Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Raja Sekhar CH V

Classics

5  

Raja Sekhar CH V

Classics

ఏకాధిపతి ఏకాధిపత్యం

ఏకాధిపతి ఏకాధిపత్యం

1 min
34.8K


హెచ్చు పొందుతోంది ఆతతాయిల అసుర శక్తి,

ప్రతారణ పీడ చూసేను ప్రతి నిస్సహాయ వ్యక్తి,

అసహ్యం ఇక ఏకాధిపతి చేసే వ్యర్థమైన యుక్తి,

అతి శీఘ్రంగా కావాలి అపరాధుల నుండి ముక్తి |౧|      


నశిస్తోంది స్వదేశ ప్రభుత్వం పౌరులలో సదాచారం,

భ్రష్ట అనుచరులు వ్యాపించెను కేవలం అనాచారం,

సాధారణం అయిపొయింది సంఘంలో భ్రష్టాచారం,

తెలియదు ఎప్పడు అంతరించెను ఈ అత్యాచారం |౨|


ప్రోద్బలంతో దినదినం పెరిగెను ధ్వంసకారి హుంకారం,

వినాశ తాండవం సృష్టించెను ఈ అనవసర అహంకారం,  

మదాంధుడై చేసెను సత్యం నీతి న్యాయం పైన ప్రహారం,

సందేహాస్పదం అసాధ్యమయెను ఏకాధిపతి ఉపసంహారం |3|    


ఏకాధిపతి ఏకాధిపత్యం చేసెను విధి విధానాలను నృశంసంగా వధం,

శిలాశాసన ఆదేశాలపై తర్కాలు ప్రశ్నలు విమర్శలకు వచ్చెను క్రోధం,

నియంత్రిత వార్తా ప్రసారసాధనం అయ్యెను పక్షపాతంగల ఆయుధం,

నిరోధం నిషేధంలో ఉన్న న్యాయవ్యవస్థకి నిజంతో ఉండదు సంబంధం |౪|    


దుర్జనులు దుర్మార్గులు నష్టం చేసెను ప్రజాస్వామిక మూల్యబోధనం,

లోకకల్యాణ కార్యకలాపాల నిర్వహణలో పై తెచ్చెను సంక్లిష్ట అవరోధం,   

దుస్సాధ్యం అయ్యెను ఏకాధిపతి ఏకపక్ష నిర్ణయాల విరోధం ప్రతిరోధం, 

సమాధానం పరిష్కారం కొరకు జగపతి వెంకన్నకి చేస్తున్నాం అనురోధం |౫|


Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Classics