Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Tvs Ramakrishna Acharyulu

Drama

5.0  

Tvs Ramakrishna Acharyulu

Drama

తమసోమాజ్యోతిర్గమయ

తమసోమాజ్యోతిర్గమయ

1 min
238


మానవ జీవితం అంధకార బంధురం

పుట్టేంతవరకూ తల్లిగర్భమనే అంధకుహరం లో

పుట్టుకతోనే వెలుగువైపు పయనం

ఐనా వెంటాడే అజ్ఞాన అంధకారం

విద్య నేర్వడం ద్వారా మానవ మేధలో

వెలుగుతుంది చిరుదివ్వె

గురువు పోసిన జ్ఞానతైలం సరిపడినంతా ఉంటే

మానవ జీవితం వెలుగువైపు పయనం

ఒక జ్యోతి వెలిగితే వేలజ్యోతులను వెలిగిస్తుంది

కానీ అహంకారం ఈర్ష్య అసూయలనే తిమిరాలలో

శ్లేష్మంలో పడ్డ ఈగలా కొట్టుకుంటూ

తనచుట్టూ మరింత చీకటిని పెంచుకుంటూ

జీవితంలో వెలుగులేదని వాపోవడంమానవ సహజం

సమాజానికి ఉపయోగపడాలనే తపన ఉంటే

స్వార్ధాన్ని పక్కన పెట్టి దివ్య జ్యోతిలా వెలగాలి

ప్రపంచాన్నంతా ఉద్దీప్తం చేయాలి

అదే మానవ జీవన పరమార్థం


Rate this content
Log in