Tvs Ramakrishna Acharyulu

Drama

4  

Tvs Ramakrishna Acharyulu

Drama

త్యాగం

త్యాగం

1 min
866



గజల్

పురిటిలోన చిరునవ్వే చిందించే అమ్మతనం

తోడుకున్న పెరుగులోన కనిపించే కమ్మదనం


గుండెలపై తన్నుతున్న బిడ్డడంటె మైమరపే

ఒడిని చేర్చి హత్తుకొంటు అందించే వెచ్చదనం


ఎదుగుతున్న పైరుపైన రైతుకున్న ప్రేమెంతో

కన్నబిడ్డ భవితపైన ఆశించే పచ్చదనం


చేరదీయ చేతకాని బిడ్డలున్న లోకమాయె

బరువుతాను కాకుండా తపియించే ఆవదనం


చెట్టుతాను కూలిపోయి కట్టెగాను కట్టెగాల్చు

ఓరాంకీ త్యాగముంటె చిగురించే నిండుదనం


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్