Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

@#మురళీ గీతం...!!!

Drama Romance

3.6  

@#మురళీ గీతం...!!!

Drama Romance

నా ప్రేమమ్

నా ప్రేమమ్

1 min
792


ఎల్లోరా శిల్పానివా

ఎదలో మన్మధరాగానివా

నడకల నాట్యమయురివా

స్వర్గలోకపు దేవకన్యవా

పాలకడలిలో కలువపూవువా

చంద్రలోకపు నెలవంకవా

అవనిలో విశ్వసుందరివా

బ్రహ్మ సృష్టించిన సౌందర్యవతివా

ఎవరు నీవు?

ఎవరు నీవు?

కళ్ళలో తారకలు

పలుకుల్లో సుస్వరాలు

నడకలో మయురాలు

నడుమువంపుల్లో జలపాతాలు

నడుస్తుంటే సరిగమలు

సొగసుల్లో పదనిసలు

అధరమున సెలయేర్లు

కురులలో పరిమళాలు

తనువున సుమగంధాలు

మదిలో మనోహరాలు

పెదవుల్లో మత్తు పదార్థాలు

స్పర్శలో మాధక ద్రవ్యాలు

కొంగుచాటు వయ్యారాలు

జారుతుంటే నయగారాలు 

చూపుల్లో నిలిచిపోయే అందం

కనుచూపుల్ని మరల్చే సేవా హృదయం

కనులకు నీ రూపం

మనసుకి నీ సుగుణం

అందెను ఈ క్షణం

దొరికెను "నా ప్రేమమ్"

ఐ లవ్ యూ సఖియా

ఐ యాం ఆల్వేస్ విత్ యూ ప్రియా

ఐ కాంట్ వితౌట్ యూ చెలియా...!!!



Rate this content
Log in