Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sita Rambabu Chennuri

Drama

4  

Sita Rambabu Chennuri

Drama

రేయి స్వగతం

రేయి స్వగతం

1 min
457


రేయి స్వగతం


చిక్కటి చీకటి చలిగీతాన్ని అందుకుని నగరమంతా 

తిరుగుతోంది

అక్కడక్కడా మెరిసి అద్దాల్లా వానబొట్లు

నేలకి ఎవరో బొట్టుపెట్టినట్టున్నాయి

తళుకుల వెనుక తారాడే కన్నీటిచుక్కల్లా


కొత్త సంవత్సరమింకా కొత్త పెళ్ళికూతురిలా

సిగ్గుపడుతోంది

ఆకలికేకలు ఆకలిచూపులను గ్రహించలేదు

అమాయకత్వాన్ని మింగేసే గడుసుదనం

అవకాశం కోసం చూస్తోంది


రోడ్డుమీద బిచ్చగాడు జోలె ఇంకా నిండలేదని

నీరసంగా నడుస్తున్నాడు

నిజాల నీడలను కూడా చూడని రాతిగుండెలతో

నీటిమీదరాతల్లా ఈమనుషులు చెరిగిపోయే జ్ఞాపకాలు

శపిస్తున్నాడో గొణుక్కుంటున్నాడో


వెలిగీ ఆరే ఎర్రలైటు మనుషులను చూసి

భయపడుతోంది

బాధ్యతలేని నగరంలో ఇనపకంచెల ఆంక్షలను

చుట్టడమే నయమనుకుంటోంది

నగరపు మెమరీకార్డులా ట్రాఫిక్ సిగ్నల్స్

మనస్తత్వాలను రికార్డుచేసే స్వగతాలు


అవును కొత్త సంవత్సరం కదా

రోజుమారినకొద్దీ మోయలేని అనుభవాల మోతబరువు

నెత్తినెక్కి నాట్యంచేస్తుందని తెలుసుకుంటుంది

మెత్తని కత్తిలాంటి కాలం గరకు గాజులా గాయాలపూతతో సిద్థంగా ఉందని తెలుసుకుంటుంది


పోటెక్కే తలపోటులా వివర్ణమై వర్తమానం

ఆశలు కల్పించలేకపోతుంటే

రేవు దాటిన నావలా రేపటి స్వప్నాలు

దూరంగా జారిపోతుంటే

కలవరపడే కొత్త సంవత్సరం చీకటినీడలో

భవిష్యత్తు అక్షరాలను దిద్దుకుంటోంది.


Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Drama