Srinivas Cv

Drama Classics

5.0  

Srinivas Cv

Drama Classics

నాన్న

నాన్న

1 min
226


అమ్మని అడిగా నాన్న అంటె ఎమిటి అని

చుపించింది ఎదురుగా ఉన్న అతి పెద్ద ఆశనాని

ఆ రొజు అనుకున్నా నాన్నంటే రాజు అని


అక్కని అడిగా నాన్న అంటె ఎమిటి అని

చూపించింది కొత్తగా తెచ్చినా బంగారు నగని

ఆ రొజు అనుకున్నా నాన్నంటే కుభెరుడని


పంతుల్ని అడిగా నాన్న అంటె ఎమిటి అని

చూపించాడు ఆ రొజు నాకు కట్టిన రసీదు కాగితాని

ఆ రొజు అనుకున్న నాన్నంటే నా భవిష్యతుకు దిక్సూచి అని


నా కాల పై జీవితం పరుగు తెచ్చింది నాన్నకి నాకు దూరాని

ఇప్పుడు అడగండి నాన్న అంటే ఎమిటి అని

బదులుగా చూపిస్తా చేతికి అందని ఆకాశాని


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్