Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Srinivas Cv

Abstract Drama

4.1  

Srinivas Cv

Abstract Drama

భయం

భయం

1 min
35.1K


భయం భయం అంత భయం

ప్రాణం పుట్టుక భయం

తప్పటడుగులు నడక భయం

బెత్తం దెబ్బల చదువు భయం

భాధ్యతల పెడచెవిన పెట్టె యౌవనం భయం


భయం భయం ఎమిటి ఈ భయం

భవిష్యతు మరిపించె ప్రేమలు భయం

ప్రతి అడుగుని ప్రస్నించే సందెహాల భయం

అడగకనే ఎదురువచ్చే వృదాప్యం భయం

చావు దరిచెరువరకు చావు కూడా భయం


భయం భయం ఎందుకీ భయం

అని మనసుకు ఇవ్వు అభయం

ఆ రోజు అవ్తుంది నీ భయమె నీకు జయం

తప్పితె ఎముంది మొదల్పెట్టు మలి ప్రయత్నం

ఆ రొజు అందుతుంది నీ చేతికి జీవితం


Rate this content
Log in