Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

శ్రీలత "హృదయ స్పందన"

Classics

5  

శ్రీలత "హృదయ స్పందన"

Classics

నీతోనే నేను... !

నీతోనే నేను... !

1 min
398



నీతోనే నేను... !

నువ్వు ప్రపంచానికి వెలుగును పంచే సూర్యునివైతే,

నీ వెలుగురేఖలో నడిచే బాటసారిని నేనవుతా...

నువ్వు చల్లని వెన్నలను పంచే చంద్రునివైతే,

ఆ వెన్నెలకు విచ్చుకునే కలువను నేనవుతా..

నువ్వు ఆకాశంలో అందమైన ఇంద్రధనుస్సువైతే,

ఆ ఇంద్రధనుస్సులోని రంగులు నేనవుతా...

నువ్వు ప్రశాంతమైన సాగరానివైతే,

ఆ సాగరంలో ఎగసే అలను నేనవుతా...

నువ్వు మకరందాన్ని అన్వేషించే తుమ్మెదవైతే,

నువ్వు అన్వేషించే మకరందాన్ని నేనవుతా...

నువ్వు ఎక్కడ ఎంత దూరంలో ఉన్నా...

నీతోనే నేను..., 

నాఆలోచనలు ఉంటాయి నేస్తం... !

శ్రీ....

హృదయ స్పందన 



Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Classics