Varanasi Ramabrahmam

Classics

4  

Varanasi Ramabrahmam

Classics

హరి స్తుతి

హరి స్తుతి

1 min
51


మరి మరి మ్రొక్కెద హరికిన్

కారుణ్యోత్తుంగ గిరికిన్

వాత్సల్యామృత ఝరికిన్

సిరి పెనిమిటికిన్ ముక్కంటి సరికిన్


నరాద్వైతునకున్ శ్రీమన్నారాయణునకున్

రమ్య కవితా లహరికిన్ రమా రసాన్తరంగ రసికునకున్

నీ నా జతకున్ భక్త  పాలనా  నిరతునకున్

భక్త వరదునకున్ ముక్తి ప్రదాతకున్



రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్