన భాష - మన శ్వాస

మన భాష - మన శ్వాస

1 min
628


నా తెలుగు మధురమైన పలుకు

నా తెలుగు కమ్మనైన పిలుపు

నాకు జన్మనిచ్చిన మాతృగడ్డ తెలుగు

ఉషోదయాన రాగమై మేలుకొలుపు

నాకు సరైన నడత నేర్పిన తెలుగు

నడిచే నేటి యువతకు ముందడుగు

నాకు మంచి మాటలు నేర్పిన తెలుగు

ముళ్లబాటలను తట్టుకునే గెలుపు

నా తియ్యని మాతృభాష తెలుగు

సంగీత సరస్వతి స్వరాల ఆలకింపు

నా మధురమైన గొప్పభాష తెలుగు

సుగంధద్రవ్య పరిమళాల గుబాళింపు

మనిషిని మహాత్ముడిగా దిద్దే తెలుగు

వర్షాల ఓటమిలో తడవని గొడుగు

నాకు లక్ష్యమేర్పర్చిన తెలుగు

విజ్ఞాన భాండాగారపు కొలువు 

నాకు నడవడిక చెప్పిన తెలుగు

సంస్కృతికి చిహ్నమై వెలుగు

నాకు విద్య నేర్పించిన తెలుగు

ధరణిలో విశ్వఖ్యాతియై మెలుగు

నా ఆలోచనలకి అక్షరరూపమైన తెలుగు

ఆచరణలో చెలిమియై ఒసగు

నా జీవితానికి దివ్యతేజమైన తెలుగు

ప్రపంచానికి ప్రచండ భానుడుయై వెలుగు

కళ,కవిత్వాలు అల్లే మల్లెల తాడైనట్టి తెలుగు

సాహిత్య సామ్రాజ్యపు చెక్కుచెదరని ఆనవాలు



రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్